Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/10/2022, 08:45 AM

Anime: Top 5 ác nhân nhưng thực chất là bị 'thao túng tâm lý'

Thật đáng xấu hổ khi những kẻ ác nhân này thực chất chỉ là 'con rối' của một tên phản diện khác trong thế giới Anime.

Phản diện luôn là tuyến nhân vật có chiều sâu nhất Anime, giúp cốt truyện phát triển theo hướng kịch tính và cuốn hút nhất. Tuy nhiên, không phải nhân vật nào cũng ác bằng 'vốn tự có', nhiều trong số họ đôi khi chỉ là những con rối cho kẻ thủ ác thật sự. 

Nói một cách dễ hiểu thì thế giới anime có rất nhiều nhân vật phản diện nhưng thực chất là bị thao túng bởi những kẻ xấu xa hơn bằng cách lợi dụng điểm yếu của họ.

Nagato (Naruto Shippuden)

Nagato là một trong những thành viên sáng lập của nhóm lính đánh thuê ninja được biết đến với cái tên Akatsuki trong Naruto Shippuden. Cùng với Yahiko và Konan, đồng thời là sức mạnh Rinnegan của mình, Nagato làm việc để khôi phục hòa bình cho ngôi làng của họ và hòa bình với các quốc gia khác.

Nhưng khi Yahiko bị giết, Nagato 'bị mù quáng' bởi lòng căm hận và ham muốn báo thù, điều này khiến anh ta dễ bị ảnh hưởng bởi Uchiha Madara. Madara điều khiển anh ta bắt các Vĩ Thú trên khắp thế giới với sự giúp đỡ của các thành viên Akatsuki.

Mặc dù Nagato thất bại trong việc bắt giữ được Cửu Vĩ Thú của làng Lá, nhưng Nagato đã trở thành kim khí nuôi dưỡng Rinnegan cho Madara. Anh ta cũng là người mở dấu các Vĩ Thú bị bắt khỏi kim khí của chúng, điều này cũng đưa Madara đến gần hơn với mục tiêu của chính mình.

Nagato (Naruto Shippuden)

Patolli (Black Clover)

Trong Black Clover, Patolli là một yêu tinh trẻ tuổi, người chứng kiến ​​cuộc tàn sát gia tộc của mình dưới bàn tay của con người. Sau đó, Patolli nhìn thấy người mà anh ta tin tưởng là Licht - thủ lĩnh của các yêu tinh, đã thi triển một phép thuật hồi sinh để đưa gia tộc đã sụp đổ của mình trở lại.

Nhưng Patolli biến mất và tỉnh dậy 500 năm sau, tái sinh trong cơ thể của một người đàn ông giống Licht. Tin rằng con người đã xóa sổ gia tộc của mình, Patolli thề sẽ trả thù loài người.

Trong bước đi cuối cùng của mình, khi anh ta sắp thực sự hồi sinh các yêu tinh thành cơ thể người (và tiêu diệt linh hồn của họ), anh ta biết rằng anh ta là con tốt của một ác quỷ, kẻ đã âm mưu mọi thứ với một mục tiêu: Biến cuốn ma đạo thư của Patolli thành một 'Five-Leaf-Clover' hỏng.

Patolli (Black Clover)

Hendrickson (Seven Deadly Sins)

Hendrickson là một Thánh Hiệp Sĩ và cũng là nhân vật phản diện chính trong mùa thứ hai của Seven Deadly Sins.

Với lòng tham quyền lực, anh ta đã biến mình thành một con quỷ mà bản thân đã từng chiến đấu với tư cách là Thánh Hiệp Sĩ của Liones. Cho rằng Quỷ tộc sẽ ở bên cạnh mình, Hendrickson phá vỡ phong ấn trên Quỷ tộc nhưng sự thật thì anh ta chỉ được sử dụng để hoàn thành nghi lễ.

Hendrickson (Seven Deadly Sins)

>>XEM THÊM: Top 5 bậc thầy trong việc thao túng tâm lý trong thế giới anime

Uchiha Obito (Naruto Shippuden)

Uchiha Obito, lần đầu tiên được biết đến với cái tên Tobi của Akatsuki, đã cải trang thành Uchiha Madara trong Naruto Shippuden. Anh ta là người đã thao túng Nagato và sử dụng hắn cho những mưu đồ xấu xa của riêng mình — nhưng chính Obito lại bị kẻ khác thao túng.

Trong khi cận kề cái chết, Obito được chăm sóc bởi Uchiha Madara thực sự, người đã chữa khỏi vết thương, các bộ phận cơ thể bị gãy và thậm chí còn khôi phục lại cánh tay đã mất cho anh. Tuy nhiên, Madara sau đó có liên quan tới các sự kiện dẫn đến cái chết của người yêu Obito (Rin) dưới tay của người bạn thân nhất của mình (Kakashi) mà Obito đã tận mắt chứng kiến.

Cái chết của Rin đã tạo nên một sự căm ghét và tuyệt vọng trong trái tim Obito, người luôn tìm cách trả thù một cách tuyệt vọng đến mức trở nên dễ bị tổn thương và chấp nhận con đường mà Madara đã vạch ra cho anh.

Uchiha Obito (Naruto Shippuden)

Uchiha Madara (Naruto Shippuden)

Uchiha Madara, được gọi là Thần Shinobi, là một trong những nhân vật anime xấu xa nhất và thực sự là nhân vật phản diện nguy hiểm nhất trong Naruto Shippuden. Với khả năng vượt trội của mình, ngay cả năm Kage của Lực lượng Shinobi Đồng minh cũng không thể sánh được với hắn.

Mặc dù thực tế là Madara đang thao túng Obito, và Obito đang thao túng Nagato, nhưng hóa ra ngay cả bản thân Madara cũng đang bị thao túng bởi một thế lực xấu xa hơn nữa.

Madara tin rằng những gì ông ta đang làm sẽ mang lại hòa bình thực sự cho thế giới, nhưng mọi thứ dẫn đến sự ra đời của một con quỷ cổ đại. Black Zetsu, người đã thuyết phục Madara rằng hắn ta được sinh ra từ ý muốn của Madara, là kẻ đứng sau kế hoạch Tsukuyomi.

Chính Black Zetsu, người trước đó đã thay đổi các tác phẩm của Lục đạo hiền triết. Điều này khiến Madara nhảy theo kế hoạch của Black Zetsu, tin rằng nó sẽ mang lại hòa bình thực sự mà  muốn.

Uchiha Madara (Naruto Shippuden)

Cuối cùng, đừng quên thường xuyên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhanh chóng những nội dung mới và hấp dẫn nhất xoay quanh 'vũ trụ Anime/Manga' nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.