Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/05/2022, 01:04 AM

Chi Pu khoe loạt ảnh diện bikini làm dân tình "nhức mắt", đường cong "gắt hơn cả đường đua F1"

Chi Pu khiến cõi mạng "sốt xình xịch" với thân hình nuột nà và gợi cảm. Đây có lẽ là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ của cô trong thời gian qua.

Nói đến hội mỹ nhân có ngoại hình xinh đẹp và sắc vóc thì không thể không kể đén Chi Pu. Mới đây, Chi Pu đã khiến dân tình được phen ngỡ ngàng khi khoe loạt ảnh diện bikini cực cháy. Trong ảnh, giọng ca Anh ơi ở lại diện bộ áo tắm màu xanh dương để lộ thân hình nuột nà với 3 vòng gợi cảm.

Chi Pu khoe loạt ảnh diện bikini làm dân tình

Điểm đáng chú ý nhất trong bức ảnh chính là siêu vòng 3 của Chi Pu, có lẽ nhờ việc tập luyện khắt khe kết hợp với chế độ ăn khoa học nên body của Chi Pu đã thon gọn và nóng bỏng hơn trước rất nhiều.

Chi Pu khoe loạt ảnh diện bikini làm dân tình
Chi Pu khoe loạt ảnh diện bikini làm dân tình

Ngay sau khi vừa đăng tải, loạt ảnh của Chi Pu đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ dân mạng. Nhìn cô nàng sải bước trên bãi biển với thân hình đồng hồ cát, ai nấy đều "mắt tròn mắt dẹt"dành cho cô sự ngưỡng mộ.

Chi Pu khoe loạt ảnh diện bikini làm dân tình

Trước đó Chi Pu cũng cho biết cô sở hữu vòng eo 54cm, có lẽ nhờ vậy mà khi diện trang phục bó sát gợi cảm hay cắt xẻ táo bạo, cô nàng đều rất tự tin. Một số tài khoản đã bình luận rằng:

"Xinh quá chị ơi, chị làm em u mê thật sự.

Xỉu ngang với body khét lẹt này.

Mỹ nhân sở hữu siêu vòng 3 đây rồi.

U là trời, phải Chi Pu không vậy, chị làm em bỏng mắt luôn rồi".

Chi Pu khoe loạt ảnh diện bikini làm dân tình

Thời gian vừa qua, Chi Pu cũng là cái tên nhận được sự quan tâm của cõi mạng khi debut với vai trò ca sĩ và còn lấn sân sang làm dancer. Dù ngoại hình có thăng hạng hơn trước nhưng với những ồn ào xoay quanh câu chuyện đi hát, cô nàng cũng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều.

Chi Pu khoe loạt ảnh diện bikini làm dân tình

Tuy vậy cũng không thể phủ nhận được rằng, mỹ nhân 9x luôn là một cái tên hot trên MXH, bằng chứng là mọi động thái của cô luôn được dân tình chú ý và bình phẩm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.