Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/10/2022, 10:21 AM

Top 5 bậc thầy trong việc thao túng tâm lý trong thế giới anime

Có thể những nhân vật anime này không mạng, nhưng họ cực kỳ giỏi trong việc thao túng tâm lý người khác theo ý mình. Cùng MGN.vn xem đó là những ai nhé.

Trong thế giới anime, đặc biệt là thể loại shounen, thì đây là nơi cho các tác giả thoải mái sáng tạo các nhân vật của mình. Từ anh hùng cho đến những phản diện. Nói về phản diện thì hầu hết làm người hâm mộ kinh ngạc bởi sự mạnh mẽ. Tuy nhiên cũng có một số lượng nhỏ nhân vật phản diện không sẽ thường thao túng tâm lý của những nhân vật khác. Từ đó họ không chỉ giành thắng lợi mà còn không tốn quá nhiều sức. Vậy đó là những nhân vật nào? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

5.Zetsu – Naruto

anime

Zetsu trong anime Naruto tuy chỉ là một phần nhỏ của Kaguya Otsutsuki nhưng hắn lại là nhân vật đứng đằng sau một số sự kiện quan trọng nhất trong bộ manga Naruto. Zetsu thậm chí đã tồn tại trước khi những sự kiện trong Naruto bắt đầu, vì trước đây hắn đã thao túng nhiều cá nhân có ảnh hưởng với mục đích hồi sinh cho Kaguya Otsutsuki.

Các hành động của Zetsu không chỉ ảnh hưởng đến vô số người mà theo một cách nào đó, hắn cũng chính là kẻ đã giựt dây để vô số trận chiến lớn xảy ra. Về sau hắn cũng đã trở thành một thành viên của Akatsuki, và dù làm việc cho tổ chức đánh thuê ấy, Zetsu cũng chỉ hành động vì lợi ích của Kaguya.

4.Eren Yeager – Attack on Titan

Eren Yeager trong anime Attack on Titan

Ban đầu, Eren là một chàng trai với ước mơ một ngày được khám phá thế giới bên ngoài những bức tường. Và Eren cũng hoàn toàn được sắp đặt để trở thành một chính diện hoàn hảo với một trái tim thuần khiết. Tuy nhiên, khi Attack On Titan tiếp tục phát triển, tham vọng hòa bình của Eren biến thành một thứ có ý nghĩa tàn khốc trước.

Sau khi được tiếp xúc với những sự thật tàn nhẫn về thế giới của mình, anh ta lại trở thành một phản diện có vô số hành động đáng căm hờn. Eren không chỉ thao túng cha mình 'hấp thụ' Frieda Reiss, mà anh cũng thao túng Falco Grice để có thể cướp đi Titan Búa Chiến.

XEM THÊM: 10 nhân vật anime ‘to mồm' không thua kém Asta của Black Clover

3.Sosuke Aizen – Bleach

Sosuke Aizen trong anime Bleach

Trong anime Bleach, Sosuke Aizen được miêu tả như một người có tham vọng lớn, hắn mong muốn chiếm được "chỗ trống trên ngai vàng của thế giới." Aizen muốn làm điều này bằng cách lật đổ Soul King, và hắn đã lên kế hoạch cho điều ấy trong một thời gian khá lâu. Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian lên kế hoạch, Aizen đã giữ vai trò như một thành viên dự bị của Gotei 13.

Đằng sau vẻ bề ngoài ấy, Aizen đã từ từ thực hiện mưu đồ của mình một cách khá cẩn thận. Và dù khi kế hoạch của Aizen đã bắt đầu đi vào hoạt động thì nhân vật này vẫn tiếp tục thao túng cũng như lợi dụng những người có niềm tin ở hắn. Không những vậy,  Aizen sẵn sàng hy sinh những người thân cận một cách vô cùng tàn nhẫn.

2.Light Yagami – Death Note

Light Yagami trong anime Death Note

Trong anime Death Note, nhân vật chính được hỗ trợ bởi một cuốn sổ siêu nhiên với sức mạnh tiêu diệt bất kỳ ai bị viết tên vào đó. Light Yagami bắt đầu cuộc hành trình trở thành “vị thần của thế giới mới”. Từ đó anh ta quyết tâm khắc sâu danh hiệu này vào tâm trí của tất cả mọi người. Và Light muốn thực hiện việc đó bằng cách xuống tay tàn nhẫn những tên tội phạm và những cá nhân phiền phức, cũng như kẻ gây ra mối đe dọa đáng kể cho anh ta.

Sức mạnh của Light không chỉ đến từ cuốn số mà nó còn nằm ở trí thông minh của anh. Anh ta thận trọng trong việc lập kế hoạch của mình. Trong suốt bộ truyện, anh ta đã hạ sát người khác dưới một mật danh, chính điều này giúp anh ta có thể qua mặt những người được giao nhiệm vụ bắt anh ta. Light không chỉ liên tiếp đánh lừa các nhân vật ấy, mà anh còn thao túng cả Rem và Misa để làm những việc tội lội cho mình.

1.Johan Liebert – Monster

Johan Liebert trong anime Monster

Johan là một cá nhân có các đặc điểm phù hợp với tiêu đề của bộ anime, Monster (quái vật). Ngay từ khi còn nhỏ tuổi thì Johan đã sớm bộc lộ những kỹ năng thao túng người khác để làm việc cho mình. Hơn nữa, anh ta có cách để thâm nhập vào tâm trí của mục tiêu bằng cách khiến họ nghĩ rằng đôi bên cùng có lợi. Vì thế mà những việc tội lỗi của Johan thường được làm bởi người khác.

Anh ta không chỉ sử dụng nhiều bí danh trong suốt cuộc đời của mình, mà Johan còn đã gây ra vô số sự 'bay màu' của nhiều người khác nhau. Tuy nhiên, nhân vật Johan này vẫn khá dè dặt khi gặp nhân vật chính của bộ anime -Kenzo Tenma.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.