Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/08/2023, 07:05 AM

Blue Lock chap 228: Liệu sẽ có tình tiết gì xảy ra va khi nào chap truyện sẽ ra mắt?

Liệu Barou sẽ có những đột phá mới mẻ nào trong chap 228 sắp tới của manga Blue Lock? Các meFan hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Trong chap trước của manga, người đọc đã thấy Barou dường như lên làm chủ đội Ubers khi anh ta kêu gọi đồng đội tham gia cuộc tấn công bất chấp của mình. Anh ấy tiết lộ rằng bản thân đã luôn có ý định rời bỏ mối quan hệ hợp tác với Snuffy, vì anh ấy không coi môi trường mà Ubers mang lại là có lợi cho mình. Và rồi Isagi và Kaiser đến để chặn Barou lại. Liệu điều gì sẽ xảy ra trong chap 228 sắp tới của Blue Lock? Hãy cung MGN.vn dự đoán nhé.

Blue Lock chap 228

Theo như những gì đã được tiết lộ thì Blue Lock chap 228 sẽ có tên là Brat ( tạm dịch là thằng nhãi). Thông qua cái tên này, MGN.vn dự đoán rằng chap 228 sắp tới sẽ chủ yếu cho người hâm mộ thấy góc nhìn cũng như đánh giá của Snuffy về cuộc tấn công của Barou.

Và vì Snuffy đã là một lão làng trong làng bóng đá nên những gì Barou đang cố làm không khác gì một thằng nhóc đang cố chứng tỏ  bản thân mình trong thế giới người lớn cả. Tuy nhiên, có một luật bất thành văn trong thế giới shonen mà có lẽ các meFan cũng biết, đó chính là khi ai đó bị xem thường thì nhân vật ấy sẽ ngay lập tức làm điều bất ngờ. Cho nên MGN.vn tin rằng tác giả sắp cho Barou làm điều gì đó bất ngờ.

Blue Lock chap 228 (1)

Điếu bất ngờ mà MGN.vn đang muốn nhắc đến đó chính là Barou có thể vượt qua mọi khó khăn và ghi bàn thắng thứ hai cho đội tuyển Ubers. Điều này sẽ dẫn đến 2 việc, đầu tiên là Snuffy và toàn bộ Ubers sẽ phải bất ngờ trước lối chơi cá nhân này. Điều thứ hai đó chính là bàn thắng ấy sẽ khiến cho Isagi và Kaiser hăng hái hơn trong việc ghi bàn.

Ngoài ra, ở thời điểm này của trận đấu, thời gian thi đấu của cả Noa Noel lẫn Snuffy cũng có thể đã hết, nên cả hai sẽ phải ra sân để thay cầu thủ mới vào. Điều này có nghĩa là Hiori Yo sẽ được vào sân để thay thế cho Noa. Từ đó, Isagi sẽ có mảnh ghép cuối cùng của mình để có thể dẫn Bastard Munchen đi đến thắng lợi cuối cùng.

Blue Lock chap 228

XEM THÊM: Thám Tử Lừng Danh Conan sẽ còn phục vụ người đọc ít nhất 4 năm nữa

Những tình tiết trên vẫn chỉ dừng lại ở mức dự đoán của MGN.vn về những điều có thể xảy ra trong Blue Lock chap 228. Cho nên để thật sự biết điều gì sẽ xảy ra, các meFan hãy nhớ đón đọc chap 228 vào ngày 8 hoặc 9 tháng 8 sắp tới nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật spoiler của chap 228 trong nay mai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.