Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/10/2023, 21:28 PM

Anime: 3 siêu phẩm 'đam mỹ' cực hot, hủ nữ nhất định phải xem

Nếu như là một dân chơi cuồng anime 'boy love' thì không thể nào bỏ qua 5 siêu phẩm đam mỹ siêu hay dưới đây các bạn nhé!

Đam mỹ là một trong những thể loại phim LGBT hay nhất, nó chủ yếu khai thác về tình cảm đồng giới giữa nam với nhau. Dĩ nhiên thể loại này cũng tồn tại rất rộng rãi trong vũ trụ anime, cùng nhau tìm hiểu 3 bộ phim lôi cuốn nhất về chủ đề này nhé!

Doukyuusei

Doukyuusei là một trong những bộ anime đam mỹ học đường hay nhất, phải nói từ cốt truyện đến âm thanh và đồ hoạ đều vô cùng tuyệt vời. Bộ phim được tác giả Nakamura gây dựng nên. Nội dung chính xoay quanh chuyện tình yêu giữa hai bạn nam sinh cùng lớp, một tình cảm đơn thuần và trong sáng, vô cùng dễ thương, không kém gì các bộ anime Shounen khác.

Anime 5 siêu phẩm 'đam mỹ' cực hot, hủ nữ nhất định phải xem

Tạo hình của hai chàng trai chính cũng vô cùng điển trai với mái tóc màu vàng cùng tính cách hướng ngoại, sôi động, hoạt bát. Còn lại là Saitou với mái tóc đen ngắn và tính cách siêu hướng nội. Do sự đối lập lớn như vậy đã tạo thành mối liên kết vô hình, đưa họ đến với nhau.

XEM THÊM: Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh

Yuri On Ice

Yuri On Ice là một bộ phim thể thao đam mỹ đầy ý nghĩa, bộ phim truyền tải rất nhiều thông điệp nhân văn đến tầng lớp khán giả. Tại Nhật Bản, trượt băng là bộ môn thể thao nghệ thuật kiêu hãnh nhất của người dân, vì nó sản sinh ra rất nhiều tầng lớp nghệ sĩ tài ba, do đó những người tham gia thi đấu bộ môn này đều rất nỗ lực.

Anime 5 siêu phẩm 'đam mỹ' cực hot, hủ nữ nhất định phải xem.jpg_1

Bộ phim xoay quanh Yuri Katsuki - một cậu bé có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn trượt băng này, tuy nhiên, do một vài lý do không mong muốn mà cậu đành phải từ bỏ ước mơ, về quê và tham gia trượt băng với người bạn thời thơ ấu. Tuy nhiên sau đó, những hình ảnh của nam chính Katsuki đã được ghi lại và truyền đến tay của Victor - một nhà huấn luyện đại tài, ngay sau đó ông đã lập tức để mắt đến cậu và cho rằng cậu chính là nhân tố đầy tiềm năng của bộ môn này.

No.6

No.6 có thể được xem là một trong những bộ anime đam mỹ được yêu thích nhất, nó được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Hinoki Kino. 

Anime 5 siêu phẩm 'đam mỹ' cực hot, hủ nữ nhất định phải xem.jpg_2

Phim nói về mối tình đầy ngang trái giữa hai nhân vật Shion và Nezumi, Shion là con trai của một gia đình giàu có, nhưng Nezumi chỉ là một chàng trai nghèo đang bị truy bắt bởi một tổ chức đen tối. Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa hai người này trong một lần chạy trốn khỏi cuộc truy sát đã tạo ra tình yêu sét đánh khiến họ gắn kết lại với nhau.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.