Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/10/2020, 14:30 PM

CKTG 2020 lộ diện top 4 đội mạnh nhất

Sau khi kết thúc vòng Tứ Kết tương đối hấp dẫn, CKTG 2020 đã xác định được bốn đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới tiếp tục thi đấu ở vòng Bán Kết.

Vào ngày 18/10 vừa qua, vòng Tứ Kết CKTG 2020 đã khép lại. Qua đó, top 4 đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới hiện tại cũng lộ diện. Lần lượt Top Esports, Suning, G2 Esports và Damwon Gaming sẽ bước tiếp vào Bán Kết để nuôi hy vọng chạm tay vào chức vô địch cao quý nhất LMHT. 

Top Esports 

Đại diện mạnh nhất khu vực Trung Quốc lại chính là đội tuyển chật vật nhất tại vòng Tứ Kết vừa rồi. Dù được đánh giá cao hơn Fnatic rất nhiều nhưng Top Esports phải cần tới 5 ván vất vả mới khuất phục được đối thủ. 

Những trận thua của Top Esports đến chủ yếu từ sự hời hợt, mất tập trung của cặp đôi đường dưới. Đồng thời, việc để những lựa chọn, chiến thuật đặc biệt của Fnatic làm cho bối rối cũng góp phần lớn khiến Top Esports thất bại hai ván. 

CKTG 2020 lo dien top 4 doi manh nhat(15)

Dù vậy, thành tích lội ngược dòng để tiến vào Bán Kết của Top Esports là rất đáng khen. Trong tình thế hiểm nghèo nhất, tập thể mạnh nhất Trung Quốc không hề mất tinh thần mà ngược lại có tâm lý thi đấu vô cùng tốt. 

Ngoài ra, các cá nhân của Top Esports cũng luôn biết thời điểm để tỏa sáng, tiêu biểu nhất là Karsa với vị tướng Lee Sin. Gần như một mình Karsa đã gánh đội trong thắng lợi trước Fnatic. Vào trận chiến với Suning cuối tuần này, Top Esports sẽ tiếp tục cần tới Karsa rất nhiều khi bên kia chiến tuyến là SofM - tuyển thủ rừng đang có phong độ cao không kém.  

Suning 

Suning chắc chắn là đội gây bất ngờ nhất trong top 4 đại diện mạnh nhất CKTG 2020. Đoàn quân trẻ trung của "thần rừng Việt Nam" SofM đã xuất sắc đánh bại Á Quân LPL - Jingdong Gaming để có một vị trí trong vòng Bán Kết. 

 Nếu như ở giai đoạn Vòng Bảng, SofM là tuyển thủ nổi bật nhất đội hình Suning. Thì tới trận Tứ Kết, khi SofM phải đối đầu với Kanavi khá cứng cựa, những người đồng đội của anh đã liên tiếng. 

CKTG 2020 lo dien top 4 doi manh nhat(11)

Lần lượt hỗ trợ SwordArt và xạ thủ Huanfeng có các tình huống thi đấu xuất thuần giúp Suning thắng áp đảo trước Jingdong Gaming. Phong độ đang rất cao của bộ đôi đường dưới sẽ là mũi nhọn để Suning nhắm vào đối thủ Top Esports tại vòng Bán Kết sắp tới. Đặc biệt, cặp xạ thủ-hỗ trợ của Top Esports hiện tại đang khá bất ổn. 

Tuy nhiên, dù tự tin tới đâu thì Suning cũng nên dành một chút dè chừng cho đối thủ. Tại giải quốc nội LPL Mùa Hè, chính Top Esports đã hủy diệt SofM và đồng đội 3-0 trong một trận Bo5. 

Damwon Gaming 

Trái ngược với nhưng trận đấu căng thẳng ở nhánh trên, Damwon Gaming ở nhánh dưới lại có một trận Tứ Kết tương đối dễ dàng. Nuguri và đồng đội tiếp tục thắng trắng DRX 3-0 trong trận tái đấu giữa hai đội Hàn Quốc. 

Dù từng thất bại trước chính Damwon tại Chung Kết LCK Mùa Hè nhưng DRX vẫn không có kết quả tốt hơn khi gặp lại đối thủ ở CKTG 2020. Nhưng điều đó chỉ càng khẳng định sức mạnh khủng khiếp của Damwon hiện tại vì DRX vốn không phải một đội yếu. 

CKTG 2020 lo dien top 4 doi manh nhat (2)

Với phong độ đang rất thăng hoa của nửa trên bản đồ, Damwon có cơ sở tự tin khi bước vào trận Bán Kết gặp G2 Esports. Quyết tâm trả thù nên được đại diện Hàn Quốc đẩy lên cao vì chính G2 đã loại họ khỏi CKTG 2019 năm ngoái. 

G2 Esports

Cùng với Damwon, G2 cũng có một trận thắng 3-0 tương đối đơn giản ở vòng Tứ Kết. Tuy phải đối mặt với một đội LCK khá mạnh là Gen.G, "kẻ diệt Hàn Quốc" G2 vẫn dư sức hủy diệt đối thủ một cách áp đảo. 

G2 đến thời điểm hiện tại của CKTG 2020 đang cho thấy khả năng thích ứng cực tốt. Sau giai đoạn Vòng Bảng khá chật vật và chú trọng "diễn hài", G2 lột xác hoàn toàn ở vòng Bán Kết. 

CKTG 2020 lo dien top 4 doi manh nhat (3)

Khả năng đánh nhanh, chủ động và khả năng giao tranh 5 người của G2 tiến bộ vượt bậc trong trận đấu với Gen.G. Ngoài ra, cá nhân từng thành viên G2 cũng chơi rất chói sáng, nổi trội nhất không khác là siêu sao đường giữa Caps. 

Đối thủ tiếp theo mà G2 phải chạm trán sẽ là bại tướng Damwon của họ. Trong lần gặp gỡ này, G2 cần dành nhiều sự tôn trọng hơn cho đối thủ. Vì Damwon hiện tại cũng đạt phong độ rất cao và chắc chắn trưởng thành hơn so với một năm trước. 

CKTG 2020 lo dien top 4 doi manh nhat

Hai trận Bán Kết hấp dẫn sẽ diễn ra trong hai ngày 24/10 và 25/10 sắp tới. Người hâm mộ có 5 ngày để chuẩn bị trước khi tiếp tục hòa vào không khí cuồng nhiệt của LMHT và CKTG 2020. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.