Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 15:19 PM

Spy x Family: Khi được 'đầu thai' vào những bộ anime khác, thì nhà Forger sẽ như thế nào?

Sẽ như thế nào khi gia đình Forger của Spy x Family được tác đến từ những bộ anime khác vẽ lại? Hãy cùng MGN.vn xem nhé.

Spy x Family được xem là một trong những bộ truyện thành công nhất của thế hệ manga mới. Những chiến tích hiển hách ấy đều nhờ vào nhiều yếu tố. Có thể kể đến như cốt truyện sâu sắc, những miếng hài cực kỳ đọc đáo. Nhưng đặc biệt nhất thì phải kể đến gia đình Forger. Tuy chỉ là tập hợp của 3 người xa lạ, nhưng ba nhân vật này đã lấy lòng người hâm mộ qua vô số khung cảnh đầm ấm của một gia đình. Chính vì sự đặc biệt này mà vô số tác giả của những bộ truyện khác cũng muốn tạo ra Loid, Yor và Anya Forger bằng chính những nét vẽ đặc trưng của mình. Hãy cùng MGN.vn xem qua những tạo hình của các nhân chính trong Spy x Family sẽ khác biệt như thế nào khi đến với vũ trụ manga khác nhé.

Loid Forger

Loid Forger ở vũ trụ Jojo trong có vẻ nghiêm túc hơn bình thường rất nhiều
Tạo hình của Loid Forger có kha khá nét giống với Sanji của One Piece
Siêu điệp viên của Spy x Family có đôi mắt vô cùng tinh tường trong My Hero Academia
Loid Forger của Spy x Family có kha khá nét giống với Namikaze Minato của Naruto

Dù là ở thế giới nào đi chăng nữa, siêu điệp viên Loid Forger vẫn giữ được nét điển trai vạn fan nữ mẹ của anh. Bên cạnh đó Loid vẫn toát ra một vẻ thanh lịch cũng như lạnh lùng nhất định mà một điệp viên trong thế giới Spy x Family nên có.

XEM THÊM: Spy x Family: Điều khiến Loid và Yor trở thành cặp đôi hoàn hảo nhất thế giới anime

Yor Forger

Yor Forger có đôi mắt khá to tròn trong thế giới Dragon Ball
Sự ngờ ngệch của Yor Forger được thể hiện rõ nhất qua tác giả của Hunter X hunter
Yor Forger có tạo hình rất giống với Boa Hancock trong One Piece
Nụ cười thánh thoát của Yor Forger được thể hiện rõ bởi tác giả của Naruto

Ta có thể thấy rằng Yor luôn mang vẻ ngoài xinh đẹp và có phần khá thánh thiện dù là ở vụ trụ manga nào đi nữa. Đặc biệt là ở thế giới One Piece, tạo hình của Yor có phần khá giống với Boa Hancock. Điều đó cho thấy rằng Yor Forger dành tình yêu thương cho cả Loid và Anya không thua kém gì của Boa dành cho Luffy.

Anya Forger

Tuy xuất hiện trong Attack On Tita, nhưng Anya Forger vẫn giữ được nét lạc quan
Sự đáng yêu của Anya Forger được tạo ra khá rõ bởi tác giả của Thủy Thủ Mặt Trăng
Sự thông minh và lanh lẹ của Anya Forger được thấy rõ nhất qua nét vẽ của Hunter x Hunter
Anya Forger có nét hồn nhiên vô cùng giống với Goku ngày còn nhỏ

Sự đáng yêu cũng như tinh thần lạc quan là thứ sẽ luôn luôn được thể hiện rõ ở cô bé Anya Forger của Spy x Family. Và khi sang những bộ manga khác, thì hầu như mọi thứ vẫn không thay đổi. Đặc biệt là ở thế giới Attack On Titan, dù đó là một thế giới hậu tận thế và con người phải làm mọi cách để có thể sinh tồn, nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy được nét lạc quan trong ánh mắt cũng như nụ cười của Anya.

Tổng kết

Tuy mỗi phong cách 1 vẽ đều có điểm được và chưa được nhưng xét trên mặt bằng chung thì các nhân vật của gia đình Forger vẫn mang rất nhiều nét đặc trưng của họ. Vậy các meFan thích nét gia đình Forger ở thế giới manga nào nhất? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.