Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/05/2023, 16:06 PM

Chưa 1 lần được TW cho ra mắt đã rời đi, nhiều người nghi ngờ TLong overrated?

Sau thời gian được thông báo về TW, dù chưa ra mắt VCS nhưng mới đây tài năng trẻ TLong đã chính thức nói lời chia tay với đội khiến dân tình xôn xao.

Vừa qua, Team Whales - TW đã chính thức nói lời chia tay với TLong trước thềm VCS 2023 Hoàng Hôn. Dù đã có khoảng thời gian sinh hoạt và tập luyện cùng với đồng đội nhưng dường như tài năng Đường Giữa này đã không thể có trận đấu chính thức nào trong suốt giai đoạn vừa qua.

Thông tin này đã khiến không ít người bất ngờ và tiếc nuối bởi TLong là cái tên được nhiều người chờ đợi, trước khi về Việt Nam tuyển thủ này cũng đã có thời gian thi đấu ở LCK Challengers.

tlong (1)

Chưa 1 lần được TW cho ra mắt đã rời đi, nhiều người nghi ngờ TLong overrated?

Sau khoảng thời gian gắn bó trong màu áo BRION Esports, tuyển thủ 2K4 đã trở về Việt Nam vào đầu năm 2023 để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở VCS. Tưởng rằng Team Whales sẽ sớm có được bến đỗ hợp lý để ra mắt nhưng đáng tiếc cơ hội này chưa đến với tuyển thủ này.

Đánh giá về năng lực của TLong, tuyển thủ này vẫn chơi ổn định trong suốt thời gian vừa qua, vì vậy khả năng cạnh tranh của nhân tố dự bị là rất khó khăn. Ngoài ra, đội còn phải cạnh tranh top 4 tới các vòng đấu cuối khiến đội tuyển này không thể mạo hiểm được.

tlong (2)

Thời điểm này TLong vẫn đang là cái tên khiến nhiều fan VCS cảm thấy vô cùng nghi ngờ, mặc dù có mác từ LCK trở về đồng thời được các chuyên gia đánh giá cao thì tuyển thủ này vẫn chưa được thể hiện bản thân ở các đấu trường chuyên nghiệp. Chính vì vậy nhiều người đã gọi trường hợp của tuyển thủ này là "overrated".

Nhìn nhận một cách khách quan thì đây có thể sẽ là cơ hội để TLong tìm được cho mình một bến đỗ phù hợp hơn tại VCS 2023 Hoàng Hôn. Bởi có nhiều đội tuyển được gợi ý với anh chàng như GAM Esports, SBTC Esports thậm chí cả MGN Box Esports. Đến bây giờ TLong vẫn là một ẩn số, vì vậy chỉ khi nào anh chàng được ra mắt lúc đó mới có cơ sở rõ ràng để đánh giá.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.