Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/10/2023, 15:00 PM

Thêm một tựa game 'ăn theo' Genshin Impact mở đăng ký: 'Thế giới mở đang là vua của mọi thể loại game'

METRIA, một tựa game thế giới mở được cho là tương tự với Genshin Impact, mới đây đã mở đăng ký trước để người chơi có thể sớm được trải nghiệm trò chơi.

Genshin Impact là một tựa game cốt truyện thế giới mở kể về chuyến phiêu lưu của Nhà Lữ Hành tại Lục Địa Teyvat để tìm kiếm lại người thân của mình. Kể từ khi phát hành cho đến hiện tại, con số doanh thu khổng lồ mà nhà HoYoverse thu lại được khiến cho biết bao nhà phát hành khát xem là một mục tiêu để học hỏi.

Chính vì vậy mà vô số nhà phát hành khác đã cho ra đời những tựa game tương tự với Genshin Impact, mở ra một kỉ nguyên vô tiền khoáng hậu cho thể loại game thế giới mở mà nơi đó tựa game này là người tiên phong dẫn lối. Mới đây, lại thêm một trò chơi có chủ đề tương tự lại sắp ra mắt để noi theo tấm gương của đàn anh đi trước. Dự án game lần này có tên gọi là METRIA.

METRIA là dự án đáng được mong đợi và chú ý vào năm sau

METRIA là dự án đáng được mong đợi và chú ý vào năm sau

METRIA là dự án mới đanng trong giai đoạn beta của nhà Asobimo - một nhà phát hành tới từ Nhật Bản. Trước METRIA, nhà Asobimo đã cho ra mắt rất nhiều tựa game nổi tiếng khác với hàng triệu lượt tải về và sỡ hữu trong tay một cộng đồng người chơi đông đảo.

Chính vì vậy, dự án METRIA đang được chú ý và mong đợi rất nhiều. Về cơ bản, đây vẫn sẽ là một tựa game thế giới mở - phong cách tương tự như tựa game Genshin Impact và Honkai: Star Rail của nhà miHoYo. Sự giống nhau còn thể hiện qua cách xây dựng nhân vật và cách phác họa ra một thế giới mở mang đậm chất anime Nhật Bản.

Phong cách đồ họa đậm chất anime Nhật Bản

Phong cách đồ họa đậm chất anime Nhật Bản

Trong thế giới METRIA mà nhà Asobimo xây dựng, người chơi sẽ bắt đầu với một thế giới đang diễn ra cuộc chiến đầy căng thẳng giữa hai thế lực bóng tối và ánh sáng đã kéo dài hàng ngàn năm. Nhiệm vụ của người chơi chính là việc phải tìm ra bí ẩn về nguồn gốc của thế giới để chấm dứt cuộc chiến này 1 lần và mãi mãi.

Về cơ chế chơi, người chơi có thể thay đổi giữa 3 nhân vật nhằm tạo ra những chuỗi các đòn đánh kết hợp khác nhau đa dạng để tối ưu hóa sát thương. Nghe thôi là đã thấy nhà Asobimo đã học tập khá nhiều từ người đàn anh đi trước rồi nhỉ?

Cơ chế chơi của METRIA tương tự như Genshin Impact

Cơ chế chơi của METRIA tương tự như Genshin Impact

METRIA dự kiến sẽ có bản thử nghiệm đầu tiên cho hệ điều hành Android trong tháng 04/2023. Nếu như các bạn có hứng thú với một tựa game thế giới mở hoàn toàn mới, các bạn hoàn toàn có thể đăng ký trước và chờ ngày game được ra mắt và trải nghiệm.

>>XEM THÊM: Diễn viên lồng tiếng Nhật cho Venti hóa ra lại là 'whale chúa' chính hiệu của Genshin Impact

Bạn nghĩ thế nào về METRIA, liệu dự án này sẽ thành công vang dội như Genshin Impact đã từng, hãy cho Megame chúng mình biết dưới phần bình luận nhé

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật tin tức mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!