Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/10/2023, 16:08 PM

Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh

Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

"The Boy and the Heron" là một tác phẩm mới từ đạo diễn nổi tiếng Hayao Miyazaki, người đã tạo ra những kiệt tác như "My Neighbor Totoro," "Spirited Away," và "Princess Mononoke." Đây là dự án quay trở lại của ông sau một thời gian dài tạm nghỉ.

Mới đây những người hâm mộ của "The Boy and the Heron" lại được một dịp nữa vui mừng khi danh sách diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của bộ anime hấp dẫn này đã chính thức được công bố.

Đôi nét về “The Boy and the Heron”

z4794098271945_75d06f52ae4d883fd98be02ada126133

Cốt truyện của "The Boy and the Heron" xoay quanh cậu bé Mahito Maki. Lấy bối cảnh Thế chiến thứ hai năm 1943, cậu bé Mahito Maki chỉ mới 12 tuổi nhưng đã phải hứng chịu rất nhiều mất mát sau cái chết của mẹ cậu. Cuộc sống của Mahito trở nên phức tạp hơn khi cha cậu tái hôn và gia đình chuyển đến vùng nông thôn mới. Trái tim Mahito nặng nề không chỉ vì mất mát mẹ mà còn vì sự thay đổi nhanh chóng trong cuộc sống gia đình. Mọi chuyện rẽ theo chiều hướng khác khi cậu bắt gặp một con diệc xanh có khả năng biến hình giữa hình dạng chim và hình người. Đây cũng chính là khởi đầu của Mahito trong cuộc phiêu lưu mới, đến một thế giới hoàn toàn khác nơi mà sự sống và cái chết tồn tại cùng nhau.

>>Xem thêm: One Piece: Nguồn gốc vết sẹo X của Luffy - Nỗi đau và sự kiên cường

Nếu bạn là một người yêu thích anime và văn hóa Nhật Bản thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Hayao Miyazaki. Ông là một trong những huyền thoại của ngành công nghiệp anime và đã tạo ra những kiệt tác như "My Neighbor Totoro," "Spirited Away," và "Princess Mononoke." Với "The Boy and the Heron" Hayao Miyazaki hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một câu chuyện độc đáo và đầy sáng tạo.

CN-Tin-072123-Hayao-Miyazaki

Hayao Miyazaki luôn nổi tiếng với sự chi tiết và tỉ mỉ trong việc tạo ra các hình ảnh hoạt hình. "The Boy and the Heron" cũng không phải là một ngoại lệ. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi những khung hình tuyệt đẹp và màu sắc tươi sáng trong bộ phim này. Mỗi khung hình, mỗi màu sắc, và mỗi chi tiết đều được thể hiện một cách tinh tế, tạo nên một thế giới đẹp huyền diệu.

Dàn diễn viên lồng tiếng tài năng

z4794100858099_be060ba759b562787430958f926b241c

Dàn diễn viên lồng tiếng  bản Tiếng Anh cho "The Boy and the Heron" bao gồm các tên tuổi đình đám như Chloe Grace Moretz, Bill Nighy, Mark Strong, Laura Dern, và Jeremy Irons. Sự kết hợp giữa kỹ năng lồng tiếng vào từng mạch cảm xúc riêng của nhân vật sẽ khiến bạn đắm chìm trong câu chuyện.

Dưới đây là chi tiết seiyuu của từng nhân vật:

-Christian Bale: Shoichi Maki

-Dave Bautista: The Parakeet King

-Gemma Chan: Natsuko

-Willem Dafoe: Noble Pelican

-Karen Fukuhara: Lady Himi

-Mark Hamill: Granduncle

-Robert Pattinson: The Heron

-Florence Pugh: Kiriko

-Luca Padovan: Mahito Maki

-Mamoudou Athie: Parakeet

-Tony Revolori: Parakeet

-Dan Stevens: Parakeet

Thời gian phát hành bản tiếng Anh

z4794099194816_723ce708168a57eb79c7286a35c48d65

Được biết GKIDS đảm nhận vai trò casting và sản xuất phiên bản tiếng Anh cùng với sự tư vấn của Studio Ghibli. Bản lồng Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" sẽ được phát sóng trực tiếp tại các rạp trên Bắc Mỹ  vào ngày 8 tháng 12 năm nay.

Hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào từ "The Boy and the Heron" cũng như những tin tức anime/ thú vị khác nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.