Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/10/2020, 18:00 PM

CKTG 2020: Phong độ thi đấu tệ hại, Gen.G đối diện làn sóng phẫn nộ từ Netizen Hàn

Gen.G hoàn toàn bị động và thất bại thảm hại trước lối chơi mạnh mẽ của G2 Esports tại trận Tứ Kết cuối cùng của CKTG 2020

Bài liên quan

Vào Chủ Nhật vừa qua, trận Tứ Kết cuối cùng của CKTG 2020 đã chính thức có kết quả. G2 Esports nghiền nát Gen.G với tỉ số 3-0. Chiến thắng này hoàn toàn nằm trong dự đoán. Phong độ và lối chơi của cả hai đội hoàn toàn khác biệt. G2 Esports bước vào trận đấu với lối chơi chủ động tấn công dồn dập để tạo ra các tình huống đột biến trong khi Gen.G thì ngược lại với lối đánh bị động và bối rối trước đối thủ mạnh. Kêt quả là G2 Esports gần như phá giải hoàn toàn lối đánh kiểm soát, chờ đợi ngưỡng sức mạnh của đại diện LCK. Mặc dù cựu vương Ruler thi đấu rất xuất sắc nhưng anh không thể gánh nổi cả team dù là một bàn thắng danh dự.

Chứng kiến trận thua của đội nhà, những Netizen Hàn Quốc đã không thể kìm chế được sự tức giận. Họ thất vọng Gen.G bao nhiêu thì lại thấy tiếc cho Ruler bấy nhiêu khi cựu vương CKTG 2017 đã thi đấu rất xuất sắc, gây sát thương nhiều nhất tới đối thủ nhưng cuối cùng vẫn không thể thay đổi tình thế.

tran

LCK sẽ không có tương lai nếu Gen.G là một trong những đội góp mặt ở CKTG. Việc đó khiến khu vực này trở thành một giải đấu hạng tư với toàn những team không thể đánh bại lối chơi lỗi thời của Gen.G.

Lối chơi tệ hại và không xứng với danh hiệu hạt giống số 3.

Hạt giống số 3 của giải hạng 3 thua hạt giống số 1 của giải hạng 2, kết quả bình thường thôi, có gì mà phải xấu hổ.

Sự khác biệt quá lớn ở đường giữa và đi rừng, Ruler chơi quá hay ở 3 ván đấu đó.

Đường giữa thua quá nặng luôn đó.

G2 Esports đã có khâu cấm chọn cực tốt và Caps thì chơi tuyệt hay, tuy nhiên nếu như các bạn lắng nghe các bình luận viên phân tích và phỏng vấn của BDD thì cậu ấy quan tâm rất nhiều tới giai đoạn đi đường. Trong khi đó Caps thì lại quan tâm tới lối chơi chung của cả đội hơn là giai đoạn đi đường, vậy mà anh ấy vẫn thắng đường và snowball tốt. Tóm lại thì Ruler chơi rất tốt và cố gắng lên nào DAMWON Gaming.

Đi rừng với đường giữa quá khác biệt.

Tốt nhất là nên kết hợp 2 team Gen.G với DRX lại.

Vậy là chúng ta (LCK) chỉ còn DAMWON Gaming sao.

Từ cấm chọn, lối chơi cho tới sự chuẩn bị, không một điều gì Gen.G làm tốt hơn G2 Esports. G2 thậm chí còn khiêu khích đối thủ ở trên mạng xã hội rằng sẽ có một trận thắng dễ dàng kìa. Quá rõ ràng là G2 Esports đã chuẩn bị các phương án khắc chế Gen.G, ở chiều ngược lại thì đại diện LCK chẳng thể hiện rằng họ có kế hoạch gì trước cho trận đấu cả.

Ruler đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không gánh được Gen.G

Ruler đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không gánh được Gen.G

G2 Esports quả thật vượt trội hơn hẳn Gen.G trong việc chuẩn bị chiến thuật, đặc biệt ở khoản di chuyển ở cấp độ 1 để chiếm lợi thế ở đầu game. Ở cả 3 ván đấu, G2 Esports đều thành công trong việc lấy Tốc Biến của các thành viên Gen.G từ ngay cấp độ 1 với những tình huống xâm lăng cũng như tạo áp lực. Đại diện của LCK vẫn có một vài tình huống giao tranh tốt đáp trả lại, Ruler tiếp tục thể hiện vai trò leader của mình nhưng như thế là không đủ cho một chiến thắng.

Trận Bán kết CKTG 2020 sắp tới sẽ diễn ra giữa hai đối thủ G2 Esports và DAMWON Gaming. Tuy nhiên ShowMaker và đồng đội là một tập thể khác hẳn với Gen.G khi sở hữu đội hình đồng đều và phong cách chơi hiện đại hơn rất nhiều. Liệu đại diện LCK - DAMWON Gaming có thành công trong việc phục thù và tiến vào CKTG 2020? Trận chiến sắp tới chắc chắn sẽ vô cùng gay cấn khi cả hai đội đều có những con bài tẩy chưa tung ra.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.