Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/06/2023, 16:58 PM

ASIAD 2022: Hình ảnh đội tuyển LMHT Việt Nam ngày đầu hội quân

Đang là giai đoạn nước rút của các đội tuyển để chuẩn bị cho ASIAD 19 sắp tới. Đội tuyển LMHT Việt Nam đã có ngày hội quân đầu tiên.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa, Road To Asian Games - giải đấu khởi động để chuẩn bị cho ASIAD lần thứ 19 sẽ diễn ra. Cũng như bao đội tuyển của các khu vực khác, đội tuyển LMHT của Việt Nam đã sẵn sàng lên đường chinh chiến và gặt hái những thắng lợi. Mới đây, vào chiều ngày 1/6 SofM - vị HLV trưởng trẻ tuổi tài năng của ĐTQG bộ môn LMHT nước nhà đã đăng tải những khung hình hội quân lần đầu tiên của các tuyển thủ.

Tuyển LMHT Việt Nam hội quân

Đội tuyển LMHT Việt Nam trong ngày đầu hội quân

Có thể thấy, tinh thần và phong độ của tất cả các thành viên trong đoàn đang rất tốt. Điểm nhấn thuộc về anh Vinh dọn lúa aka "Chovy" Việt Nam - Glory khi anh chàng này tới gặp mọi người với phong cách quần đùi áo phông, lại còn thêm cả dép tông lào khiến không ít người hâm mộ phải bật cười. "Glory hơi sự cố tưởng lên ngồi máy chơi chứ không chụp ảnh gì", HLV trưởng Lê Quang Duy chia sẻ. Mới đây thì lịch thi đấu của vòng khởi động Road To Asian Games 2022 cũng đã được công bố. Đội tuyển LMHT Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đại diện của Philippines, Malaysia, Thái Lan và Singapore từ 16-18/6.

>>XEM THÊM: Lịch thi đấu Road To Asian Games 2022 bộ môn LMHT

Lịch thi đấu Road To Asian Games

Lịch thi đấu của đội tuyển LMHT Việt Nam

Tất cả những đối thủ kể trên đều được đánh giá là kèo dưới so với ĐTQG của chúng ta. Vì vậy trước mặt, SofM cùng các tuyển thủ chỉ đơn giản là đánh chill chill và hướng tới những đối thủ mạnh hơn ở các vòng trong của ASIAD 19. Hiện tại thì các cá nhân được tuyển chọn cho mỗi vị trí đều cho thấy tinh thần thoải mái và tự tin. Tinh thần đó được họ thể hiện ngay trong những bình luận dưới bài đăng của SofM. Thậm chí, nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú khi đích thân HLV trưởng Lê "SofM" Quang Duy đã hứa hẹn về việc đưa đặc sản của LMHT Việt Nam, vị tướng quốc dân Yasuo ra đấu trường thế giới. "Phong cách đó pick Yasuo nữa là Nét" - SofM hóm hỉnh chia sẻ.

tuyển LMHT Việt Nam hội quân

Các tuyển thủ vui vẻ trong ngày đầu hội quân

Không bao lâu nữa, Á vận hội lần thứ 19 sẽ chính thức diễn ra. Hãy theo dõi MGN.vn để theo chân đội tuyển LMHT Việt Nam cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.