Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/06/2023, 13:48 PM

BLV Hoàng Sơn dự đoán việc "đu idol BLACKPINK của làng Liên Quân: MC Phương Thảo tấu hài, Lyly Sury trổ tài buôn bán

Sự kiện BLACKPINK về Việt Nam không chỉ khiến dân tình xôn xao mà cả các MC làng game Liên Quân cũng rạo rực, MC Phương Thảo, Lyly Sury là ví dụ.

Những này này, dân tình xôn xao và bùng nổ với thông tin tài khoản MXH chính thức của BlackPink thông báo địa điểm tiếp theo trong tour lưu diễn thế giới Born Pink chính là Hà Nội. Cụ thể, thông tin về buổi hòa nhạc của "gà cưng" nhà YG sẽ diễn ra tại Mỹ Đình trong 2 ngày 29 và 30/7. Trước thông tin sốt dẻo này, phần lớn dân tình đều bày tỏ sự phấn khích và nóng lòng chờ đến ngày đi đu idol tại Hà Nội. Cũng là fan ruột của nhóm, MC Phương Thảo, Lyly Sury… không thể bỏ qua cơ hội này. 

LIEN-QUAN (3)

Địa điểm tour lưu diễn của nhóm nhạc nhà YG được ấn định

Team caster của Liên Quân Mobile, BLV Hoàng Sơn đã có bài viết phân tích kỹ lưỡng về khả năng sẽ đi "đu idol" của đồng nghiệp. Cụ thể anh cho biết người đầu tiên không thể bỏ qua chính là Huy Popper: "Luôn nhận Rose là vợ và tuyên bố giá nào cũng đi để xem vợ diễn. Rào cản là đang lơ ngơ không biết mua vé như nào và ở đâu nhưng Huy có tiền mà, nên chắc khả năng 95% sẽ đi thôi".

LIEN-QUAN (2)

MC Phương Thảo được dự đoán sẽ đu idol tại Mỹ Đình

Tiếp đó, nam BLV chỉ điểm MC Phương Thảo cũng sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội hiếm có này: "Thảo không rõ là fan ai cụ thể hay fan cả band, nhưng đã tuyên bố với chồng là không đi thì phí hoài tuổi trẻ. Thảo cũng tâm sự sẽ cố gắng đi mọi show có thể trước khi không thể đi vì lý do cá nhân. Nhìn chung Thảo chắc có khoảng 70% đi để quẩy cho vui, cho đỡ hối tiếc tuổi xuân, 30% đi vì âm nhạc".

Về phần BLV Namsensei, anh vốn đã để ảnh đại diện là Lisa song lại bị đánh giá là người trời vì cũng không biết làm sao để mua vé và mua vé ở đâu. Chính vì vậy mà rất có khả năng anh chàng sẽ chung cảnh ngộ ở nhà xem Lisa qua màn hình LED mà thôi.

LIEN-QUAN (1)

Cuối cùng chính là MC Lyly Sury cô được dự đoán sẽ có mặt tại sân Mỹ Đình nhưng không phải chỉ để đu idol mà là bán bánh mì. BLV Tùng họa mi sẽ ở nhà livestream tối hôm đại nhạc hội diễn ra. 

Dù chỉ là nhận định hài hước và suy đoán nhưng cũng đủ để khiến dân tình thích thú. Cùng chờ đợi để xem những ai sẽ có mặt tại đêm đại nhạc hội và dự đoán của BLV Hoàng Sơn có đúng hay không nhé!

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.