Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/09/2023, 20:30 PM

5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách

Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.

Nói về những tính cách nổi bật nhất trong vũ trụ anime, thì không thể không kể đến Yandere, đây là những nhân vật có xu hướng ngọt vào và đáng yêu trước mặt ý trung nhân của họ. Tuy nhiên, tính cách sâu bên trọng họ thì hoàn toàn khác biệt, họ ẩn chứa những nỗi ám ảnh không lành mạnh và có xu hướng bạo lực khi có người khác đụng vào người thương của họ.

Có rất nhiều nhân vật nữ được dựng theo nguyên mẫu Yandere trong thế giới anime, tuy nhiên những cái tên để người chơi nhớ lâu dai dẳng nhất chỉ có 5 gương mặt này thôi. Những cô gái dưới đây được xem là biểu tượng của làng Yandere, vì chỉ cần nhớ đến tên thôi người xem đã có thể nghĩ ngay tới tính cách cũng như gương mặt của họ.

Minatsuki Takami (Deadman Wonderland)

Minatsuki còn có biệt hiệu khác là Hummingbird, cô nàng là em gái của Yō Takami trong Deadman Wonderland, cô nàng từng là một cô gái hết sức bình thường, tuy nhiên tính cách của Minatsuki đã hoàn toàn biến đổi kể từ khi cô gặp một trận động đất trong vườn với mẹ. Khi ấy, thay vì bảo vệ cô nàng, mẹ của cô lại chọn cách cứu 'những chiếc cây' xanh trong vườn. Kể từ đây, tính cách của Minatsuki đã biến chất, cô nàng trở thành kẻ nói dối lươn lẹo và có tính cách tàn bạo.

5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách

Minatsuki ly gián tình cảm của anh trai và cha mình bằng cách cho rằng cha đang 'lạm dụng' mình, khiến họ rơi vào cuộc đấu tranh không hồi kết. Minatsuki còn cho rằng bản thân cảm thấy rất phấn khích nếu như nhìn thấy ai đó đau khổ, ngay cả khi đó là gia đình mình.

Haruna Niekawa (Durarara)

Haruna Niekawa từng là một học sinh cư trú tại Học viện Raira, tuy nhiên do một vài tin đồn xảy ra đã buộc cô phải chuyển trường. Haruna có mối quan hệ 'mập mờ' với giáo viên của cô là Takashi Nasujima. Cô nàng luôn tự tin rằng mình là chủ nhân của một thanh kiếm quỷ có tên là Saika, tuy nhiên sau đó thì hoàn toàn không phải, cô chỉ là kẻ sở hữu phiên bản 'hậu bối' của Saika mà thôi.

5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách_1

Sau khi rời khỏi mái trường thân thương, Haruna không ngừng bị ám ảnh và liên tục nghĩ về người mình yêu. Tuy nhiên sau đó cô nàng phát hiện ra bản thân mình bị lừa dối, và thấy Takashi qua lại với Anri Sonohara. Haruna vì điều này mà trở nên phát điên, cô nàng tấn công tất cả mọi người để biến họ thành những 'đứa con' của cô, để họ tấn công Anri. Dấu hiệu về  rõ ràng nhất về bản chất Yandere ở Haruna là khi cô nàng bôi 'máu' của mình lên mặt Takashi để thể hiện tình yêu, điều này đã khiến nhiều người rất ghê sợ.

Kotonoha Katsura (School Days)

Kotonoha là một trong hai nhân vật nữ chính nổi bật nhất của School Days, cô nàng thuở đầu có tính cách ngọt ngào, thông minh, lịch sự và có phần dè dặt. Trước khi gặp  Sekai Saionji và Makoto Itou, cô nàng không có mối quan hệ tình bạn gắn bó nào, vì thế cô rất quan trọng mối quan hệ với họ. Sau này, Kotonoha và Makoto đã chính thức trở thành một cặp. Thế nhưng mối quan hệ của họ gặp rất nhiều khó khăn, Makoto nhiều khi đã bỏ mặc Kotonoha để đi giao du với người khác, chủ yếu là với Sekai.

5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách_2

Điều này đã khiến cho máu Yan của Kotonoha lộ rõ ra, mỗi khi Makoto phớt lờ cô hay dành thời gian cho những cô gái khác, mọi thứ sẽ trở nên rất khủng khiếp. Cô nàng đã 'giết' Sekai và phanh thây cô ấy để đảm bảo rằng cô nàng không mang cốt nhục của Makoto. Phân cảnh cuối cùng, người ta có thể thấy được Kotonoha ôm chiếc đầu của Makoto với vẻ mặt rất hài lòng, và họ luôn không thể quên được hình ảnh này của Kotonoha dẫu cho có thêm bao nhiêu nữ nhân Yandere khác được sản sinh ra sau này.

XEM THÊM:LMHT: Hasmed bất ngờ thay đổi giao diện, đẹp như trai anime

Yuno Gasai (Future Diary)

Ở loạt đầu bộ phim, bạn có thể dễ dàng thấy được Yuno là một nhân vật  rất ngọt ngào, nữ tính và nhút nhát, , đặc biệt là khi ở gần Yukiteru Amano - người cô luôn yêu. Thế nhưng, đây chỉ là vỏ bọc bên ngoài để che giấu mặt tối của cô nàng, ẩn mình đằng sau lớp nguỵ ngang ấy của cô nàng là sự tàn nhẫn, lạnh lùng và tính toán. Cô nàng không ngại hy sinh người khác theo những cách tàn nhẫn nhất chỉ để đảm bảo cho sự sống còn của cô và Yukiteru.

5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách_3

Tính cách này của Yumo được cho là hình thành từ thời niên thiếu bị cha mẹ chà đạp, ngược đãi. Để khiến Yuno cảm thấy dễ chịu hơn, Yukiteru đã hứa sẽ cưới cô. Và vì thế nỗi ám ảnh của Yuno với chàng trai này tăng lên vô số kể sau lời hứa ấy, cô sẵn sàng giết chết bất cứ ai dám lại gần và có ý định cướp Yukiteru khỏi cô. Cách duy nhất để khiến Yuno bình tĩnh là Yukiteru phải luôn thể hiện và tuyên bố tình cảm của anh chàng dành cho cô mới được.

Lucy (Elfen Lied)

Trong Elfen Lied, Kaede là một cô gái 'diclonius' - một dạng đột biến tiến hoá vượt trội hơn so với con người. Do đó, cô nàng sở hữu một cặp sừng giống khủng long trên đầu từ khi mới sinh ra, ở trại trẻ mồ côi, Kaede thường xuyên bị bắt nạt bởi ngoại hình khác biệt. Sự bắt nạt liên tục này đã khiến con người cô chia ra làm ba nhân cách: Kaede, Lucy và Nyu. Lucy là một cá thể đặc biệt tàn bạo, khi những đứa trẻ ở trại mồ côi đánh đập và giết chết chú chó yêu thương của Lucy trước mặt cô bé, điều này đã khiến bản chất Lucy trỗi dậy và 'tiễn vong' tất cả những đứa trẻ đó trong cơn thịnh nộ.

5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách_4

Sau khi lớn lên, cô nàng lại càng trở nên tàn bạo, cô ra tay với kẻ thù của mình một cách tàn nhẫn nhất. Mặc dù thờ ơ và tàn nhẫn với tất cả mọi thứ, nhưng cô nàng luôn không làm hại Kouta - người mà cô luôn yêu quý.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!