Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/06/2023, 14:10 PM

Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ

Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.

Sau một thời gian chờ đợi thì giờ đây, dự án Squid Game mùa thứ 2 đã chính thức được Netflix công bố những taser đầu tiên. Không tốn thêm thời gian của những meFan yêu thích Squid Game nữa, hãy cùng MGN.vn xem qua đoạn teaser ngắn ngủi này nhé.

Cụ thể rằng những thông tin chính thức đầu tiên về Squid Game mùa 2 đã được Netflix công bố tại sự kiện Tudum 2023 vừa rồi. Tại sự kiện ấy, những thông tin được chia sẻ không chỉ là tấm poster của mùa 2 mà phía Netflix còn công bố những diễn viên mới sẽ xuất hiện hiện trong mùa sắp tới của Squid Game.

Theo như những gì được công bố, thì Squid Game mùa 2 sẽ có sự trở lại các các ngôi sao như Lee Jung-jae (vai Seong Gi-Hun), Lee Byung-Hun (vai Front Man), Wi Ha-joon (vai Hwang Jun-Ho) và Gong Yoo (với tư cách là nhà tuyển dụng giấu tên cho các trò chơi nói chung). Netflix cũng tiết lộ dàn diễn viên mới đầu tiên tham gia Squid Game mùa 2, nhưng chưa tiết lộ bất kỳ vai trò nào của họ trong mùa sắp tới. Bao gồm Yim Si-Wan, Kang Ha-Neul, Park Sung-Hoon và Yang Dong-Geun. 

Squid Game mùa 2

Có thể nói rằng nhân vật gây tò mò nhất trong số những người xuất hiện trong Squid Game mùa 2 chắc chắn là Wi Ha-joon. Nếu như các meFan đã xem mùa 1 của Squid Game thì chắc hẳn mọi người đã thấy nhân vật này tử vong. Chính vì thế mùa 2 này có thể sẽ là nơi mà nhà sản xuất cho ta biết cách mà nhân vật của Wi Ha-joon sống sót.

Hiện tại thì Squid Game mùa 2 vẫn chưa xác nhận ngày phát hành nhưng có vẻ như quá trình sản xuất cho mùa mới đang được tiến hành khá tốt. Chính vì vậy mà MGN.vn tin rằng những thông tin về mùa 2 của Squid Game cũng sẽ sớm được công bố vào thời gian sắp tới. Và đặc biệt là với  những nhân vật mới, thì ta chưa biết họ sẽ là bạn hay thù. Từ đây, một mùa phim cực kỳ cuốn hút và đầy bí ẩn sẽ được đem đến cho người hâm mộ.

Squid Game mùa 2

XEM THÊM: BXH 5 bộ anime được xem nhiều nhất tuần qua (5/6-12/6), idol showbiz phải chào thua trước một nam sinh ở 'đáy xã hội'

Chính vì vậy mà để có thể cập nhật thêm các thông tin về Squid Game mùa 2 trong thời gian sắp tới, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.