Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/07/2022, 18:45 PM

Anime: Top 5 cặp nhân vật khác phim nhưng giống nhau đến lạ

Những nhân vật anime này không có mối liên hệ đặc biệt nào với nhau nhưng nét vẽ và tạo hình lại giống nhau y xì đúc. Khiến người xem phải ngỡ ngàng bật ngửa!

Shanks & Gildarts Clive (One Piece & Fairy Tail)

One Piece và Fairy Tail là hai tựa anime có sự tương đồng về nét vẽ, khi so sánh về khoản thiết kế và tạo hình của hai bộ phim này, người chơi nhận ra hai nhân vật có nét tương đồng với nhau đến 90% là Shanks và Gildarts.

Hai nhân vật Shanks & Gildarts Clive của One Piece và Fairy Tail

Hai nhân vật này đều là hai người đã đứng tuổi trong phim, đối với Luffy Shanks như là một người cha đáng kính, Gildarts  đối với Nastu cũng như vậy. Điểm giống nhau nhất giữa hai nhân vật này là đều có mái tóc đỏ cam vuốt nhẹ ra sau cùng những sợi râu ‘men lỳ’ khiến người xem cảm nhận rõ sự hung dữ, nghiêm khắc trong hai nhân vật này!

Hanzo & Saitama (Hunter X Hunter & One Punch Man)

Trước khi Hanzo xuất hiện, Saitama có lẽ là một cái tên khá nổi bật trong thế giới anime và dường như nét ‘đặc trưng’ của người đàn ông này khó có ai vượt qua được.

Hai nhân vật Hanzo & Saitama của Hunter X Hunter & One Punch Man

Hanzo xuất hiện như một Thợ săn vừa vượt qua kỳ thi tuyển thợ săn với người bạn Gon của mình. Hanzo gây ấn tượng với mọi người bởi sự tự tin thái quá và tính cách ngang tàn của mình và có lẽ điểm nhấn lớn nhất là sự tương đồng trong thần thái của anh với Saitama.

Tuy có tạo hình ‘na ná’ nhau, nhưng anzo được đánh giá là vượt trội hơn hẳn Saitama về mặt thần thái, nhất là khi anh ta trở nên thật sự nghiêm túc. Hai gã hói đầu này đã khiến người xem ‘nhầm lẫn’ rất nhiều lần mỗi khi thấy họ.

XEM THÊM: Anime: Shuumatsu no Valkyrie ‘come back’ với mùa 2 vào năm 2023

Yami & Eve (To Love-Ru & Black Cat)

Yami là một nhân vật chính trong anime To Love-Ru và To Love-Ru Darkness. Là một sát thủ ngầm, tính cách của cô bất chợt thay đổi hoàn toàn sau khi trải qua Darkness Transformation.

Hai nhân vật Yami & Eve của To Love-Ru & Black Cat

Đặc biệt nhân vật Eve từ Black Cat cũng có những điểm hết sức tương đồng với Yami, cô cũng là một cô nàng nguy hiểm và không hề khiêm tốn. Cô là một bản sao của sản phẩm biến đổi gen và vũ khí sinh học. Điểm giống nhau y hệt của hai nhân vật có lẽ là mái tóc tạo kiểu màu vàng và hay mặc trang phục có màu đen.

Sieghart Caeser & Jellal Fernandes (Rave Master & Fairy Tail)

Dù hai nhân vật này có tông màu da, màu mắt, khuôn hàm khác nhau nhưng vẫn có những nét tương đồng rất rõ rệt. Mái tóc màu xanh lam và hình xăm ở bên mắt phải là điểm nổi bật nhất của hai nhân vật này, và sự trùng hợp này không phải là vô tình mà là Sieghart Caeser của Rave Master và Jellal Fernandes của Fairy Tail đều là tạo hình của chung một tác giả (Hiro Mashima).

Hai nhân vật Sieghart Caeser & Jellal Fernandes của Rave Master & Fairy Tail

Không chỉ có nét giống nhau, hai nhân vật này cũng đặc biệt có sức mạnh vượt trội, cực kì oanh tạc trong vũ trụ của riêng mình!

Feitan & Levi Ackerman (Hunter X Hunter & Attack On Titan)

Hai nhân vật Feitan & Levi Ackerman của Hunter X Hunter & Attack On Titan

Nhân vật Feitan thuộc Phantom Troupe trong anime Hunter X Hunter nổi tiếng là nhân vật phản diện và là thành viên nguy hiểm nhất của phe ác. Thái độ nham nhiểm và đen tối trên khuôn mặt anh ta đã nói rõ điều đó. Khuôn mặt dưới của anh chàng được che đi, để lộ ra hai đôi mắt là thần thái duy nhất. Biểu cảm đờ đẫn từ đôi mắt đã khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến Đội trưởng Levi trong Attack On Titan. Đây cũng là thương hiệu của Levi, tuy nhiên không phải một mình Levi mới có sắc thái như vậy, những nhân vật như Feitan cũng trở nên ‘viral’ với quả mắt sắc nhọn như thế!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về Anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.