Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/10/2022, 08:30 AM

Demon Slayer: Giải thích sự thay đổi của vết sẹo của Tanjiro

Tanjiro trong Demon Slayer được biết là nhân vật có một vết bỏng trên trán từ nhỏ. Tuy nhiên sau này, vết bỏng đó hoá ra lại là một vết sẹo và có liên quan tới sức mạnh của cậu.

Giả thiết cho rằng hiện tượng sẹo này là do di truyền trong gia đình Kamado , như chúng ta thấy trong truyện rằng cha của anh ấy cũng có vết sẹo tương tự trên trán. Tuy nhiên, khi Tanjiro còn nhỏ, anh không có bất kỳ vết sẹo nào trên trán.

tanjiro

Nhưng, điều này đã thay đổi khi anh cứu em trai mình khỏi một ấm đun nước sôi bị rơi. Phần trán của Tanjiro bị bỏng này và để lại một vết sẹo nhỏ. Đây là lần đầu tiên Tanjiro nhận được vết sẹo trên trán.

Khi cả gia đình anh bị tàn sát, và em gái anh bị biến thành quỷ, Tanjiro quyết tâm trở thành một thợ săn quỷ và được huấn luyện dưới sự dạy dỗ của Urokodaki. Để trở thành một thành viên của Quân đoàn Sát quỷ, anh ta phải hoàn thành Lựa chọn cuối cùng . Trong sự kiện này, Tanjiro đã nhận một đòn giáng mạnh vào đầu từ Hand Demon, giết chết nhiều học sinh của Urokodaki. Điều này làm tăng kích thước vết sẹo của anh ấy và thay đổi màu sắc.

vết sẹo tanjiro

Vết sẹo lại thay đổi trong phần Entertainment District khi Tanjiro chiến đấu chống lại Gyutaro và Daki . Vào cuối cuộc chiến đó, anh ta đã phát triển Dấu ấn Sát quỷ để tăng sức mạnh của mình để cắt đầu Gyutaro bằng thanh kiếm Nichirin của mình. Dấu vết này còn lớn hơn cả vết sẹo trên trán anh.

Nếu chúng ta nhìn vào Yoriichi, anh ấy được sinh ra với dấu hiệu này, và nhiều người hâm mộ tự hỏi liệu Tanjiro có phải là hậu duệ của anh ấy hay không. Tuy nhiên, sau đó trong manga, người ta giải thích rằng Tanjiro không phải là hậu duệ của Yoriichi.

sức mạnh của tanjiro

Người ta có thể coi vết sẹo của Tanjiro như một kỹ thuật báo trước để minh họa rằng nhân vật chính được định sẵn cho sự vĩ đại. Đây là chủ đề phổ biến trong hầu hết các bộ anime và manga shonen, bao gồm cả Demon Slayer . Một phương pháp thể hiện điều này là cung cấp cho nhân vật mới một yếu tố hình ảnh tương tự như người đã đạt được sự vĩ đại.

>> XEM THÊM: Demon Slayer: Obani và Mitsuri có được tái sinh không?

Trong trường hợp này, đó là vết sẹo của Tanjiro khá giống với vết sẹo của Yoriichi . Để khuếch đại điều này, phần Giải trí Quận cũng có sự tương tác với cha của Kyojuro Rengoku. Anh ta nhìn vào vết sẹo của Tanjiro và ngay lập tức hỏi anh ta liệu anh ta có phải là người sử dụng Hơi thở của Mặt trời không.

Những sự cố cụ thể đã xuất hiện trong suốt bộ truyện giải thích cho sự thay đổi vết sẹo của Tanjiro. Tuy nhiên, lý do của sự chuyển đổi này có thể được nhìn từ góc độ của người viết kịch bản. Điều này có thể được thực hiện để báo trước thực tế rằng anh ta đã được định sẵn cho sự vĩ đại, điều mà Tanjiro đã tiếp tục chứng minh bằng cách thông thạo tất cả 13 hình thức của Hơi thở Mặt trời đóng một vai trò rất lớn trong việc hạ gục Muzan.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Demon Slayer sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.