Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/07/2022, 15:05 PM

Anime Thất Nghiệp Chuyển Sinh tung trailer giới thiệu Season 2

Siêu phẩm anime được yêu thích nhất trong năm 2021 - Thất Nghiệp Chuyển Sinh sẽ chính thức trở lại với mùa 2 trong năm 2023.

Là một trong những anime được mong chờ nhất trong sự kiện Anime Expo 2022 vừa qua, Mushoku Tensei hay 'Thất Nghiệp Chuyển Sinh' cuối cùng cũng đã chính thức tung ra trailer giới thiệu mùa thứ 2.

Đoạn trailer mới đã hé lộ kha khá tình tiết thú vị sẽ xuất hiện trong Season mới của bộ anime này. Đáng chú ý nhất chắc chắn là tạo hình mới của nhân vật chính khi Rudeus Greyrat giờ đây không còn là một cậu nhóc nhỏ bé nữa mà đã trở thành một thiếu niên. Bên cạnh đó, chúng ta còn được chứng kiến sự trở lại của cô bạn thời thơ ấu Sylphiette và rất nhiều gương mặt hoàn toàn mới.

Thất Nghiệp Chuyển Sinh mùa 2

Mushoku Tensei là một series web novel của Nhật Bản, được sáng tác bởi Rifujin na Magonote và đăng tải trên trang Shousetsuka ni Narou(Syosetsu) kể từ năm 2012 cho đến năm 2015.

>>XEM THÊM: Anime Shuumatsu no Valkyrie comeback với mùa 2 vào năm 2023

Dàn nhân vật trong Thất Nghiệp Chuyển Sinh

Thất Nghiệp Chuyển Sinh kể về câu chuyện của một tên NEET 34 tuổi, bị đuổi khỏi ra nhà ngay sau tang lễ của cha mẹ. Trong lúc cố gắng cứu lấy một cậu thanh niên khỏi chiếc xe tải đang chạy quá tốc độ, anh ta đã bị xe đâm và chuyển sinh qua thế giới khác trong hình hài của một đứa trẻ sơ sinh.

Có được cơ hội thứ 2 trong thế giới mới, nhân vật chính quyết định từ bỏ danh tính trong quá khứ của mình và nỗ lực để trở nên thành công trong cuộc sống với cái tên Rudeus Greyrat.

Thất Nghiệp Chuyển Sinh mùa 1

Bộ truyện này sau đó đã được chuyển thể thành anime bởi Studio Bind với Season 1 tách thành hai phần. Theo đó, phần 1 chính thức lên sóng kể từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2021 với 11 tập, còn phần thứ 2 được công chiếu từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2021 với 12 tập.

Season 2 của Thất Nghiệp Chuyển Sinh đã chính thức được công bố và dự kiến sẽ được phát hành ngay trong năm sau.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.