Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 16:09 PM

CKTG 2023: Không được fan ủng hộ, MAD dự định thay đổi toàn bộ từ tuyển thủ đến nhân viên

Sau khi bị loại sớm tại CKTG 2023, MAD Lions đang có nguy cơ phải thay đổi toàn diện cơ cấu đội tuyển, thậm chí là có nguy cơ bị rao bán hoặc giải thể.

MAD Lions đã kết thúc hành trình của mình tại CKTG 2023 mà chẳng để lại được dấu ấn gì, họ có thành tích 1-3 nhưng chiến thắng duy nhất đó chỉ là trước đội tuyển cùng khu vực LEC là BDS, còn khi đối đầu với những đội tuyển từ các khu vực khác thì đều để thua đầy thất vọng. 

3 trận thua trước C9, NRG và Weibo Gaming đã khiến đội tuyển này chính thức bị loại sớm khỏi giải đấu năm nay, nhưng đây cũng không phải lần đầu tiên MAD Lions gây thất vọng ở các giải quốc tế. 

Trong quá khứ, đội tuyển này dù thường xuyên có kết quả tốt ở quốc nội để giành vé dự giải quốc tế nhưng thành tích của họ đều chỉ là những nỗi thất vọng cùng cực khi liên tục để thua trước các đội NA LCS, và không thể không kể đến thành tích nhục nhã thua các đội Wildcard ở CKTG 2020.

mad lions-1

-----> Xem thêm: T1 Keria tự tin sẽ vươn lên đỉnh cao tại CKTG 2023

Do bảng thành tích "khôn nhà dại chợ" đó mà MAD Lions cũng là đội tuyển bị các fan LEC căm ghét nhất, bởi khán giả tại đây đã quá chán ghét việc đội tuyển này cứ liên tục làm nhục LMHT Châu Âu vì thành tích kém cỏi của mình. 

Theo một nhà báo chuyên săn tin ở khu vực LEC thì đứng trước làn sóng chỉ trích đó, ban quản lý đội tuyển này đang cân nhắc việc thay máu toàn bộ nhân sự từ tuyển thủ cho đến nhân viên để cứu vãn tình hình. 

-----> Xem thêm: Các tuyển thủ LMHT lựa chọn nghề tay trái của mình, riêng câu trả lời của Ruler thật sự gây sốc

mad lions-2

"MAD Lions đã cho phép các tuyển thủ và nhân viên của họ có những dự định khác trong năm 2024. 
Điều này không có nghĩa là toàn bộ các tuyển thủ đều sẽ rời team, nhưng chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi đến từ phía đội tuyển này trong quãng nghỉ trước mùa giải mới."

Có thể thấy rằng chắc chắn ở mùa giải tới đội tuyển này sẽ có nhiều sự thay đổi toàn diện về mặt nhân sự, thậm chí có nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo còn rao bán đội tuyển này và sẽ cân nhắc những lời đề nghị phù hợp. 

Thực tế đây cũng không phải lần đầu tiên đội tuyển này bị rao bán, trước đó đội tuyển này cũng mang tên Splyce trước khi được mua lại và đổi tên thành MAD Lions.

mad lions-3

Các khán giả VCS hẳn không quên đội tuyển này bởi họ từng chung bảng với GAM Esports ở CKTG 2019, khi đó đội tuyển của chúng ta đã để thua cả hai lượt trận trước đối thủ này.

Đến khi đổi tên thành MAD Lions thì họ vẫn tiếp tục gieo sầu cho khán giả Việt Nam khi là đội đánh bại Saigon Buffalo với tỷ số 3-1 qua đó loại luôn đại diện VCS khỏi CKTG 2022. 

mad lions-4

Theo dõi MGN để đọc nhiều tin tức mới mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.