Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 15:08 PM

Anime: Top 5 ‘best Tsundere’ trên màn ảnh, Erza chỉ đứng thứ ba

Các nhân vật Tsundere trong anime bề ngoài rất nóng nảy, lạnh lùng. Nhưng sâu trong con người họ là một trái tim rất ấm áp.

Tsundere là cách nói tắt của tsun tsun và deredere, hai từ này ghép lại với nhau thì sẽ trở thành Tsundere. Tsun Tsun là nóng nảy, thô lỗ, bướng bỉnh còn deredere là dễ thương, ngọt ngào. Tsundere sẽ là những cô gái vừa bướng bỉnh khó gần lại vừa dễ thương ngọt ngào (tuỳ lúc). Dù rằng nhiều người hiểu lầm rằng đây là một kiểu đa nhân cách, nhưng không, những nhân vật này thường hướng nội, họ sống nội tâm hơn người bình thường. Bề ngoài họ khó gần, ương ngạnh nhưng khi trở nên thân mật, tìm hiểu kĩ về họ ta sẽ thấy được họ có rất nhiều điểm tốt. Do đó, hình mẫu nhân vật này rất được ưa chuộng trong các bộ anime, ngoài nóng trong mềm. Bề ngoài càng mạnh mẽ, càng cứng rắn, thì bên trong dàng mong manh dễ vỡ. Đây là 5 nhân vật Tsundere điển hình nhất trên màn ảnh.

Misaki Ayuzawa (Maid-Sama)

Nhân vật Misaki Ayuzawa của Maid-Sama

Cô gái này là chủ tịch hội học sinh của một trường trung học chủ yếu là học sinh nam, cô rất khắt khe với giới đàn ông vì cô không thích cha của mình, do vậy cô ấy rất cứng rắn với các học sinh nam và luôn bảo vệ  các bạn nữ. Nhưng Misaki lại có một bí mật: cô làm việc tại một quán cà phê hầu gái để kiếm kinh phí nuôi gia đình, tuy nhiên công việc này lại bị anh chàng hot boy Takumi Usui của trường phát hiện ra. 

Erza Scarlet (Fairy Tail)

Nhân vật Erza Scarlet của Fairy Tail

Erza là một trong những pháp sư mạnh nhất trong hội Fairy Tail, cô còn có tên khác là Titania (nữ hoàng của các tiên nữ). Erza là một chiến binh cấp S hoàn hảo và cũng là một người chị cả mẫu mực đối với tất cả các bạn cùng hội của mình, đặc biệt là với Natsu và Gray.Ngay từ đầu, Erza đã trông rất đáng sợ, và không có nhiều thông tin về cuộc sống cá nhân của cô ấy ngoài sở thích ăn bánh. Nhưng sau đó, quá khứ của Erza cũng được tiết lộ, cô là một đứa trẻ có số phận bi thương, ngoài mặt nghiêm khắc là thế, nhưng thực ra cô rất yêu thương những người bạn chung nhóm của mình là Lucy, Natsu, Gray, Wendy.

XEM THÊM: Anime: Top 5 nhân vật nổi bật nhất trong Tokyo Revengers

Taiga Aisaka (Toradora!)

Nhân vật Taiga Aisaka trong Toradora!

Taiga là một cô gái vô cùng ngang ngạnh, khó chịu với con trai, lũ con trai cũng ‘hùa nhau’ quan niệm rằng không nên gây sự với cô ấy. Một ngày nọ, cô vô tình đi qua đường với anh chàng Ryuji Takasu – tuýp người trông cũng đáng sợ không kém nhưng thực ra rất điềm đạm. Taiga và Ryuji đều phải lòng người bạn thân của đối phương, vì vậy họ hợp tác với nhau trở thành ‘ông mai, bà mối’.Taiga khá tự phụ và nóng tính, và cô ấy trở nên xấu hổ khi Ryuji thấy ngôi nhà của mình bừa bộn. Hai nhân vật kì quặc này không hiểu thế nào mà cứ vậy ‘va’ vào nhau, trở nên thân thiết hơn bao giờ hết!

Kagura (Gintama)

Nhân vật Kagura của Gintama

Kagura luôn tạo khoảng cách với những người bạn đồng hành của mình, tuy nhiên, dần về sau Kagura cô luôn tạo ra những cảm xúc thân thiện, ấm áp với những người xung quanh. Kagura cũng chỉ là một cô cái bình thường, và trong một khoảnh khắc nào đó, cô nàng trở nên rất đáng yêu. Tuy không thường xuyên lắm nhưng cũng đủ để người xem hài lòng, bởi lẽ đây cũng là một bộ anime hài, không phải câu chuyện về tình cảm.

Erina Nakiri (Food Wars!)

Nhân vật Erina Nakiri của Food Wars!

Vương miện ‘Trùm Tsundere’ trong danh sách thuộc về Erina Nakiri. Cô nàng là minh cchuwsng rõ ràng nhất cho tính cách này, Erina là cháu gái của hiệu trưởng học viện Totsuki và kĩ năng nấu nướng của cô nàng là vô song. Erina có tính cách cứng rắn, lạnh lùng, ngang tàn là một phần do bị người cha của mình áp bức quá nhiều. Khi Erina gặp được một Soma Yukihira vui vẻ và lạc quan, vẻ ngoài băng giá của cô nàng tan chảy từng chút một. Ban đầu, Erina tỏ ra không thể chịu đựng được Soma, nhưng cuối cùng, cô chống lưng cho anh ấy hết lần này đến lần khác khi đảm nhận vai trò đầu bếp tài năng nhất Nhật Bản. Ở cuối truyện, cô ấy là đồng đội đáng tin cậy nhất của Soma trong đội Shokugeki (nấu ăn tay đôi), Erina cũng dần thoát khỏi cái mác ‘tảng băng di động’ trở nên hạnh phúc và ngọt ngào hơn!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về anime nha! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.