Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/08/2023, 14:51 PM

Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!

Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.

Arcane đã đạt được thành công bất ngờ sau khi mùa 1 chính thức được ra mắt. Đây cũng chính là tiền đề để nhà sản xuất nhanh chóng trình làng Arcane 2 trong thời gian tới.

Ở mùa đầu tiên của Arcane, khán giả không khỏi bất ngờ bởi sự "bay màu" của bá tước Silco. Đây được coi là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong các sự kiện của phần đầu tiên và còn rất nhiều chi tiết bí ẩn của nhân vật này chưa được khám phá. Song mặc dù Silco được cho là đã "bay màu" trong phần đầu tiên của Arcane thế nhưng mới đây phía Riot Games cho biết nhân vật này sẽ chính thức trở lại Arcane 2. 

Arcane

Theo đó, diễn viên lồng tiếng Jason Spisak đã xác nhận rằng nhân vật Silco sẽ trở lại trong Arcane 2. Tại một cuộc phỏng vấn với podcast Ikuzo Unscripted, Jason đã tiết lộ rằng anh đã hoàn thiện toàn bộ lời thoại cho Arcane 2 và được Riot Games đồng ý về việc chia sẻ thông tin đầy bất ngờ này.

Thông tin về Silco trong Arcane 2 chỉ dừng lại ở việc vị bá tước này sẽ hiện diện trở lại, còn vai trò của nhân vật này cũng không được Jason Spisak hay Riot Games trực tiếp đề cập đến.

Arcane

Silco trong Arcane là nhân vật phản diện, góp phần đưa mạch phim trở nên kịch tính, thú vị hơn. Đặc biệt, nhân vật này gắn với những vấn đề xoay quanh vai trò cho nuôi của  Jinx và tình bạn trong quá khứ với Vander - người cha nuôi ban đầu của Jinx.

Trong tập 9 của Arcane mùa đầu tiên, Jinx đã vô tình bắn Silco khiến nhân vật này bị "bay màu". Phân cảnh này cũng đã mang đến một trong những câu thoại ấn tượng và đáng nhớ nhất của bộ phim: "Tôi sẽ không bao giờ giao cô cho chúng. Dù là vì gì đi nữa. Đừng khóc. Cô hoàn hảo”.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.