Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/10/2023, 18:03 PM

Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất

Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.

Dù có rất nhiều vị thần mạnh mẽ trong vũ trụ anime, nhưng rất khó để có thể tìm ra được nhân vật mạnh mẽ và bá đạo nhất. Thế nhưng sau loạt bầu chọn của các fan hâm mộ thì chúng ta đã tìm ra được 5 thần có sức mạnh bá đạo nhất của các bộ anime nói riêng và vũ trụ anime nói chung. Cùng nhau điểm qua ngay 5 nhân vật đó nhé!

Zeus - Record Of Ragnarok

Đi tìm 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất

Là một trong những vị thần được lấy cảm hứng từ thần thoại hy lạp, Zeus của Record Of Ragnarok chắc chắn là một trong những bậc bề trên mạnh nhất. Bộ anime giả tưởng thú vị này đưa ra cho ta rất nhiều chân lý về người và thần, và sự mạnh mẽ của các vị thần có thể quyết định cũng như ảnh hưởng rất lớn đến nhân loại.

Arceus - Pokemon

Đi tìm 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất_1

Arceus của Pokemon là một trong những vị thần mạnh mẽ và xinh đẹp nhất  mọi thời đại. Đây là vị thần biểu tượng của sự sáng tạo, chịu trách nhiệm trong việc tạo ra thế giới của Pokemon, Arceus có thể dễ dàng áp đảo các sinh vật khác và là đối tượng săn lùng hàng đầu của tất cả những người sưu tập Pokemon.

Tet - No Game No Life

Đi tìm 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất_2

Dù là một trong những nhân vật vui nhộn nhấn trong anime No Game No Life, thế nhưng sức mạnh của Tet là không phải trò đùa. Anh chàng dễ dàng vượt qua hầu hết các vị thần khác trong cuộc chiến sinh tử nổ ra giữa các vị thần. Sức mạnh của Sett không được thể hiện hầu hết trong anime, nhưng viewer có thể thấy rõ được qua những khả năng như dịch chuyển tức thời, du hành xuyên không gian, bẻ cong vũ trụ của anh ta.

XEM THÊM: Anime: 3 siêu phẩm 'đam mỹ' cực hot, hủ nữ nhất định phải xem

Beerus - Dragon Ball

Đi tìm 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất_3

Beerus là một trong những vị thần tàn nhẫn và đáng sợ nhất trong vũ trụ 7 của anime Dragon Ball, nghe qua danh xưng thôi là đã đủ có thể tưởng tượng hắn ta mạnh đến cỡ nào rồi, Beerus thường sẽ dẹp tan ngay những thứ hắn cho là chướng mắt với mình, bởi hắn chỉ có thể búng tay là đã thổi bay được 1 hành tinh, thậm chí quét tan cả hệ mặt trời được

Yato - Noragami

Đi tìm 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất_4

Yato có thể được xem là một trong những vị thần được yêu thích nhất anime, vì đây là vị thần gần gũi và thân thiện với loài người nhất. Yato hội tụ đủ những tính cách của con người, nhút nhát, lười biếng, đặc biệt và luôn vì chính nghĩa. Trong quá khứ, anh ta mạnh đến nỗi  từng được xem là một vị thần Tai Hoạ, mãi nhiều thế kỷ sau, khi chiến tranh kết thúc Yato lại muốn từ vị thần tai hoạ trở thành thần may mắn 

Cái khiến người ta ấn tượng ở vị thần Yato này là anh ta không những không kiêu ngạo, thượng đẳng mà còn luôn gặp khó khăn về tài chính, là vị thần 'nghèo' nhất vũ trụ anime, thậm chí Yato còn phải đi làm những công việc bán thời gian để tích góp tiền xây một cái đền thờ riêng cho bản thân mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.