Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/10/2020, 11:00 AM

Danh sách Heroes cực khỏe trong Dota 2 - Part 2

Tiếp theo danh sách phần một kì trước, dưới đây là danh sách top-tier các Heroes trong meta game hiện tại, hôm nay mình cùng đi tiếp vào phần hai về các heroes nhé

Tiếp theo danh sách phần một kì trước, hôm nay mình cùng đi tiếp vào phần hai về các heroes cấp bậc hai của Dota 2

Tier  2

- VoidSpirit
- Ember Spirit
- Oracle
- Drow Ranger
- Underlord
- Nature’s Prophet
- Io
- Spectre
- Mars
- Windranger

Các heroes ở tier 2 này đại diện cho những lựa chọn ổn định trong meta khi không khiến các đội tuyển phải ưu tiên một lượt cấm tức thì hoặc bất cứ điều gì quá khắc nghiệt khác. Một số heroes trong bậc này đều có thể được xem là những lựa chọn an toàn mà không cần phải đầu tư quá nhiều tài nguyên vào chúng.

Blaze_Armor_Loading_Screen_16x9-1024x576

Ember Spirit

Ember Spirit đã liên tục bị cấm hoặc chọn ở giai đoạn đầu trong nhiều tháng. Bộ kỹ năng của Ember giúp anh ta trở thành một trong những hero có sức truy đuổi và khóa chặt mục tiêu tốt nhất trong trò chơi. Chắc chắn, có những hero còn có thể cung cấp phạm vi ấy thậm chí còn vô lý hơn, chẳng hạn như Storm Spirit, nhưng không ai trong số họ cung cấp nó với sự độc lập về mặt trang bị như vậy.

Tất cả những gì Ember cần để mạnh mẽ hơn là cấp độ, đó là lý do tại sao anh ta thường được thấy ở đường giữa để tăng tốc kinh nghiệm cho mình. Ngay cả từ làn đường an toàn, cấu rỉa từ Sleight of Fist và Searing Chains khiến anh ta trở thành mối đe dọa giết người liên tục. Nếu vẫn thất bại, hero này có thể rút lui vào rừng hoặc đẩy ra các đợt lính bằng Flame Guard của mình. Anh ta là một trong những sát thủ tốt nhất trong trò chơi, có thể trừng phạt kẻ thù ngay lập tức bằng chiêu thức tấn công tầm xa của mình. Và lối chơi của anh ta cho phép anh ta mở rộng quy mô vào cuối trò chơi với các cách xây dựng sát thương vật lý và phép thuật.

Void Spirit

Giống như anh họ của mình, và cùng với một vai trò như vậy. Anh ta vẫn sẽ được chơi ở đường giữa, thường tập trung vào Aghanim’s Scepter, bởi chúng cung cấp hai lần cộng hưởng tăng thêm sát thương và dễ dàng kiểm soát đám đông. 

Với hai kỹ năng trốn thoát của mình đủ khiến anh ta cực kỳ khó chịu và với sát thương phép tốt trên tất cả các kỹ năng của anh ta khiến anh ta trở thành một core hero giết người mạnh mẽ. Aether Remnant của anh ta đang được mở rộng sử dụng như một cái cây canh gác tạm thời và người giữ chokepoint, thay vì chỉ là một thứ để gây choáng.

Drow Ranger

thumb2-drow-ranger-female-archer-dota-2-artwork-warriors

Drow Ranger đã tăng vọt trong danh sách những hero carry vào thời gian này. Đối với một hero gần như chỉ có một hướng đi như cô ấy thì Multishot biến cô ấy thành một khẩu đại bác nguy hiểm trong các cuộc giao tranh và công cuộc đi gank với mối đe dọa sát thương tầm xa. Kể từ khi kỹ năng mở rộng phạm vi tấn công của cô ấy, Dragon Lance đã trở thành vật phẩm quan trọng đầu tiên đối với cô ấy, và một cú thả Grove Bow hoặc hỗ trợ Vengeful Spirit cho phép Multishot của cô ấy bao phủ một khu vực một cách khó tin.

Với việc Heaven’s Halberd trở thành một trong những vật phẩm phổ biến nhất trong game. Chiêu cuối của Drow, Thiện xạ, xuyên qua khả năng né tránh mà vật phẩm cung cấp và nếu cô ấy bị trúng đòn, Multishot vẫn có thể được sử dụng để gây ra hàng tấn sát thương vật lý.

Spectre 

Sau những đợt giảm sức mạnh của Necronomicon, sự hồi sinh của Spectre với tư cách là một lựa chọn ưu tiên mang theo một vật phẩm có chỉ số kém hiệu quả đến không ngờ: Crown. Vật phẩm này chuyển trực tiếp thành Drums of Endurance cho anh ta, đây vẫn là một vật phẩm cực kỳ kém hiệu quả sau khi giảm chỉ số 7,27 ngày cho vật phẩm. Crown cũng có thể đi theo Meteor Hammer, nhưng nó là một lựa chọn ít phổ biến hơn do không đáng tin cậy.

Sở hữu khả năng luôn tham gia chiến đấu với Ám ảnh tối thượng của mình, một Bóng ma chỉ với Drums of Endurance có thể trở thành một vấn đề nghiêm trọng không ngờ đối với đội đối phương. Thay vì đổ xô cho Radiance, một vật phẩm tiêu chuẩn trong một thời gian dài, người chơi hiện đang lựa chọn xây dựng bằng cách nhấp chuột phải bằng cách đưa Yasha vào Manta Style. Những ảo ảnh bổ sung gây sát thương Desolate trực tiếp, một đòn phản công tàn phá đối với những kẻ thù mỏng manh mà anh ta có thể dễ dàng lao vào, và thậm chí còn có tác dụng với Roshan, khiến Spectre trở thành một mối đe dọa của Rosh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.