Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/07/2023, 13:00 PM

Chainsaw Man chap 137: Liệu sẽ có tình tiết gì xảy ra và khi nào chap truyện được ra mắt?

Liệu Chainsaw Man chap 137 sẽ được tiếp diễn như thế nào sau màn 'sát gái' của Denji ở chap trước? Hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Ở chap 136 của manga Chainsaw Man, người hâm mộ vẫn chưa được thấy lại các trận chiến trứ danh của bộ manga này, tuy nhiên, có một thứ đã xuất hiện khiến fan nào cũng mừng cho Denji. Và đó chính là việc đã có một cô gái cùng trường chủ động tình tứ với anh. Liệu việc này sẽ đi đến đâu? Và Denji có đồng ý với việc ấy không? Cùng MGN.vn dự đoán chap 137 sắp tới của Chainsaw Man nhé.

Chainsaw Man chap 137

MGN.vn tin rằng chap 137 của Chainsaw Man sẽ bắt đầu ngay với những gì xảy ra tiếp theo sau màn 'đụng chạm' bất ngờ của cô gái kia. Theo cách mà Fujimoto Tatsuki-sensei thường dùng để kể truyện, thì những điều xảy ra ấy có thể sẽ xuất hiện trong hồi tưởng của Denji.

Lúc này, Denji có thể sẽ bắt đầu ngồi ngẩn ngơ với những suy nghĩ trong đầu mình. Như ta đã được thấy trước đây thì những suy nghĩ của Denji có thể sẽ là về việc tình yêu thể xác đã một lần nữa khiến anh ấy cảm thấy trống rỗng như thế nào dù cho đó là điều mà cậu trai trẻ này đã luôn khao khát từ những chap đầu tiên của bộ manga.

Chainsaw Man chap 137

Như bao gã trai mới lớn khác, những suy nghĩ này có thể sẽ kiến Denji bắt đầu nghĩ về người mà cậu dành nhiều tình cảm nhất. Và thông qua những sự kiện từ arc Thủy Cung đến giờ, thì MGN.vn tin rằng người mà Denji sẽ nghĩ đến sẽ là Asa Mitaka. Nhận ra tình cảm thật sự của mình, có thể Denji sẽ tìm cách để một lần nữa có được trái tim của cô nàng Asa.

Nếu đây là sự thật thì ta có thể tin rằng Chainsaw Man chap 137 sẽ đi theo hai hướng, một là Nayuta sẽ thật sự chúc phúc cho Denji và Asa, hai là cô nàng Qủy Thao Túng kia sẽ tìm mọi cách để ngăn cản việc này.

Để dự đoán thì MGN.vn nghĩ rằng xác suất mà trường hợp thứ hai sẽ xảy ra hoàn toàn cao hơn trường hợp một. Vì cô nàng Qủy Thao Túng kia sẽ không muốn mất Denji của cô. Bên cạnh đó, Fujimoto-sensei còn có thói quen làm người hâm mộ của mình thất vọng, cho nên MGN.vn tin rằng anh chắc chắn sẽ không cho Denji với Asa đến với nhau.

Chainsaw Man chap 137

XEM THÊM: Spoiler Chainsaw Man chap 136: Denji bật chế độ 'sát gái' và thành công có cho mình một cô người yêu

Đương nhiên rằng những nội dung trên vẫn chỉ dừng lại ở mức dự đoán của MGN.vn về chap 137 của Chainsaw Man. Cho nên để có thể thật sự biết được những điều sẽ xảy ra thì các meFan hãy nhớ đón đọc chap 137 vào ngày 25 hoặc 26 tháng 7 sắp tới . Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể nắm bắt được spoiler của chap 137 một cách sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.