Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/10/2023, 18:07 PM

Top 3 gã phản diện xảo quyệt nhất One Piece, một kẻ được xem là bậc phụ huynh tệ nhất vũ trụ Anime

Phản diện thể loại nào cũng có thế nhưng khiến ta ghê sợ nhất chắc chắn chỉ có phản diện kiểu 'mưu mô gian trá'. Trong One Piece cũng có 3 gã như vậy!

One Piece là bộ anime shounen thành công bởi tuyến nhân vật phong phú và độc đáo, tất cả đều có sức mạnh, tính cách và mục tiêu riêng biệt, bao gồm cả phản diện và chính diện. Có một vài nhân vật phản anh hùng của One Piece trông có vẻ xấu xa như Foxy the Silver Fox, tuy nhiên chúng lại không khiến người hâm mộ cảm thấy đáng sợ bằng những tên mưu mô gian trá, những tên phản diện xảo quyệt trong One Piece gây ấn tượng bởi tính cách không từ thủ đoạn bất chính để đạt được mục tiêu của mình. Dưới đây là ba cái tên điển hình cho điều đó.

Vinsmoke Judge

Vinsmoke Judge có thể được xem là bậc phụ huynh tệ nhất One Piece nói riêng và anime nói chung. Hắn ta là một nhà khoa học đa mưu và quỷ quyệt, hắn là nhân vật cốt lõi trong phần Whole Cake, tại đây hắn giữ chức vụ  chỉ huy của Germa 66 một tập đoàn với các lính đánh thuê cơ động, những người dưới trướng hắn ta thường được gọi với danh xưng 'con trai, con gái' của mình.

Đi tìm 3 gã phản diện xảo quyệt nhất One Piece

Lý do cho điều đó là bởi vì trong số binh lính đó có một vài người con thực sự của hắn ta. Vinsmoke Judge dành nhiều năm để thử nghiệm và huấn luyện trên con người để tạo ra những chiến binh tối thượng, dĩ nhiên là bao gồm cả những người con của mình. Vì Sanji chỉ là một cậu bé bình thường nên Judge luôn khinh rẻ anh ta, mắng anh là kẻ vô dụng và thấp kém. Do đó có thể thấy được, bao gồm cả con ruột chỉ cần không phải công cụ  hữu ích trong kế hoạch của hắn đều là kẻ không ra gì.

XEM THÊM: BXH anime xem nhiều nhất tuần qua (9 - 16/10): The Kingdoms of Ruin đánh bại Jujutsu Kaisen để dẫn đầu BXH

Donquixote Doflamingo

Donquixote Doflamingo xuất hiện trong cốt truyện pre-timeskip, nhưng hắn không phải là nhân vật phản diện chính cho đến khi kỷ nguyên Tân Thế giới xuất hiện trong One Piece. Doflamingo là một lãnh chúa  độc ác của Dressrosa, hắn ta đã lật đổ hoàng gia Riku để có thể lấy lại nơi sinh của mình với tư cách là người cai trị có chủ quyền.

Đi tìm 3 gã phản diện xảo quyệt nhất One Piece_1

Doflamingo đã sử dụng trái ác quỷ của tay sai để duy trì toàn quyền kiểm soát hòn đảo và che giấu đi tội danh của mình, đây là một thủ đoạn vô cùng mưu mô của hắn. Thế nhưng cuối cùng một Doflamingo bụng đầy mưu mô cũng bị lật đổ khi liên minh Luffy-Law xuất hiện và sức mạnh Gear 4 của Luffy thức tỉnh.

Kurozumi Orochi

Cùng với Hoàng đế Kaido vĩ đại, Kurozumi Orochi là nhân vật phản diện chính trong cốt chuyện Wano. Nhiều năm trước, ông nội của hắn đã luôn cố gắng để dành lấy Mạc phủ từ gia tộc Kozuki nhưng không thành, chính vì điều này khiến gia đình Kurozumi bị 'bức hại' nặng nề. Điều này khiến Kurozumi ôm mối hận thù sâu sắc, luôn nuôi ý định và quyết tâm giành lấy Mạc Phủ cho riêng mình, và cuối cùng hắn đã thành công.

Đi tìm 3 gã phản diện xảo quyệt nhất One Piece_2

Với Trái ác quỷ hệ Zoan, Orochi có sức mạnh vô cùng đáng gờm, tuy nhiên sức mạnh không phải tất cả. Đầu óc mưu mô hiểm độc và trí tuệ của hắn trong việc nắm quyền lực chính trị mới là tài sản và chìa khoá thành công thực sự của hắn. Sau này, hắn đã bị tiêu diệt, chấm dứt triều đại cai trị của mình và chính quyền một lần nữa về lại tay Kozuki.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Anime các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.