Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/08/2022, 10:38 AM

Top 10 nhân vật dễ nổi nóng nhất trong One Piece

Rất ít nhân vật One Piece có thể giữ bình tĩnh trong những tình huống nóng nảy. Hầu hết các nhân vật trong truyện đều có xu hướng hành động trước khi họ suy nghĩ.

1) Nami

Không cần phải nói, Nami là một trong những thành viên kém thân thiện nhất của băng Mũ Rơm. Người hoa tiêu thường đánh đập các thành viên  băng hải tặc của mình nếu họ hành động dại dột. Trong khi cô ấy quan tâm nhiều đến họ, thì cô ấy cũng cảm thấy mệt mỏi với những trò hề điên rồ của họ.

Sự bộc phát tức giận của Nami nhằm mục đích giúp giảm bớt tình tiết truyện tranh trong bộ truyện. Tuy nhiên, cô ấy có thể đáng sợ đối với một thành viên của Bộ ba yếu đuối.

2) Vinsmoke Sanji

Sanji là một người rất nhân hậu, luôn chăm sóc bạn bè và gia đình của mình. Tuy nhiên, anh ấy cũng là một người đàn ông rất kiêu hãnh. Anh ta hiếm khi hòa hợp với Zoro và thường xuyên xảy ra tranh cãi với anh ta.

Đến thời điểm này trong truyện, người hâm mộ One Piece đã quen với sự khó chịu của Sanji với Zoro. Anh ta thậm chí đôi khi bùng cháy khi nổi giận với kiếm sĩ.

Sanji cảm thấy bực bội mỗi khi áp phích tiền thưởng của anh ấy bị lộn xộn, cho dù đó là một bức tranh khủng khiếp hay một khoản tiền thưởng thấp hơn mong đợi.

3) Roronoa Zoro

Zoro thường duy trì một phong thái nghiêm khắc trong bộ truyện One Piece. Tuy nhiên, anh ta sẽ không thể hiện lòng thương xót với bất kỳ ai.

Zoro có thể cực kỳ hung ác trong trận chiến vì anh ta có thể cắt rời kẻ thù một cách dễ dàng. Anh ta thậm chí có thể kéo dài sự tức giận hạ thấp đối với các thành viên băng Mũ Rơm nếu họ không đáp ứng được mong đợi của anh ta.

Zoro rất trung thành với Luffy, và anh ấy không chịu sự thiếu tôn trọng từ các thành viên trong băng.

4) Monkey D. Luffy

Nếu không mạnh dạn và lém lỉnh, Luffy có lẽ đã không trở thành nhân vật chính của bộ truyện One Piece. Mũ Rơm rất tin tưởng vào việc bảo vệ những người bạn của mình và sẽ làm bất cứ điều gì cho họ. Anh ta sẽ đánh đập tàn nhẫn bất cứ ai làm tổn thương họ.

Những nhân vật phản diện trong One Piece nên biết rõ hơn về điểm này trong bộ truyện. Nếu Luffy phát hiện ra họ đã làm sai điều gì đó, cậu ấy sẽ cố gắng làm cho nó đúng bằng nắm đấm của mình. Không quan trọng nếu họ là hải tặc thấp kém hay Quý tộc thế giới.

5) Eustass Kid

Eustass Kid sẽ không bao giờ để bất kỳ ai cười nhạo mình trong bộ truyện One Piece. Anh ta luôn dùng đến bạo lực bất cứ khi nào anh ta cảm thấy bị xúc phạm.

Tên cướp biển khét tiếng cũng sẽ không bao giờ buông lời hận thù. Trong cuộc đột kích Onigashima, anh ta đã đuổi theo Scratchmen Apoo vì đã phản bội anh ta trước đó.

Kid thường bất chấp hậu quả của hành động của mình, lao vào nguy hiểm mỗi khi có cơ hội. Anh ấy rất thất thường và sẽ chiến đấu với bất kỳ ai làm trái ý anh ấy, cho dù đó là Luffy hay Kaido.

6) Portgas D. Ace

Ace giống như một người anh trai tuyệt vời đối với Luffy. Họ luôn rất bảo vệ lẫn nhau. Thật không may, cả hai đều có chung bản tính rất bốc đồng và thiếu lý trí. Đây là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Ace trong bộ truyện One Piece.

Trong phần Marineford, Ace vừa chuẩn bị thoát khỏi sự truy bắt khi Akainu chế nhạo "cha đẻ" Râu Trắng. Điều này giúp Đô đốc có cơ hội để tấn công Luffy, điều này buộc Ace phải hy sinh bản thân để làm lá chắn cho con người. Tính khí nóng nảy của anh ấy đã chứng tỏ là sự hoàn tác bi thảm của anh ấy.

7) Donquixote Doflamingo

Trong hầu hết các phần, Doflamingo duy trì một thái độ bình tĩnh và thu thập trong One Piece. Anh ta là một trong những nhân vật phản diện thoải mái nhất trong truyện.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Doflamingo không thể mất bình tĩnh khi bị xô đẩy.

Trong arc Dressrosa, Luffy và Law đã làm việc cùng nhau để hoàn thành kế hoạch kiểm soát vương quốc của anh ta. Điều này khiến Doflamingo rất tức giận.

Bất cứ khi nào anh ta tức giận, Doflamingo sẽ rơi vào trạng thái điên cuồng và trở nên liều lĩnh trong trận chiến. Mạch máu của anh ta bắt đầu lộ ra khỏi đầu khi điều này xảy ra.

>> XEM THÊM: One Piece: Top 4 bí mật mãi mãi không được bật mí về arc vương quốc Wano

8) Charlotte Linlin

Không có lý do gì để suy luận với Big Mom. Cô ấy đã quen với việc đạt được những gì mình muốn, vì vậy khi mọi thứ không diễn ra theo ý mình, không mong đợi gì khác ngoài cái chết và sự hủy diệt. Nhân vật phản diện One Piece này sẽ hủy diệt toàn bộ đất nước nếu họ không thể trả ơn cô ấy bằng đồ ngọt.

Big Mom cũng xảy ra tình trạng không ổn định về tinh thần. Những cơn điên cuồng bùng nổ của cô ấy là một nguồn năng lượng lớn cho cơn ác mộng. Nếu cô ấy không thể ăn chiếc bánh yêu thích của mình, tâm trí của cô ấy sẽ tập trung vào việc tức giận giết mọi người xung quanh cô ấy. Ngay cả những đứa con của cô ấy cũng không được an toàn trước cô ấy.

Dù trong hoàn cảnh nào, Big Mom cũng không mở cửa cho các cuộc đàm phán.

9) Kaido

Kaido là một người tin tưởng vững chắc vào "sự sống sót của những người khỏe mạnh nhất", điều đó có nghĩa là anh ta sẽ không dung thứ cho sự yếu đuối. Với số tiền thưởng là 4.611.100.000 Beries, anh ta thường xuyên bắt nạt bất cứ ai mà anh ta muốn trong bộ truyện One Piece.

Nhân vật phản diện này sống theo di sản oni của mình. Anh ấy là người nóng tính và thường bộc lộ sự thất vọng của mình một cách bạo lực. Có một lý do tại sao Doflamingo sợ anh ta đến chết.

Dù tỉnh táo hay say xỉn, Kaido vẫn dễ bộc phát cảm xúc, khiến anh ta gặp nguy hiểm khi đối phó. Anh ta thậm chí sẽ tấn công cấp dưới của mình nếu nhận được tin tức bất lợi.

Khi nhà máy SMILE bị phá hủy trong phần Dressrosa, Băng hải tặc Quái thú phải thông báo cho Kaido từ một địa điểm xa xôi, để anh ta không phá hủy họ trong cơn thịnh nộ. Anh ấy có thể là một người rất vô lý.

10) Sakazuki

Sakazuki hiếm khi được nhìn thấy với nụ cười trên môi. Anh ấy quá coi trọng bản thân trong bộ truyện One Piece. Từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, Đô đốc Hạm đội luôn có tính cách nghiêm túc.

Sakazuki

Thật sự không cần nhiều để Sakazuki tức giận. Tất nhiên, chỉ phù hợp khi anh ta sử dụng sức mạnh magma vì anh ta thường thổi bùng lên như một ngọn núi lửa khi bị khiêu khích.

Sakazuki là một người cực đoan cuồng tín cho "Công lý tuyệt đối", có nghĩa là anh ta muốn đạt được nó bằng mọi cách cần thiết. Bạn bè cũng như kẻ thù đều cần phải cẩn thận khi ở xung quanh anh ta. Bất kỳ ai không đồng ý với anh ta đều bị coi là kẻ thù nguy hiểm.

Sakazuki rất dễ mất bình tĩnh nếu không được như ý. Anh ta thậm chí sẽ nói lên sự không hài lòng của mình đối với cấp trên của mình, chẳng hạn như Ngũ trưởng lão.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin về One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

https://www.sportskeeda.com/anime/10-short-tempered-characters-one-piece?ref=homepage

  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.