Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/10/2020, 16:00 PM

"Điểm mặt" các sự thật thú vị được trông chờ tại CKTG 2020

Giải đấu CKTG 2020 đã đi được 2/3 chặng đường và ngày càng nóng hơn bao giờ hết với 2 trận bán kết phía trước. Trước khi tới trận đấu chính thức chúng ta hãy cùng điểm lại những điều thú vị của trận chung kết năm nay nhé.

Bài liên quan

LPL - Phong thái nhà vô địch

Tại CKTG 2020 năm nay, khu vực LPL đã nhiều phen khiến khán giải đứng tim. Với phong thái nhà vô địch của mùa giải trước, họ thi đấu tràn đầy sự tự tin… tới mức khó hiểu, thậm chí có thể gọi là cố tình quăng game. Điển hình như trận chung kết LPL vừa qua, dù biết Yagao là "boy 1 champ" Zoe nhưng Top Esports vẫn để cho Yagao có được tướng tủ của mình tới 3 ván đấu liền. Cũng như việc Fnatic đã suýt chút nữa tạo nên cơn địa chấn khi vươn lên dẫn trước 2-0 sau pha thi đấu hơi có phần troll game của các tuyển thủ bên TES. Chấp bài đến như vậy, Top Esports vẫn chứng tỏ đẳng cấp và bản lĩnh của mình ở 3 ván đấu còn lại để tiễn hạt giống số 2 của LEC về nước.

Top Esports đang trở thành 1 thế lực cực kỳ đáng gờm tại CKTG 2020

Top Esports đang trở thành 1 thế lực cực kỳ đáng gờm tại CKTG 2020

Ở mặt khác, trong vòng tứ kết một đại diện khác từ LPL là Suning hoàn toàn không có cơ hội được sử dụng 2 tướng chủ lực là Camille của Bin và Nidalee của SofM nhưng vẫn đạt được chiến thắng một cách hoàn hảo. Trong trường hợp cả 2 đại diện LPL đều tiến được đến chung kết, người hâm mộ hi vọng Top Esports có thể nhẹ tay không cấm 2 vị tướng này để ít nhất Suning có thể phô diễn hoàn toàn sức mạnh, hứa hẹn 1 kèo đấu cực kỳ mãn nhãn giữa 2 đội tuyển.

Những lựa chọn chiến thuật được tính toán kỹ lưỡng

Tại vòng tứ kết vừa qua, Fnatic đã tung ra con bài Singed để khắc chế hoàn toàn độ hữu dụng của Ornn trong tay người đi đường trên của Top Esports, kết quả là Fnatic đã thắng ván 1 cực kỳ hoàn hảo với con bài dị này. Bên cạnh đó, 3 đội tuyển Suning, DAMWON Gaming và G2 Esports vẫn chưa trải qua cảm giác bị "dồn vào chân tường" (thua 2 ván) tại tứ kết. Người hâm mộ hoàn toàn có thể kì vọng những màn đối đầu gay cấn nhất cùng với những chiến thuật, những lá bài tẩy của các đội.

maxresdefault

Cuộc đối đầu giữa những người đi rừng

Có thể nói meta năm nay phụ thuộc khá nhiều vào những người đi rừng đóng vai trò chủ chốt trong chiến thắng của các đội. Do đó hai cái tên đang thu hút sự chú ý nhất hiện nay là TES Karsa và SN SofM. Màn đối đầu sắp tới giữa hai nhân vật này chắc chắn sẽ rất kịch tính hứa hẹn không làm thất vọng các fan hâm mộ lâu năm của cả 2.

maxresdefault (1)

LCK nóng lòng phục thù LEC

Tại trận CKTG năm ngoái G2 Esports đã làm nên kỳ tích tiễn cả hai đại diện DAMWON Gaming và SK Telecom T1 về nước với cùng tỉ số 3-1. Năm nay G2 Esports lại thêm 1 lần nữa gạt giò thành công đại diện đến từ LCK sau khi cho Gen.G về nước với tỷ số hoàn hảo 3-0. Họ đã giành thắng lợi tuyệt đối với màn thể hiện xuất sắc của Caps, đầu tàu của G2 trong mùa giải năm nay. Liệu lịch sử có lặp lại trong trận bán kết sắp tới hay DAMWON Gaming sẽ lật ngược ván bài, trả cả vốn lẫn lời cho G2 ESports.

Sự tấu hài cũng như "gáy bẩn" giữa các game thủ

Đến với CKTG 2020, fan hâm mộ không nhỉ đắm chìm trong những trận đấu nảy lửa mà còn có dịp cười bể bụng từ những pha tấu hài của game thủ. Xạ thủ JackeyLove khiến fan không ít lần cười ra nước mắt qua các pha xử lý cũng như bình luận "rơi não". Ngay đến cả SofM cũng thỉnh thoảng có những màn "lọc fan" cực kỳ chất lượng xuyên suốt gần 30 phút thi đấu. Ngoài ra còn phải kể đến "mấy ông thần" G2 khi liên tục "gáy cực mạnh" trên mạng xã hội với các meme hài hước, rồi lại còn có những cách ăn mừng chả giống ai.

Sau khi còng lưng ra gánh đồng đội thì Caps lại bị bế lên ném xuống nước. Tình nghĩa anh em chắc có bền lâu?

Sau khi còng lưng ra gánh đồng đội thì Caps lại bị bế lên ném xuống nước. Tình nghĩa anh em chắc có bền lâu?

Trong Esports, thắng làm vua, thua về nước. Như vậy không có nghĩa là chúng ta phải thi đấu 1 cách quá nghiêm túc. Các bạn hãy trông chờ những màn tấu hài cũng như đôi co chiến thuật giữa các đội trong kỳ CKTG 2020 năm nay nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.