Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/07/2022, 18:42 PM

Top 4 bộ Anime được khán giả mong đợi nhất mùa Hè năm nay

Mỗi dịp Hè đến, xứ sở mặt trời mọc lại phát hành các bộ Anime được chuyển thể từ Manga đình đám. Nội dung các bộ phim chuyển thể luôn phong phú và vô cùng lôi cuốn.

Cùng MGN.vn tìm hiểu về top 4 Anime đang được mong đợi nhất mùa Hè 2022 theo bảng xếp hạng lấy ý kiến từ độc giả được tổng hợp theo Anime Corner bạn nhé.

1. Classroom of the Elite Season 2

Classroom of the Elite Season 2

Đứng đầu trong danh sách chính là Classroom of the Elite hay gọi tắt theo tiếng Nhật là YouJitsu. Là loạt light novel do tác giả Kinugasa Shougo sáng tác và Tomose Shunsaku biên đạo hình ảnh. Được Media Factory chịu trách nhiệm phát hành kể từ ngày 25 tháng 5 năm 2015.

Truyện được sáng tác thành 2 bộ manga, phần Năm Nhất Và phần Năm 2 đều được đăng trên tạp chí Monthly Comic Alive của Media Factory. Phần chuyển thể theo Anime đầu tiên được sản xuất bởi Lerche, lên sóng kể từ ngày 12 tháng 7 năm 2017. Season 2 và 3 đã được công bố vào ngày 6 tháng 3 năm 2022, theo đó mùa thứ hai dự kiến phát sóng vào ngay tháng 7 năm nay mùa thứ ba được phát sóng trong năm 2023.

>> XEM THÊM: Anime: Hot! Crunchyroll phát hành lịch chiếu cho anime mùa Hè 2022

2. Overlord IV

Overload IV

Overlord là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi tác giả Maruyama Kugane. Bộ truyện được đăng rất nhiều kỳ từ đầu những năm 2000 trước khi được hãng Enterbrain mua đứt về sản xuất. Phiên bản Anime dài tập do Madhouse chịu trách nhiệm sản xuất và bắt đầu lên sóng từ ngày 7 tháng 7 năm 2015.

Overlord được xây dựng bối cảnh vào trong tương lai, cụ thể là ở năm 2138. Câu chuyện được mở ra trong tình huống Yggdrasil - một tựa game online đình đám sắp phải đóng cửa. Nam chính Momonga quyết tâm ở lại đến tận những giây phút cuối cùng bên trò chơi yêu thích của mình. Xui xẻo thay, server không shutdown, Momonga bị mắc kẹt trong nhân vật của chính mình và dịch chuyển tới một vũ trụ khác. Vị chúa tể của đại lăng tẩm Nazarick giờ đây lại tiếp tục đi khám phá thế giới mới và đối mặt với những thử thách cam go trên con đường tìm lại quê hương. Không người thân, gia đình, nam chính sẽ phải cố gắng hết sức để thống trị thế giới mới mà mình vừa bước vào.

3. Rent-a-Girlfriend 2nd Season 

Kanojo, okarishimasu hay gọi tắt là Kanokari là một bộ manga hài - lãng mạn của Nhật Bản được viết và vẽ minh hoạ bởi tác giả Miyajima Reiji. Bộ truyện lần đầu được giới thiệu trên tạp chí Weekly Shounen Magazine của Kodansha vào 07/2017. Tính đến 04/2021, hơn 8 triệu bản in tại thị trường Nhật Bản đã được bán ra và đã chuyển thể thành Anime được 1 mùa. 

>> Trailer Rent-a-Girlfriend 2nd Season

Bộ truyện được lấy bối cảnh nam chính Kinoshita Kazuya bị bạn gái Nanami Mami chia tay sau khi hẹn hò mới chỉ được một tháng. Sau đó, anh đã 'thuê' Mizuhara Chizuru làm bạn gái, một cô gái xinh đẹp và 'sexy'. Tuy nhiên, vì cô ấy không phải là bạn gái thật, anh đã xem thường cô. Khi Kazuya bị Chizuru mắng vì điều đó, anh nhận ra cô nóng nảy hơn anh nghĩ, một chút cảm giác rung động của nam chính về Chizuru bắt đầu từ đây.

Tuy nhiên, khi bà của Kazuya nhập viện vì đột quỵ, anh đưa Chizuru đi cùng và bà của anh đã rất bất ngờ khi biết Chizuru tốt bụng đến thế nào. Sau sự kiện này, Kazuya vẫn tiếp tục thuê Chizuru để giữ thể diện trước mọi người, nhưng mọi chuyện dần trở nên phức tạp khi cả hai sau này phát hiện ra rằng họ sẽ học cùng một trường đại học. Tiếp đến, các nhân vật nữ khác từ dịch vụ thuê bạn gái cũng tuần tự xuất hiện vào mạch truyện.

4. The Devil is a Part-Timer 2

Cái tên cuối cùng chính là loạt light novel do Wagahara Satoshi làm tác giả. Tác phẩm đã được đăng trên tạp chí Dengeki Bunk từ 10/02/2011. Cốt truyện xoay quanh chúa quỷ Satan sau khi thất bại trong việc làm bá chủ thế giới của mình, đã chuyển dịch qua Nhật Bản. Để làm quen với môi trường mới, chúa quỷ phải hạn chế tối đa việc sử dụng phép thuật, đan xen những tình tiết thú vị vô cùng 'mặn' trong suốt cả bộ truyện.

Tác phẩm đã giành giải nhì tại cuộc bình chọn của Dengeki Shousetsu Taishō do ASCII Media Works tổ chức năm 2010. Hai tạp chí Dengeki Daioh và Dengeki Maoh đang độc quyền chuyển thể bộ manga của tiểu thuyết. Chuyển thể Anime cũng được phát sóng từ ngày 04 tháng 4 đến ngày 27 tháng 6 năm 2013 cho đến tận 2022.

Đồng hành cùng MGN.vn để cập nhật thêm thông tin về những Anime mới nhất sắp ra mắt bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.