Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/09/2023, 06:30 AM

Bleach Thousand Year Blood-War bất ngờ trở thành series anime có điểm IMDB cao nhất mọi thời đại

Mới đây, series anime Bleach Thousand Year Blood-War đã bất ngờ vuợt qua nhiều bộ anime tên tuổi khác để trở thành series anime có điểm IMDB cao nhất mọi thời đại.

Theo bảng xếp hạng IMDB mới nhất, anime Bleach Thousand Year Blood-War bất ngờ trở thành series anime có điểm IMDB cao nhất mọi thời đại., vượt qua các bộ anime nổi tiếng như Attack on Titan, Fullmetal Alchemist: Brotherhood, Hunter X Hunter , v.v. Đây là khoảnh khắc đáng ăn mừng dành cho cộng đồng người hâm mộ Bleach, những người đã chờ đợi nhiều năm để phiên bản chuyển thể anime của Thousand-Year Blood War chính thức ra mắt.

z4655528438873_e0db5f7cf43bca275e97fb7645213d38 (1)

Được sản xuất bởi xưởng phim hoạt hình nổi tiếng Pierrot, Bleach Thousand Year Blood-War đã mê hoặc cộng đồng người hâm mộ và các cộng đồng anime khác bằng chất luợng đồ họa tuyệt đẹp,cùng một cốt truyện có chiều sâu. Hình ảnh lộng lẫy của anime đã thu hút mọi người và gây bão trên mạng, và bảng xếp hạng IMDb mới nhất là minh chứng cho điều đó.

Người hâm mộ vui mừng khi Bleach Thousand Year Blood-War trở thành anime có rating cao nhất trên IMDB với 9,1/10 rating.

Vào thời điểm viết bài này, Bleach Thousand Year Blood-War đã giành được vị trí hàng đầu cho một bộ anime dài tập trên IMDb với điểm số xếp hạng 9,1, nhận được hơn 27.000 phiếu bầu. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh của Tite Kubo, series đã vượt qua một số tượng đài anime khác được xếp hạng hàng đầu, bao gồm Attack on Titan , Fullmetal Alchemist: Brotherhood , Hunter x Hunter , v.v.

z4655528445735_d25e58d9741005a53fef5b678e4cb25f

Mặc dù có cùng số điểm với Hunter x Hunter , Attack on Titan và Fullmetal Alchemist: Brotherhood , Bleach Thousand Year Blood-War vẫn đứng đầu bảng xếp hạng dựa trên xếp hạng gần đây. Nói cách khác, anime vẫn đứng sau về  tổng số phiếu bầu. Tuy nhiên, đây vẫn là khoảnh khắc ăn mừng dành cho người hâm mộ vì bộ anime yêu thích của họ đã nhận được sự công nhận xứng đáng.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ niềm vui khôn tả khi thấy anime Bleach Thousand-Year Blood War đứng đầu bảng xếp hạng xu  trên X (trước đây gọi là Twitter). Vì họ đã đợi rất lâu để bản chuyển thể anime của phần cuối ra mắt nên phản ứng này là có căn cứ. Hơn nữa, một số người hâm mộ nhận thấy rằng một anime shounen lớn khác, One Piece , không được xếp hạng gần với Bleach của Tite Kubo .

Trong khi Bleach Thousand-Year Blood War nhận được nhiều lời khen ngợi khi đứng đầu bảng xếp hạng IMDB với tư cách là series anime có xếp hạng cao nhất , một số người hâm mộ đã nhanh chóng chỉ ra rằng anime nhận được số phiếu bầu ít hơn nhiều so với các bộ anime khác.

So với các series anime nổi tiếng khác như Attack on Titan hay Fullmetal Alchemist với lần lượt hơn 429.000 và 184.000 phiếu bầu, anime Bleach Thousand-Year Blood War chỉ nhận được  số phiếu bầu. Mặc dù anime đã giành được vị trí số một dựa trên xếp hạng gần đây, một số tựa phim khác có nhiều phiếu xếp hạng tổng thể hơn.

z4655528434185_4063b19687f0f7a3d095c67e79ea232e (1)

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng phần anime chuyển thể từ Bleach Thousand-Year Blood War đơn giản là rất tuyệt vời. Ngoài ra, hãng phim hoạt hình đã ưu tiên rất nhiều cho phần cuối cùng của Bleach và tạo ra chất lượng hình ảnh cũng như nội dung thật sự ấn tượng tạo nên một cú hit thật sự lớn đối với cộng đồng nguời hâm mộ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.