Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/04/2023, 16:10 PM

Chainsaw Man: Dường như đây chính là lý do vì sao Denji không hề có họ

Vì sao Denji lại không có họ? Câu hỏi này dường như đã được trả lời thông qua một giả thuyết mới nhất về Chainsaw Man. Cùng MGN.vn xem đó là gì nhé.

Trong năm vừa qua, nhờ bộ anime Chainsaw Man thành công mà bộ manga cùng tên cũng được nhiều người biết đến cũng như tìm kiếm. Chainsaw Man có được sự chú ý này là nhờ vào các trận chiến mãn nhãn, yếu tố kinh dị, và đặc biệt là cách kể truyện đi thẳng vào trọng tâm của tác giả Fujimoto Tatsuki. Dù vậy, có một thứ mà vị tác giả này vẫn luôn không tiết lộ, đó chính là họ tên đầy đủ của nhân vật chính Denji. Vì sao lại như vậy? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Chainsaw Man

Và thứ mà MGN.vn muốn nhắc tới đó chính là thân thế cũng như tên  họ đầy đủ của nhân vật chính Denji. Mặc dù đọc giả luôn cảm nhận được về mặt tính cách của Denji, nhưng các thông tin cá nhân của nhân vật này hầu như là không có gì được tiết lộ ngoài việc cậu mồ côi từ nhỏ.  Mãi cho đến chap 82 của manga Chainsaw Man thì người hâm mộ của bộ manga mới biết được rằng chính Denji đã ra tay sát hại người cha của mình trong lúc cậu đang tự vệ.

Tuy nhiên, điều này cũng chưa giải thích được vì sao Denji không có tên lót hay thậm chí là họ. Tuy nhiên, ngoài Denji ra thì còn có một vài nhân vật khác trong Chainsaw Man cũng chỉ có tên chứ không có họ. Khi đề cập đến vấn đề này, một số fan cho rằng tác giả Fujimoto sẽ thường cho nhân vật của mình 'đi bán muối', nên anh không muốn tốn quá nhiều thời gian và chất xám vào việc đặt tên đầy đủ cho từng nhân vật.

Chainsaw Man

Nhưng giả thuyết trên cũng chỉ có thể áp dụng với các nhân vật phụ, còn Denji lại là nhân vật chính, là cốt lõi của Chainsaw Man, nhưng anh cũng chịu chung số phận không đầy đủ tên tuổi như các nhân vật khác. Một giả thuyết gần đây nhất cho rằng Denji làm vậy là vì muốn gia tăng phần ác quỷ sâu bên trong cậu. Vì nếu các meFan để ý kỹ thì ngoài con người ra, các con quỷ trong Chainsaw Man cũng không có đầy đủ tên họ.

Nếu so sánh những gì đã xảy ra trong hai phần của Chainsaw Man, các meFan cũng có thể thấy được là trong phần 2, Denji đã trở nên liều lĩnh hơn rất nhiều. Đó chính là vì nỗi đau mất gia đình khi Aki và Power 'ra đi' vẫn còn mãi trong lòng Denji. Chính vì thế mà anh muốn gia tăng phần quỷ của mình để không còn cảm thấy đau buồn nữa. Thậm chí là trong chap 126 vừa rồi, Denji còn tình nguyện cắt não mình đi để không bị Qủy Sa Ngã làm cho bản thân nhìn thấy Aki và Power ngày trước.

Chainsaw Man

XEM THÊM: Pan Piano cosplay Pochita để cover nhạc của Chainsaw Man, fan chỉ tập trung vào 'cửa sổ tâm hồn' của Pochita

MGN.vn tin rằng đây sẽ là bí mật mà tác giả sẽ giữ cho đến chap cuối cùng của Chainsaw Man. Các meFan nghĩ họ của Denji sẽ là gì? Hãy cho MGN.vn nghe suy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.