Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/01/2022, 11:00 AM

Đâu là yếu tố quan trọng nhất để giành chiến thắng trong ĐTCL mùa 6

Trong ĐTCL mùa 6, liệu đâu mới là yếu tố quyết định thành công vào cuối game, trang bị hay đội hình.

Mùa 6 của ĐTCL là một trong những mùa giải hấp dẫn nhất với sự xuất hiện của một loạt các Tộc Hệ mới, đặc biệt là Lõi Công Nghệ, nhiều game thủ đánh giá mùa 6 là nơi để game thủ thoải mái sáng tạo nhất. Thêm vào đó Riot đã thành công giảm thiểu nạn spam đội hình, điều này được rất nhiều game thủ ĐTCL tâm đắc.

430

Thế nhưng có một số trường hợp thường hay gặp vấn đề ở giai đoạn cuối game nhất là các game thủ rank thấp. Đó chính là tuy đã tích chuỗi thắng dài nhưng về cuối game lại có thể thua các trường hợp "nổ hũ" hoặc lên level sớm. Vậy đâu mới là công thức chiến thắng chính xác nhất.

Cho dù trang bị là yếu tố vô cùng quan trọng trong ĐTCL thế nhưng không nhiều game thủ ở các bậc rank thấp có khả năng xoay bài theo trang bị. Đa số người chơi ở mốc rank thấp sẽ định hình đội hình sẽ chơi và tìm trang bị phù hợp cho đội hình đó. 

431

Điều này cũng tương đối ổn thế nhưng trang bị ở vòng chọn chung sẽ bị tranh giành còn ở vòng đánh quái thì mang tính may rủi. Cho dù vẫn có thể leo top nếu không có đầy đủ đồ chuẩn thế nhưng điều này chỉ có thể xảy ra khi người chơi đó gặp may và có được nhiều tướng mạnh, đắt tiền.

432

Vậy nên tại ĐTCL mùa 6, đội hình sẽ là yếu tố quan trọng bậc nhất, quyết định thành bại của ván đấu. Lối chơi xoay quanh trang bị là rất tốt và giúp game thủ có thể thoải mái ứng phó với mọi tình huống đồ rơi ra nhưng như vậy là chưa đủ để đánh bại được một đội hình chất lượng.

433

Với việc các quân cờ 4 5 vàng đã được trả lại sức mạnh vốn có, việc sở hữu các vị tướng này sẽ đảm bảo chiến thắng hơn là các tướng 1 2 vàng 3 sao và trang bị chuẩn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.