Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/01/2023, 14:30 PM

Chainsaw Man: Top 5 câu nói đặc trưng của Makima trong mùa 1

Dù xuất hiện rất ít trong mùa anime Chainsaw Man vừa rồi, nhưng những câu nói của Makima đều khiến người hâm mộ phải lạnh sống lưng khi nghe thấy.

5."Vậy đây là tác phẩm thủ công của cậu sao?"

chainsaw man

Trong tập đầu tiên của anime Chainsaw Man người hâm mộ đã phải gào lên trong hứng thú với những tình tiết mà tập này đem lại. Cụ thể rằng tập này kết thúc bằng một cuộc chiến chống lại Qủy Thây Ma. Và đây trở thành một trận chiến đẫm máu sau khi Denji kết hợp với Pochita để trở thành anh hùng Chainsaw Man .

Sau khi Denji đánh bại Qủy Thây Ma cùng với đồng bọn của hắn, Makima đã xuất hiện cùng hai đặc vụ để kiểm tra tình hình. Cô ấy nhìn xung quanh, và hỏi câu hỏi có vẻ khá châm biến mà MGN.vn đã nhắc đến. Tại thời điểm này, Chainsaw Man cho fan cảm nhận được rằng Makima trông có vẻ vô hại, nhưng cô vẫn có cái gì đó rất nguy hiểm ở sâu thẳm bên trong.

4.“Nếu cậu có thể làm tôi say, thì tôi sẽ nói cho cậu nghe"

chainsaw man

Đến tập bảy, rõ ràng Makima không phải là cô gái ngọt ngào mà fan đã thấy trong gặp gỡ với Denji trong thời điểm bắt đầu của Chainsaw Man. Fan hiểu được rằng Makima biết nhiều điều vô cùng quan trọng nhưng cô không muốn tiết lộ với ai. Và khi Aki bắt đầu nhận ra điều đó, anh đã lên kế hoạch là chuốc say Makima để cô có thể thành thật trả lời những câu hỏi của mình.

Và sau đó, Makima đã tự mình đề xuất rằng nếu Aki có thể làm cô say, thì cô sẽ trả lời mọi câu hỏi của anh. Tuy nhiên, thật không may là Aki đã thua. Nhưng từ đây, ta đã hiểu được sự nguy hiểm của Makima đến nhường nào. Cô không chỉ hiểu được ý định của người khác đang muốn làm gì, mà cô còn có thể đánh bại người khác trong cả kế hoạch của họ.

3."Cuộc sống của chúng ta có vô vàn hương vị"

chainsaw man

Aki thua Makima là một cảnh không mấy tuyệt vời trong tập bảy của Chainsaw Man nhưng anh ấy không phải là người duy nhất thi uống với Makima. Himeno cũng tham gia, cô cực kỳ phấn khích và bắt đầu hôn Denji.  Những tưởng đây là một cảnh tuyệt vời của Denji, nhưng không, Himeno đã quá say và cô đã nôn vào miệng anh.

Sau đó, Denji khá buồn vì nụ hôn đầu tiên của mình lại có vị nôn mửa, từ đó làm vấy bẩn ký ức đẹp về nụ hôn đầu tiên. Trong tập 8, có một đoạn hồi tưởng khi Makima an ủi Denji ngay sau đó. Cô ấy đã có thể làm tâm trạng của Denji tốt lên ngay lập tức chỉ bằng câu nói trên nói dòng này về hương vị và một cái kẹo mút có vị cola.

2."Tôi không thể nói cái thông tin bí mật của đội thợ săn quỷ với một công dân tầm thường"

chainsaw man

Madoka là một đặc vụ khác của đội thợ săn Quỷ. Anh đã xuất hiện tại ga tàu không lâu sau cảnh thảm sát trên tàu trong tập chín của Chainsaw Man. Anh ấy đến để giải thích rằng Makima hiện đang phụ trách mọi thứ vì các chi nhánh đặc biệt đã hợp nhất thành một. Anh ta cũng từ chức tại văn phòng nhưng muốn hỏi Makima về vụ tấn công trước khi anh ta đi.

Khi ấy, Makima chỉ cười và nói câu thoại về việc không thể chia sẻ thông tin với dân thường. Cô ấy cũng cảm ơn Madoka vì sự phục vụ của anh ấy. Điều này cho fan biết rằng Makima có thể ngay lập tức chuyển đổi cảm xúc của mình. Không những vậy, Chainsaw Man còn cho ta biết rằng Madoka cũng đang rất nghi ngờ những khả năng thật sự của Makima.

XEM THÊM: Spoiler Chainsaw Man chap 116: 'Tham vọng' của Denji được tiết lộ, Asa tìm ra cách độc lạ để thoát ra khỏi thủy cung

1."Hiện tại, gu của tôi chính là Denji đó"

chainsaw man

Trong tập đầu tiên của Chainsaw Man, Denji đã nói rất nhiều về những giấc mơ của mình. Anh ấy muốn ăn đồ ăn ngon với Pochita cũng như có được một người bạn gái. Vì vậy, sau khi gặp Makima, anh ấy không chỉ được ăn ngon mà còn được thưởng thức nó với một cô gái xinh đẹp là Makima.

Lúc này, Denji đã quá muốn Makima trở thành người yêu của mình nên mới hỏi cô về kiểu người con trai mà cô thích. Khi ấy, Makima trả lời rằng kiểu người cô thích chính là kiểu người Denji. Dù nghe nó vừa ngọt ngào vừa tán tỉnh nhưng MGN.vn tin rằng những người hâm mộ đã đọc manga của Chainsaw Man thì sẽ hiểu chính xác những gì cô ấy đang nói.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.