Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/04/2022, 11:30 AM

Đâu là kịch bản hoàn hảo nhất cho Doctor Strange 2, người còng lưng “gánh team" sẽ là ai?

Doctor Strange quả thực biết cách thu hút khán giả, trước thềm ra mắt đã tạo ra không biết bao nhiêu cuộc tranh cãi xoay quanh nội dung và các tình tiết của phim. Vậy kịch bản nào sẽ là hoàn hảo nhất cho bom tấn này.

Doctor Strange In The Multiverse Of Madness (2022) được diễn ra sau sự kiện tại Spider-Man: No Way Home khi đa vũ trụ chính thức được mở ra rộng rãi trên màn ảnh. Sua khi nhà sản xuất thông báo phim sẽ tập trung ​khai thác sâu hơn về thảm họa mà đa vũ trụ mang lại, hàng loạt giả thuyết về Doctor Strange đã được khán giả vẽ ra. Có hàng triệu khả năng có thể xảy ra nhưng đâu mới là giả thuyết hoàn hảo nhất cho "bom tấn" đáng mong đợi trong năm nay của Marvel?

Đâu là kịch bản hoàn hảo nhất cho Doctor Strange 2, người còng lưng “gánh team

Liệu Doctor Strange có tiếp tục là kẻ “phá game" hay không? 

Thật ra ngay từ khi Marvel ra mắt trailer phim với vô số biến thể của Phù Thuỷ Tối Thượng thì kịch bản này đã được tiên đoán trước. Bởi tại No Way Home, khi cánh c​​ổng vũ trụ được mở ra khiến thời không tại dòng thời gian Stephen mất ổn định, lúc này ​​Palmer khả năng sẽ gặp nguy hiểm buộc Doctor Strange thi triển câu thần chú nguy hiểm nào đó.

Đâu là kịch bản hoàn hảo nhất cho Doctor Strange 2, người còng lưng “gánh team

Kẻ gây ra cuộc nhiễu loạn, khiến cánh cổng vũ trụ phải “đón” thêm phản diện không ai khác chính là Stephen. Tính cách tự cao tự đại của hắn được cho là nguyên nhân làm vết rạn nứt đa vũ trụ lớn hơn. Liệu "bom tấn" có đi theo kịch bản của What If...? khi Strange bị chia làm 2 bản thể cùng tồn tại ở hai địa điểm khác nhau?

Đâu là kịch bản hoàn hảo nhất cho Doctor Strange 2, người còng lưng “gánh team

Wanda Maximoff cũng có khả năng trở thành trùm cuối

Một giả thuyết khác cũng khá ấn tượng và hợp lý khi giao trọng trách "quậy đục nước" trong Doctor Strange 2 cho Wanda - nữ Phù thuỷ Đỏ quyền năng của Marvel. Theo giả thuyết của các fan, Wanda đã rời khỏi WestView và luyện tập Darkhold để quên đi những mất mát và tổn thương về gia đình mình. Rất khó để nhận định Wanda có lún sâu vào ​Darkhold hay không, tuy nhiên những kẻ chẳng còn gì để mất thường sẽ làm điều mà nhiều người không thể ngờ tới nên việc Wanda quậy tưng bừng cũng là một khả năng có thể xảy ra. 

Đâu là kịch bản hoàn hảo nhất cho Doctor Strange 2, người còng lưng “gánh team

Sự "cứng đầu" của Hội Illuminati

Nghe thì có vẻ nhưng kịch bản này sẽ không bao giờ xảy ra, nhưng với Marvel thì không gì là không thể hơn nữa mọi thảm họa trong phim đến từ chính Hội Illuminati - hội tập hợp những thiên tài trong vũ trụ. Hiện tại vẫn chưa rõ Illuminati trong MCU có giống với comics tồn tại mỗi vụ trụ khác nhau hay sẽ tập hợp thiên tài từ đa vũ trụ.

Đâu là kịch bản hoàn hảo nhất cho Doctor Strange 2, người còng lưng “gánh team

Khi phát hiện Stephen là kẻ gây ra nhiễu loạn, hội đã phái người đến bắt anh. Khi ấy ở Trái Đất cũng đang làm một mớ hỗn độn bởi các biến thể xấu xa đang lũ lượt kéo đến. Wanda bắt gặp phiên bản hắc ám của mình (như ở đoạn trailer chính thức gần đây), Kamar Taj bị tấn công bởi thế lực bí ẩn nào đó, thực tại dần sụp đổ,...Trước bối cảnh “căng như dây đàn", hội Illuminati vẫn quyết tâm không thả Stephen về lại Trái Đất và muốn chứng kiến thực tại của anh sụp đổ, bắt anh hối hận về sự ngạo mạn của mình.

Đâu là kịch bản hoàn hảo nhất cho Doctor Strange 2, người còng lưng “gánh team

Vắng Stephen buộc Wanda phải thi triển phép thuật cô học từ Darkhold xông đến trụ sở Illuminati và xảy ra trận giao tranh tại nơi đó. Ở đoạn giới thiệu trước đã xuất hiện chi tiết cô đánh nhau tại căn cứ Illuminati, Wanda có vẻ như đã bị thương, trên mặt cô xuất hiện vết máu lớn. Giả thuyết này cũng có phần hợp lý bởi trailer chính thức cũng có cảnh Wanda cùng Wong đánh chặn biến thể bí ẩn mà không hề thấy Strange góp mặt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.