Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/10/2022, 10:22 AM

Chán 'oanh tạc' trên Stream, Thần Trùng còn cho thuê cả nhà trọ gây xôn xao

Chơi game nhiều người đã thử nhưng việc trải nghiệm ở trong căn nhà trọ Thần Trùng với giá siêu hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải đắn đo.

Thần Trùng là cái tên thời gian qua đang khiến cộng đồng game không chỉ trong mà ngoài nước xôn xao. Đây là tựa game kinh dị giải đố được DUT Studio sản xuất và hoàn toàn của người Việt sáng tạo. Game chính thức được lên sóng vào giờ hoàng đạo 12h00 ngày 15/9 trên nền tảng Steam với mức giá chỉ 75.000 đồng.

than-trung (3)

Sau 1 ngày ra mắt, Thần Trùng đã nhanh chóng có được thành tích khủng cho mình khi vươn lên vị trí top 1 Stream. Không chỉ oanh tạc trên không gian mạng, sức ảnh hưởng của game kinh dị này còn lớn tới mức người ta cho thuê cả căn phòng ma ám… trên nhóm cho sinh viên thuê trọ giá rẻ.

Theo đó, mới đây dân mạng được phen bật cười khi hình ảnh ngôi nhà ma ám trong Thần Trùng được một người chơi đăng lên để... cho thuê với lời mời chào vô cùng hấp dẫn: "Cho thuê nhà số 4 tại ngách 41/3 Trần Duy Hưng, 2m/tháng, điện 3,5k/số, nước 100k/người, wifi miễn phí do thi thoảng chập chờn vào nửa đêm, dọn vào ở luôn chủ cũ tặng dàn PC".

than-trung (2)

Thời buổi học sinh nhập học, giá nhà tăng cao thì việc môt ngôi nhà cho thuê siêu rẻ lại có quá nhiều tiện ích cùng bí ẩn rợn người nhanh chóng gây chú ý. Chỉ sau 1 ngày đăng tải, bài viết đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác và bình luận. Người nhận ra ngay đây là ảnh ngôi nhà trong Thần Trùng, nhưng cũng không ít người tò mò về độ bí hiểm của nó. Điều này thêm khẳng định Thần Trùng đã gây được sự chú ý, khiến người ta phải tò mò, ghi nhớ.

than-trung (1)

Có thể nói với một tựa game mới lại ra mắt chưa lâu nhưng lại phổ biến như vậy đã cho thấy thành công của đội ngũ sản xuất. Kể từ khi ra mắt đến nay, đứa con tinh thần của DUT đã nhận được sự ủng hộ rất lớn tới từ cộng đồng, thậm chí còn được Đài Quốc gia VTV đưa tin. Với sức ảnh hưởng lớn này, đây sẽ là động lực để những nhà sản xuất game cho ra mắt nhiều tựa game hấp dẫn.

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.