Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/08/2023, 11:05 AM

Blue Lock movie Episode Nagi được xác nhận sẽ ra rạp vào mùa xuân 2024

Cuối cùng sau nhiều thời gian chờ đợi movie đầu tiên của Blue Lock có tựa đề Episode Nagi đã xuất hiện những teaser đầu tiên cùng thời gian ra mắt.

Blue Lock là một manga về thể thao được ra mắt vào tháng 8 năm 2018 và được đăng tải thường xuyên trên tạp chí Weekly Shonen. Với sức hấp dẫn của mình, Blue Lock nhanh chóng trở nên nổi tiếng và luôn nằm trong top những manga bán chạy nhất năm 2023 ở Nhật Bản. Theo thống kê của Oricon Blue Lock đã vượt mặt cả những cái tên sừng sở như Chainsaw Man hay One Piece để độc chiếc vị trí quán quân về doanh số trong nửa đầu của năm 2023

z4610700340974_9ede9433644a3e339a77a341d8f8707f (2)

Với sự thành công to lớn đến vậy nên không khó hiểu khi phần 1 của anime Blue Lock ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ và trở thành một hit lớn trong cộng đồng. Sự thành công của phần 1 khiến hãng phim nhanh chóng công bố về việc sản xuất mùa thứ 2.Tuy nhiên cùng với thông báo về mùa thứ 2, người hâm mộ đã vô cùng vui mừng khi bộ movie đầu tiên của Blue Lock chính thức được công bố.

Blue Lock movie Episode Nagi được ra mắt khi nào ?

Blue Lock movie Episode Nagi sẽ được ra mắt vào khoảng mùa xuân năm 2024. Tuy nhiên ngày phát hành chính xác vẫn chưa được công bố.

Với tựa đề Episode Nagi, bộ phim sẽ xoay quanh cầu thủ bóng đá tài năng Seishiri Nagi khi anh bắt đầu cuộc hành trình ở Blue Lock.Quyết định chuyển trọng tâm của câu chuyện từ Yoichi Isagi, nhân vật chính, sang Nagi và bạn thân Reo hứa hẹn một góc nhìn mới mẻ và hấp dẫn cho người hâm mộ.Tuy Isagi vẫn là nhân vật chính của loạt phim, thì Nagi mới là nhân vật nổi bật và thu hút nhiều sự chú ý hơn từ người hâm mộ trong mùa đầu tiên, vì vậy một bộ phim mới hoàn toàn tập trung vào Nagi sẽ là một bổ sung thú vị cho loạt phim

z4610704171631_52937374586850983861183ba03c4776 (1)

Shunsuke Ishikawa sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn, với Muneyuki Kaneshiro là người giám sát. Điều này có thể giúp người hâm mộ an tâm về chất lương của movie khi những người tạo nên thành công của Blue Lock phần 1 vẫn sẽ đảm nhận công việc của mình trong movie này. Đoạn teaser dài 30 giây không tiết lộ nhiều, nhưng nó cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về nhân vật chính, Nagi. 

Để có biết thêm các thông tin cũng như các spoiler mới nhất về Blue Lock trong tương lai các meFan nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.