Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 31/03/2023, 11:45 AM

Conan: Những nhân vật nổi trội nhất Tổ Chức Áo Đen

Là một tổ chức tội phạm vô cùng nguy hiểm và thần bí, vậy bạn đã biết được biết nhiêu cá nhân của Tổ Chức Áo Đen trong series Thám Tử Lừng Danh Conan?

Tổ Chức Áo Đen vốn là một trong những tổ chức nguy hiểm và bí ẩn bậc nhất bộ truyện. Đây cũng là phản diện cuối cùng mà Conan phải đối đầu nếu muốn tìm ra lời giải cũng như trở lại làm Shinichi. Với một tổ chức nguy hiểm như vậy thì những thành viên chủ chốt trong đây cũng cực kỳ có tiếng. Hôm nay cùng MGN.vn tìm hiểu một số cá nhân nổi bật nhất của tổ chức này nhé! 

>>XEM THÊM: Những vụ án vô lí trong Conan: Chỉ vì tóc màu nâu mà bị sát hại?

Gin

Xuất hiện từ những tập đầu tiên của bộ truyện, Gin cũng chính là kẻ đã khiến Shinichi thu nhỏ trở thành Conan như hiện tại. Anh ta cũng là kẻ máu lạnh nhất tổ chức với phương châm làm việc: 'Tiêu diệt những kẻ mình nghi ngờ, đó chính là cách làm của ta'. Gin thường lái một chiếc Porsche 356 A. 

Gin là kẻ đã khiến Shinichi thu nhỏ trở thành Conan như hiện tại

Vodka

Bên cạnh Gin luôn có một người đàn em thân tín chính là Vodka. Mặc dù phục vụ cho một cấp trên ranh ma, xảo quyệt nhưng Vodka lại trông khá chậm chạp và rất dễ bị lừa. Nếu không nhờ Gin thì Vodka đã sớm rơi vào tay cảnh sát và FBI. 

Bên cạnh Gin luôn có một người đàn em thân tín chính là Vodka

Vermouth

Tên thật của Vermouth là Sharon. Cô chính là bạn thân của mẹ Shinichi - Yukiko Kudo. Cả hai từng theo học ở lớp hóa trang của Kuroba Toichi. Là người có thân phận bí ẩn nhất tổ chức, Vermouth rất được Bigboss tín nhiệm và đừng ngang hàng với những thành viên chủ chốt như Gin. Vermouth là người cực kỳ tàn nhẫn khi có thể ra tay với bất cứ ai để đạt được mục dịch. Vermouth cũng đã nhiều lần cứu gia đình Ran và Conan. 

Tên thật của Vermouth là Sharon

Sherry

Với những ai theo dõi bộ truyện sẽ không lạ gì với cái tên Sherry. Sherry tên thật là Miyano Shiho, thường được mọi người biết đến là Haibara Ai. Xuất thân là một nhà khoa học của Tổ Chức Áo Đen, chính Sherry là người đã tạo ra viên thuốc khiến Shinichi cũng như chính bản thân cô teo nhỏ APTX-4869. Cô chuyển đến nhà Tiến Sĩ Agasa sinh sống cũng như hỗ trợ Conan trong việc tìm ra bí mật của Tổ Chức Áo Đen. 

Sherry tên thật là Miyano Shiho, thường được mọi người biết đến là Haibara Ai

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hay xoay quanh Thám Tử Lừng Danh Conan và các bộ truyện đình đám khác thì nhớ theo dõi MGN.vn thường xuyên.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.