Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/06/2023, 13:20 PM

Chainsaw Man chap 135: Liệu sẽ có tình tiết gì xảy ra tiếp theo và khi nào chap truyện sẽ được ra mắt?

Liệu sau khi Denji quyết định là không biến thành Chainsaw Man nữa thì điều gì sẽ tiếp tục xuất hiện khi chap 135 được ra mắt? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Vào ngày hôm qua, những spoiler chính thức của manga Chainsaw Man chap 134 đã được công bố trên MGN.vn. Trong chap này, người hâm mộ biết được rằng Denji quyết định là không biến thành Chainsaw Man nữa để giữ mạng cho Nayuta. Tuy nhiên, ở bên ngoài đã bất ngờ nổ ra một cuộc ẩu đã giữa phe chống đối Chainsaw Man và phe ủng hộ Chainsaw Man. Ngoài ra, một kẻ tự xưng là Chainsaw Man cũng đã bất ngờ xuất hiện. Liệu chap 135 sẽ tiếp diễn như thế nào? Cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Chainsaw Man chap 135

MGN.vn tin rằng điều đầu tiên mà chap 135 của Chainsaw Man sẽ cho người đọc thấy đó chính là người giả mạo làm Chainsaw Man là ai. Không những vậy, người xem còn sẽ biết lý do vì sao mà hắn lại giả mạo làm Chainsaw Man. Đó có thể là một âm mưu chính trị hoặc do những con quỷ đứng đằng sau giựt dây. 

Ngoài ra, chap 135 cũng có thể đưa người hâm mộ đến với những hành động đầu tiên của Denji sau khi có kẻ ăn cắp danh phận của mình. Hoặc là anh sẽ giữ đúng lời hứa không biến thành Chainsaw Man và phản kháng thông qua các cuộc điện thoại. Hoặc Denji sẽ một lần nữa biến thân để đi tới hiện trường và vạch mặt kẻ giả dạng kia. MGN.vn tin rằng chap 135 sẽ hướng về cách giải quyết thứ hai hơn.

Chainsaw Man chap 135

Ngoài ra, chính cuộc ẩu đã trong   dường như đã đẩy con người vào thế giết hại lẫn nhau để rồi đi đến con đường diệt vong, một điều hoàn toàn trùng khớp với các lời tiên tri được nhắc đến ở vài chap trước. Cho nên chap 135 này cũng sẽ cho ta thấy được những phản ứng và hành động đầu tiên của những Fami và Yoru. Vì đây chính là hai trong số bốn kỵ sĩ khải huyền - những người mở đầu cho sự diệt vong của nhân loại.

Với Fami thì có lẽ cô vẫn muốn cứu loài người hơn, điều đó đã được thấy khi cô chiêu mộ Nayuta vào hàng ngũ của mình. Còn với Yoru, mục đích của con Qủy Chiến Tranh này vẫn còn khá mơ hồ, tuy nhiên, vì vẫn còn bị chi phối bởi Asa - một cô gái đang dần yêu đời - thì việc phá hủy thế giới loài người có lẽ cũng sẽ không xuất hiện trong tâm trí của nữ quỷ này.

Còn một thứ nữa có thể xuất hiện trong chap 135 của Chainsaw Man, đó là mưu đồ thật sự của Yoshida. Nhân vật này đã hợp tác với chính phủ để ép Denji không được biến thành Chainsaw Man nữa. Chính vì vậy mà có thể chap 135 sẽ cho người xem biết rằng vì sao Yoshida lại làm như vậy.

Chainsaw Man chap 135

XEM THÊM: Giấc mơ One Piece x Dragon Ball của fan trở thành sự thật trong tập 1066 vừa rồi của anime

Đương nhiên rằng những nội dung trên vẫn chỉ dừng lại ở mức dự đoán của MGN.vn về chap 135 của Chainsaw Man. Cho nên để có thể thật sự biết được những điều sẽ xảy ra thì các meFan hãy nhớ đón đọc chap 135 vào ngày 11 hoặc 12 tháng 7 sắp tới  nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể nắm bắt được spoiler của chap 135 một cách sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.