Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/12/2022, 15:13 PM

Anime: TOP 3 mối tình 'chị chị em em' đáng yêu nhất thế giới anime

Không phải lúc nào tình yêu nam nữ cũng gây được sức hút, đôi khi những mối lương duyên độc đáo như 'chị chị em em' lại là motif được khán giả anime thích thú. Và dưới đây là TOP 3 điển hình.

Dành cho khán giả chưa biết, thế giới anime rộng lớn, đa sắc đa chiều đồng nghĩa với việc mọi yếu tố tưởng chừng như không thể trong đời thực lại được tái hiện rất 'mượt mà' trong các bộ phim, đó có thể là siêu năng lực, là các nhân vật ngoài hành tinh,... và dĩ nhiên không thể thiếu những mối tình cảm cùng giới (Yuri Anime). 

Nếu bạn cũng là một khán giả yêu thích chủ đề này, thì hãy cùng MGN.vn điểm qua một số mối quan hệ tình cảm 'chị chị em em' đẹp nhất, lãng mạn nhất từng xuất hiện trong thế giới anime nhé!

#TOP 3. Haruka Takayama và Yuu Sonoda (Sakura Trick)

Sakura Trick là một anime khá phổ biến và đặc biệt được yêu thích bởi người hâm mộ Yuri.

Mối quan hệ ngọt ngào giữa Haruka và Yuu luôn được đánh giá là lý do lớn nhất để 'hút khách' cho toàn bộ tác phẩm này. Sự lãng mạn giữa họ không chỉ gắn liền với những cử chỉ thân mật, thay vào đó là hướng đến niềm vui và sự hưng phấn thực sự.

Do vậy, khán giả có thể mong đợi nhiều hơn cả một bộ anime yuri thông thường và đó cũng là lý do vì sao Sakura Trick nổi tiếng trên toàn cầu.

Haruka Takayama và Yuu Sonoda

#TOP 2. Chikane Himemiya và Himeko Kurusugawa (Destiny Of The Shrine Maiden)

Khán giả hâm mộ Yuri nên xem Destiny Of The Shrine Maiden càng sớm càng tốt vì nó thực sự rất hấp dẫn. Trong đó, mối quan hệ siêu đẹp giữa Chikane và Himeko là thứ mà bạn sẽ bị cuốn hút nhất. 

Câu chuyện xoay quanh các Mechs chiến đấu với nhau. Và tình yêu mà Chikane và Himeko dành cho nhau là thành phần quan trọng trong mối quan hệ và sự tồn tại của họ.

Nói một cách đơn giản, các nhân vật sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc chiến đấu với các sinh vật ngoài trái đất bằng tất cả ý chí của mình và đảm bảo rằng họ sẽ sống sót để gặp lại nhau. Thời gian trôi qua, mọi thứ giữa họ sẽ ngày càng thú vị hơn. Và trong trận chiến này, chỉ có một cảm giác sẽ đứng vững, đó là tình yêu.

Chikane Himemiya và Himeko Kurusugawa

#TOP 1. Anthy Himemiya và Utena Tenjou (Revolutionary Girl Utena)

Revolutionary Girl Utena là một anime có ảnh hưởng lớn đến thể loại shoujo. Và vì vậy, mỗi nhân vật xuất hiện trong anime này đều đặc biệt và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Các nhân vật trong phim chia sẻ sự hiểu biết lẫn nhau giữa họ. Và đó là một trong những lý do lớn nhất khiến mối quan hệ của họ trở nên đáng chú ý hơn bất cứ điều gì khác. Anthy là một trong những nhân vật chính của bộ truyện. Và rồi, mối quan hệ đặc biệt giữa cô ấy với Utena đã thay đổi cuộc sống của họ theo chiều hướng tích cực hơn.

Đặc biệt, tính cách của Utena là đặc điểm khiến khán giả bị ấn tượng nhất và tình cảm giữa Utena và Anthy cũng rất viên mãn so với các anime yuri khác.

Anthy Himemiya và Utena Tenjou

>>XEM THÊM: Anime: Top 3 Sentai Anime 'bánh cuốn' nhất mọi thời đại, Thủy Thủ Mặt Trăng chưa phải hay nhất

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.