Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/07/2022, 11:45 AM

Thám Tử Lừng Danh Conan: Top 5 nhân vật sở hữu bộ não to hơn cả nhân vật chính

Dù được biết đến rộng rãi về trí thông minh cũng như đầu óc suy luận của mình, nhưng nếu xem xét kỹ, thì vẫn có 5 nhân vật hoàn toàn vượt Conan về mặt trí tuệ.

Có lẽ hầu hết người hâm mộ Việt Nam đã có một tuổi thơ chứng kiến vô vàn pha điều tra cũng như là phá án cực 'đỉnh' đến từ trí tuệ siêu đẳng của nhân vật Conan trong bộ manga 'thám tử lừng danh Conan'. Tuy nhiên nếu xét về mặt thực tế cũng như chỉ số IQ, thì 5 nhân vật này hoàn toàn vượt xa Conan. Vậy đó là người nào? Hãy cùng MGN.vn xem nhé.

5.Agasa Hiroshi 

Tiến sĩ Agasa là người đã sáng chế ra vô số dụng cụ để giúp Conan trong quá trình phá án

Agasa là hàng xóm của Shinichi và là một người bạn rất thân của gia đình cậu ấy. Cho nên không mấy ngạc nhiên khi ông là người đầu tiên biết được bí mật của cậu bé Conan. Agasa cũng chính là tác giả của những phát minh độc lạ giúp Conan và nhóm bạn của cậu phá các vụ án hóc búa.

Dù đã dẫn đến một vài vụ nổ nho nhỏ trong sướt quá trình sáng tạo nhưng người hâm mộ vẫn phải công nhận rằng các sáng chế "độc" của Agasa đã giúp Shinichi rất nhiều trong việc phá án cũng như ổn định cuộc sống trong hình hài của Conan.

4. Miyano Shiho/Haibara Ai 

Haibara là người duy nhất đủ bản lĩnh dám hù dọa Conan trong bộ truyện cùng tên

Đây chính là nhân vật thứ 2 trong bộ truyện bị sử dụng APTX 4869 (huyết thanh thu nhỏ) trên cơ thể mình giống như Shinichi Kudo (Conan). Dù ở hình dạng lớn hay trẻ con, thì nữ nhân vật này đều sở ngoại hình khá đáng  yêu nhờ vào màu tóc nâu nhạt cùng với màu mắt xanh đậm. Tuy nhiên thần thái của cô lại khá lạnh lùng. 

Với chỉ số IQ cao ngất ngưỡng này, Habara là một trong số rất ít nhân vật đủ bản lĩnh để hù dọa thám tử nhí đại tài Conan. Chính cô đã giúp Conan trong vô số vụ án khi mọi thứ đã đi vào ngõ cụt.

XEM THÊM: Đâu là những nhân vật đã phát giác thân phận thật sự của Conan?

3.Hattori Heiji

Heiji được cho là có trí tuệ ngang ngửa với Conan

Heiji được các nhân vật và cả những fan của Conan biết đến với biệt danh 'Đại thám tử miền Tây'. Biệt danh này dùng để ám chỉ đến khả năng phán đoán cũng như suy luận của anh. Vì theo như tác giả mô tả, thì Heiji có thể sánh ngang hàng với nhân vật chính Kudo Shinichi trong việc phá án.

Ngoài 'gốc' to và khả năng phá án thần sầu, thì Heiji còn được tác giả ưu ái cho vô số điều. Nhưng thứ phải kể đến nhiều nhất đó chính là chuyện tình của anh với cô nàng hay “nhõng nhẽo” Toyama Kazuha, đây được xem là chuyện tình đẹp nhất bộ truyện Thám tử lừng danh Conan

2.Kudo Yusaku 

Bố của Conan là một trong những nhân tố lớn nhất giúp cậu có trí thông minh như bây giờ

Vị tiểu thuyết gia chuyên viết truyện trinh thám này chính là cha ruột của Kudo Shinichi. Dù ít khi trực tiếp tham gia phá án, nhưng nhân vật này được tác giả ưu ái cho sở hữu kỹ năng quan sát và tư duy cực kỳ sắc bén. Vì vậy ta có thể nói rằng Yusaku chính là một trong những nhân tố lớn giúp Conan có trí tuệ như ngày hôm nay. 

Nhưng đáng tiếc thay, cha của Conan lại muốn theo đuổi sự nghiệp của một tiểu thuyết gia. Nếu không thì MGN.vn tin chắc rằng ông sẽ phá hết tất cả các vụ án đã làm nên tên tuổi của con trai ông.

1.Kaito Kid

Kaito Kid là một trong số ít người có thể hoàn toàn qua mặt Conan bằng trí tuệ cũng như những trò ảo thuật của mình

Là người hâm mộ của Conan chắc hẳn các ai ai cũng đều biết đến siêu trộm Kid - một 'kỳ phùng địch thủ' của nhân Kudo Shinichi.  Không chỉ vẻ bề ngoài tuấn tú, với IQ 400 của mình siêu trộm Kid đã mang lại không ít pha 'hại não' cho phía cảnh sát khi anh thực hiện các vụ trộm của mình.

Đặc biệt hơn, siêu trộm Kid còn có khả năng hóa trang thượng thừa, cộng với những pha ảo thuật che mắt, thì ngoài Conan ra chắc hẳn rất ít người có thể thật sự bắt được nhân vật này. Tuy là đối thủ, nhưng đôi khi cặp đôi này còn giúp đỡ nhau trong vô số tình huống hiểm nghèo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.