Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 22:48 PM

Anime: Top 5 nhân vật Fairy Tail được yêu thích nhất

Để mạch truyện và anime trở nên thành công rực rỡ như ngày hôm nay thì sự ảnh hưởng của những nhân vật này là không hề nhỏ!

Fairy Tail là một bộ anime nổi tiếng nói về tình bạn, bên cạnh những trận chiến gay go thì bộ phim còn đem lại nhiều chi tiết rất hài hước, đáng yêu. Sự xuất hiện của 5 nhân vật dưới đây có lẽ là yếu tố lớn nhất khiến bộ phim trở nên thành công chói loá!

5. Wendy Marvell

Nhân vật Wendy của Fairy Tail

Nhân vật loli siêu đáng yêu trong bộ truyện là Wendy Marvell, cô nàng được đánh giá cao bởi vẻ ngoài đơn thuần và nội tâm trong sáng. Tính cách lại ôn hoà, dịu dàng và ngây thơ. Dù rằng là cô bé vô cùng yếu đuối, nhưng Wendy đã cắt đi mái tóc và thề rằng sẽ không bao giờ rơi nước mắt, bởi ý chí mạnh mẽ này đã khiến hình tượng Wendy trong lòng người hâm mộ là 10/10.

4. Gajeel Redfox

Nhân vật Gajeel của Fairy Tail

Gajeel Redfox là nhân vật tiếp theo được yêu thích. Tuy ban đầu anh ta rất thô lỗ, cộc cằn, nhưng về sau người hâm mộ đã nhìn thấu ra được những khía cạnh tốt đẹp trong con người anh ấy. Đó là sự trung thành và công bằng trong chiến đấu.

XEM THÊM: Anime: Hot! Don't Toy with Me, Miss Nagatoro mùa 2 sẽ công chiếu vào tháng 1 năm 2023!

Bên cạnh đó, Gajeel còn là một Thiết Long Nhân với sức mạnh vô cùng vượt trội. Nhìn vẻ ngoài đáng sợ là thế, nhưng hiếm ai biết được đây chính là nhân tố gây hài lớn nhất của bộ truyện. Đó là lí do tại sao Gajeel trở nên ‘viral’ trong lòng người hâm mộ

3. Jellal Fernandes

Nhân vật Jellal của Fairy Tail

Jellal được xem là một trong những nhân vật ‘con ghẻ’ của tác giả Hiro Mashima. Vì viễn cảnh của nhân vật này từ bé đến lớn chưa từng được hạnh phúc, chịu quá nhiều đau thương mất mát. Khi thể chất đã hồi phục ổn định, nhưng tâm hồn vẫn còn một vết xước quá lớn không thể nào nguôi ngoai được.

Jellal mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khác nhau, khiến họ lúc ghét lúc thương anh. Nhưng điều khiến Jella mang lại ấn tượng lớn nhất vẫn là gương mặt ‘lạnh’ như băng tuyết của anh chàng.

2. Natsu Dragneel

Nhân vật Natsu của Fairy Tail

Nhân vật được đặc biệt không có khuyết điểm trong Fairy tail  chính là Natsu Dragneel. Đây cũng được xem là nhân vật ‘chính diện’ của phim. Natsu không cho mình là một người hùng, nhưng anh luôn sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để bảo vệ đồng đội, bạn bè của mình. Chân lí của Natsu rất đơn giản, cũng như bao bộ anime khác – chiến đấu vì chính nghĩa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể để lại cho người xem nhiều xúc cảm và dấu ấn khó phai mờ như Natsu, tác giả đã rất thành công khi gây dựng nên một mẫu nhân vật như vậy, sinh ra là để người xem nhớ mãi.

1. Erza Scarlet

Nhân vật Erza của Fairy Tail

Người được tung hô, yêu thích hơn hết trong bộ truyện là chị cả Erza Scarlet của hội. Erza không chỉ được yêu thích trong bộ phim mà còn là những nhân vật nữ cường ấn tượng nhất trong thế giới anime. Cô nàng chiến đấu vì lẽ phải, và có một niềm kiêu hãnh cao ngút trời. Nhìn vẻ ngoài Erza nghị lực, có tinh thần quả cảm cao mà còn rất ‘đáng sợ’, nhưng mấy ai biết bên trong cô nàng là một trái tim yếu đuối đang cố chống chọi với bão tuyết cuộc đời.

Đừng quên theo dõi MGN để có thể trải nghiệm những tin tức thú vị về anime như thế này nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.