Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 21:15 PM

Anime: Top 5 nhân vật để lại ấn tượng với đôi mắt màu xanh

Những nhân vật anime này tuy có tính cách và nội tâm khác nhau, nhưng thứ để lại ấn tượng lớn nhất trong lòng khán giả chính là những đôi mắt xanh tươi đẹp của họ.

Violet - Violet Evergarden

Violet là nhân vật chính của anime Violet Evergarden, cô nàng là một cựu quân nhân, là vũ khí chiến đấu tối ưu trên chiến trường. Violet để lại ấn tượng với khán giả bởi đôi mắt xanh lơ sáng như mặt hồ, cuốn hút bao độc giả. Sau khi thoát khỏi chiến tranh, cô ra làm cho một công ty bưu chính.

Nhân vật Violet trong Violet Evergarden

Vì Violet đã bị đối xử như một vũ khí vô cảm của con người trong suốt cuộc đời mình, nên cô ấy phải vật lộn và cố gắng để hiểu được cảm xúc của người khác. Vì không được lớn lên như một con người bình thường nên cô nàng không biết cách truyền đạt cảm xúc của mình, dẫn đến những người xung quanh coi cô là người đặc dị và xa lánh cô. Tất cả những gì cô ấy muốn chỉ là là hiểu được ý nghĩa của hai chữ ‘tình yêu’.

Rin Okumura - Blue Exorcist

Trong anime Blue Exorcist, Rin Okumura là con trai của quỷ Satan. Anh được thừa hưởng ngọn lửa xanh đặc trưng của cha mình, Rin rèn luyện để trở thành một nhà trừ tà ưu tú tại Học viện True Cross, với mục tiêu một ngày là trả thù Satan vì đã giết đi người cha nuôi của mình.

Nhân vật Rin Okumura trong Blue Exorcist

Đôi mắt của Rin như tượng trưng cho ngọn lửa của mình vậy. Tròng mắt của anh sẽ thay đổi khi ở dạng Quỷ. Mặc dù mang dòng dõi khác biệt, Rin lại là một nhân vật rất tốt bụng và biết quan tâm đến bạn bè của mình. Anh ấy có thể hay nóng nảy và thường xuyên đánh lộn, nhưng trái tim của anh ấy rất ấm áp.

Naruto Uzumaki - Naruto & Naruto Shippudden

Naruto Uzumaki, nhân vật chính của series truyện kiệt tác Naruto và Naruto Shippuden, nhân vật này sở hữu đôi mắt màu xanh sáng được thừa hưởng từ cha của mình. Mặc dù thuở bé, Naruto có tính cách  cố chấp, huênh hoang và không phải là cậu bé thông thái nhất trong số các shinobi đồng trang lứa, nhưng bù lại, cậu là một nhân vật rất chân thành và dễ thấu hiểu, và màu mắt của cậu nói lên rõ những đặc điểm này. 

Nhân vật Naruto Uzumaki trong Naruto & Naruto Shippudden

Naruto sống rất tình cảm, luônbênh vực bạn bè của mình. Ước mơ cả đời của cậu là trở thành một Hokage và cậu đã thành công. Vì những đức tính tốt bụng, Naruto là một nhân vật chính anime shonen tiêu biểu được yêu thích nhất từ ​​trước đến nay.

Killua Zoldyck - Hunter X Hunter

Nhân vật Killua Zoldyck trong Hunter X Hunter

Killua Zoldyck là một trong những nhân vật chính trong Hunter x Hunter. Anh chàng sở hữu mái tóc bạch kim và đôi mắt xanh ấn tượng, tính cách của Killua tinh nghịch và rất thông minh. Anh ấy là một người bạn trung thành với Gon và hết mực bảo vệ cho cậu ấy.

XEM THÊM: Anime: Top 5 bộ Anime ‘siêu phẩm’ sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới

Khi sự an toàn của bạn bè bị đe dọa, đôi mắt xanh nhạt của Killua đôi khi có thể trở nên rất đáng sợ. Không giống như Gon, Killua coi việc 'giết người' là điều rất bình thường. Cậu sinh ra trong một gia tộc sát thủ và lớn lên, cậu trở thành một siêu sát thủ như gia đình của mình. Killua không hề do dự và e ngại về việc lấy đi mạng sống của đối thủ. Killua là một nhân vật phức tạp, nhưng lại được người hâm mộ hết sức yêu thích.

Kagura - Gintama

Trong anime hành động – hài hước Gintama, Kagura là một phần của bộ ba nhân vật chính của trong phim. Kagura, cùng với Gintoki và Shinpachi, là ba gương mặt thực hiện những công việc lặt vặt ở Nhật Bản thời phong kiến và đất nước đang ​​bị tiếp quản bởi người ngoài hành tinh. Kagura là một thành viên của Bộ tộc Yato, cô sở hữu sức mạnh cùng khả năng chiến đấu rất siêu phàm. 

Nhân vật Kagura trong Gintama

Kagura tuy nóng tính, nhưng cô ấy lại rất hoà đồng, biết yêu thương bạn bè của mình. Cô nàng gây ấn tượng với khán giả bởi mái tóc đỏ và làn da trắng sứ, sự hài hoà của khuôn mặt và màu tóc càng tôn thêm sự nổi bật cho cho đôi mắt màu xanh biếc của mình. Cách thiết kế nhân vật của Kagura cũng rất đặc biệt , không đụng hàng với bất kỳ nhân vật anime nào. Cô ấy có tính cách vui nhộn và mạnh mẽ, trở thành một trong những hình tượng nhân vật toàn diện, đáng yêu nhất. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về anime nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.