Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/01/2023, 13:00 PM

Anime: TOP 3 anime isekai 'tượng đài' mà các newbie nên cày trong năm mới 2023

'Khai xuân' 2023 với những bộ anime isekai hấp dẫn hàng đầu là ý kiến không tồi chút nào. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây từ MGN.vn nhé!

Anime Isekai là một trong những thể loại vô cùng thịnh hành ở thời điểm hiện tại khi các Studio liên tục phát hành rất nhiều bộ truyện chất lượng thuộc thể loại này. Tuy nhiên, Isekai cũng được đánh giá là đã bão hòa và không còn giữ được 'vibe' riêng như các tác phẩm trước đó. 

Vì vậy, để giúp các độc giả dễ dàng hơn khi bắt đầu với Isekai, MGN.vn sẽ gợi ý top 3 bộ anime hay nhất, cũng như giúp bạn 'giết thời gian' trong dịp Tết 2023 nếu phải ở nhà nhé! 

>>XEM THÊM: Anime: TOP 4 anime isekai hay nhất với 'main' là phản diện

Sword Art Online

Sword Art Online đã biến ước mơ được sống trong thế giới RPG của các Gamer trở thành hiện thực. Thế giới game trong S.A.O đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bộ anime khác cùng đề tài, nhất là khi thể loại isekai với hệ thống và game nhập vai đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Sword Art Online đã biến ước mơ được sống trong thế giới RPG của các Gamer trở thành hiện thực

S.A.O là câu chuyện về một trò chơi thực tế ảo, tạo ra một 'bước ngoặt chết người' khi người chơi phát hiện ra rằng họ không thể trốn thoát theo ý muốn của mình mà phải chơi để chiến thắng hoặc đến chết. Nội dung xoay quanh Kirito, một game thủ cuồng nhiệt và là người thử nghiệm bản beta cho SAO, người đã tham gia trò chơi vào ngày ra mắt công chúng và gặp phải thử thách từ nhà thiết kế Akihiko Kayaba: Chinh phục các thử thách của trò chơi để tiến tới vị trí thứ 100 lên sàn và đánh bại trùm cuối để giành lấy tự do hoặc chết trong quá trình này và tính cách ngoài đời thực của bạn cũng sẽ biến mất.

Thế giới game trong S.A.O đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bộ anime khác cùng đề tài, nhất là khi thể loại isekai

Overlord

Một nhân viên văn phòng trong một thế giới đen tối đăng nhập vào một trò chơi điện tử lần cuối chỉ để biết rằng anh ta cùng với toàn bộ bang hội của mình, đã được chuyển đến một thực tế khác.

Nội dung của Overload kể về một nhân viên văn phòng trong một thế giới đen tối đăng nhập vào một trò chơi điện tử lần cuối chỉ để biết rằng anh ta cùng với toàn bộ bang hội của mình, đã được chuyển đến một thực tế khác

Vào năm 2126, trò chơi điện tử phổ biến nhất thế giới sắp ngừng hoạt động. Một người chơi, Momonga, đăng nhập lần cuối để hồi tưởng về những ngày huy hoàng của bang hội vĩ đại một thời của mình. Sau khi đồng hồ điểm 00:00, Momonga phát hiện ra rằng thay vì bị đẩy ra khỏi trò chơi, anh ấy đã được chuyển đến một thế giới khác hoàn toàn. Hơn nữa, có vẻ như anh ấy không còn ở trong thế giới trò chơi nữa, và tất cả các NPC đều đã có được tri giác. Điều này buộc anh quyết định khám phá thế giới mới này.

Vào năm 2126, trò chơi điện tử phổ biến nhất thế giới sắp ngừng hoạt động. Một người chơi, Momonga, đăng nhập lần cuối để hồi tưởng về những ngày huy hoàng của bang hội vĩ đại một thời của mình.

Isekai Wa Smartphone Tomo Ni

Truyện kể về một cậu bé tên Touya Mochizuki được tái sinh ở một thế giới tưởng tượng, như một lời xin lỗi của Thượng Đế gửi đến cậu. Cụ thể, Touya Mochizuki khi đó 15 tuổi, tình cờ thế nào cậu đã bị Thượng Đế giết oan và cậu được mang đến một thế giới tưởng tượng bắt đầu cuộc sống mới cùng với chiếc điện thoại thông minh như một lời tạ lỗi của chúa trời.

Isekai Wa Smartphone Tomo Ni kể về một cậu bé tên Touya Mochizuki được tái sinh ở một thế giới tưởng tượng, như một lời xin lỗi của Thượng Đế gửi đến cậu.

Ở thế giới mới, Touya Mochizuki đã kết bạn với nhiều người khác và thực hiện được nhiều việc để thỏa mãn bản thân như: đi du lịch, tận hưởng những thứ mà ở thế giới trước đó cậu chưa làm được.

Ở thế giới mới, Touya Mochizuki đã kết bạn với nhiều người khác và thực hiện được nhiều việc để thỏa mãn bản thân như: đi du lịch, tận hưởng những thứ mà ở thế giới trước đó cậu chưa làm được

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.