Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 14:40 PM

Anime Tis Time for 'Torture,' Princess công bố trailer mới với nhiều tình tiết đầy tính hồi hộp

Là bộ phim được chờ đợi từ lâu được chuyển thể từ bộ truyện tranh được yêu thích Anime 'Tis Time for "Torture", Princess gần đây đã chia sẻ một loạt thông tin cập nhật thú vị. Chúng bao gồm việc công bố dàn diễn viên, phát hành trailer với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Khám phá đội ngũ đằng sau animeTis Time for "Torture," Princess

Cả những người hâm mộ manga và những người đam mê anime đều háo hức mong đợi sự xuất hiện của bộ truyện kỳ ​​ảo này, hứa hẹn mang đến một cốt truyện ly kỳ và lôi cuốn. Với những tiết lộ mới nhất này, sự phấn khích xung quanh anime đã tăng vọt lên một tầm cao mới.

2ee60-16986997272122-1920 (1)

Một trong những phần ly kỳ nhất về một bộ phim chuyển thể từ anime là thông báo về các diễn viên lồng tiếng, và 'Đã đến lúc "Tra tấn", Princess cũng không khác. Thông tin được công bố gần đây đã giới thiệu những diễn viên tài năng sẽ đưa những nhân vật này vào cuộc sống. Dàn diễn viên bao gồm Tesshō Genda trong vai Chúa tể Địa ngục, Haruka Shiraishi trong vai Công chúa, Chikahiro Kobayashi trong vai Excalibur và Shizuka Itou trong vai Torture Tortura.

F9ss_ruWAAARcH5 (2)

Những cái tên nổi tiếng trong ngành này chỉ làm tăng thêm sự phấn khích xung quanh loạt phim. Người hâm mộ có thể háo hức mong đợi được nghe những cá nhân tài năng này góp giọng để khắc họa các nhân vật phức tạp và đa chiều trong light tiểu thuyết gốc

Xem thêm: Sau thành công trên đất Mỹ, My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! sẽ ra mắt tại Nhật Bản

Anime được đạo diễn bởi Yōko Kanemori tại PINE JAM , với Kazuyuki Fudeyasu giám sát kịch bản của bộ truyện. Toshiya Kōno và Satoshi Furuhashi chịu trách nhiệm thiết kế nhân vật, trong khi Masaru Yokoyama xử lý phần âm nhạc.

Tis-Time-for-Torture-Princess-1 (1)

Dàn diễn viên nổi tiếng với những đóng góp quý giá cho ngành công nghiệp anime và từng tham gia vào một số dự án thành công trong quá khứ. Với kiến ​​thức và kỹ năng sâu rộng của mình, họ mong muốn phát triển một phiên bản hấp dẫn và hấp dẫn về mặt hình ảnh của bộ truyện tranh có tựa đề Tis Time for "Torture," Princess 

'Tis Time for "Torture," Princess  phát hành trailer đầu tiên

Cùng với việc công bố dàn diễn viên, việc tung ra video quảng cáo (PV) đầu tiên đã mang đến cho chúng ta cái nhìn hồi hộp về thế giới của 'Đã đến lúc "Tra tấn", Công chúa . PV giới thiệu hoạt hình ngoạn mục, mang đến cho người xem cảm nhận về bầu không khí bí ẩn xung quanh bộ phim. Với những cảnh quay ấn tượng về mặt hình ảnh, những pha hành động hấp dẫn và tương tác nhân vật hấp dẫn, PV đã tạo nên sự phấn khích một cách hiệu quả cho bộ phim chuyển thể anime sắp ra mắt.

himesamagoumonnojikandesu_teaser (1)

Trailer cũng tiết lộ rằng anime sẽ được phát sóng vào tháng 1 năm 2024.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.