Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/01/2023, 20:53 PM

Daim chính thức giải nghệ sau khi "trắng tay" tại APL: Rút lui sau nhiều ồn ào

Mới đây, thông tin Daim giải nghệ ngay sau khi cùng đồng đội "trắng tay" tại APL 2022 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả.

Với hàng loạt giải đấu trong nước và quốc tế, BOX Gaming đã phải trải qua những ngày tháng gian truân. Theo đó, sau khi cạnh tranh với hàng loạt đối thủ đình đám, đội quân áo cam đen đã ngậm ngùi dừng chân sau những ngày tháng gian truân tại giải quốc tế APL 2022.

"Trắng tay" tại APL 2022, BOX Gaming tiếp tục vướng nhiều tin đồn liên quan đến việc cải tổ để hướng đến viễn cảnh tươi sáng hơn sau khi dàn line up với 4/5 thành viên vốn là cựu sao của Team Flahs không gặt hái được nhiều thành tích như mong đợi. 

Daim chính thức giải nghệ sau khi

Cho đến mới đây, cư dân mạng tiếp tục "đứng ngồi không yên" khi "xạ thủ duyên số" Daim chính thức thông báo giải nghệ. Ngay lập tức thông báo này khiến nhiều người bất ngờ khi chàng tuyển thủ này được đánh giá là vẫn giữ được phong độ ổn định. BOX Gaming đăng tải trên fanpage chính thức: "Sau một mùa giải không thành công và quá nhiều áp lực, Daim đã chính thức mong muốn dừng thi đấu và nói lời giải nghệ với giải đấu chuyên nghiệp. Chúng tôi tôn trọng quyết định này của Daim và dù biết đây sẽ là mất mát lớn của đội tuyển..."

Daim chính thức giải nghệ sau khi

Ngay khi đăng tải, thông tin này khiến cho nhiều người không khỏi tiếc nuối. Trong đó, trải qua nhiều máu áo khi cống hiến cho nhiều đội tuyển khác nhau, chàng tuyển thủ sinh năm 1999 đã để lại những dấu ấn nhất định. Tuy nhiên, bên cạnh việc cùng với các đồng đội đưa BOX Gaming lọt vị trí top 3 ĐTDV mùa Đông 2022, hàng loạt lùm xùm với đội tuyển cũ Team Flash đã phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh chàng. 

Daim chính thức giải nghệ sau khi
Daim chính thức giải nghệ sau khi

Trước đó, việc Daim gia nhập BOX Gaming trước thềm ĐTDV mùa Đông 2022, nhiều người nhận định anh sẽ trở thành "trụ cột" của BOX Gaming. Tuy nhiên, thành tích tại APL 2022 đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng. Việc Daim giải nghệ cũng như chia tay 2 NTZZ khiến nhiều người hâm mộ lo ngại viễn cảnh của đội quân áo đen cam tại ĐTDV mùa Xuân 2023 sắp được diễn ra. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.