Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/05/2022, 01:59 AM

Đen Vâu phải nhắn tin xin lỗi một nam ca sĩ vì lí do "dở khóc dở cười"

Vì lỡ hát quá giờ trong đêm biểu diễn, Đen Vâu đã lịch sự nhắn tin xin lỗi Hồng Thanh và mong nhận được sự thông cảm từ phía đồng nghiệp.

Đêm qua tại một đại nhạc hội dành cho sinh viên ở Cần Thơ, Đen Vâu đã diễn chung sân khấu với Hồng Thanh và Mie. Tuy nhiên vì quá sung nên anh đã xin được hát thêm sau khi hết thời gian biểu diễn của mình.

Việc hát này khiến khán giả vô cùng phấn khích nhưng lại vô tình khiến các đồng nghiệp của Đen Vâu là Hồng Thanh và Mie phải mất thời gian chờ ở phía sau khán đài. Để tránh hiểu lầm phát sinh, ngay sau buổi diễn nam rapper Đen Vâu đã chủ động nhắn tin xin lỗi hai người em và mong được thông cảm.

Đen Vâu phải nhắn tin xin lỗi một nam ca sĩ vì lí do

Cụ thể, Đen Vâu đã nhắn tin cho Hồng Thanh bằng Instagram cá nhân như sau: "Xin lỗi Hồng Thanh và Mie hồi nãy mình sung quá nên hát thêm, để 2 người chờ lâu. Rất xin lỗi". Hành động này của Đen Vâu nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen từ phía đồng nghiệp. Bằng chứng là ca sĩ Hồng Thanh đã chia sẻ đoạn chat của Đen Vâu với mình và viết thêm rằng: "Dạ không sao anh nha, em rất vinh hạnh được diễn chung và đứng chung poster với anh".

Đen Vâu phải nhắn tin xin lỗi một nam ca sĩ vì lí do

Nếu như trước đó có nhiều nghệ sĩ từng bị chỉ trích vì đi muộn hay có thái độ thiếu tôn trọng đồng nghiệp thì với lối cư xử lịch thiệp này, Đen Vâu xứng đáng nhận được 100 điểm. Có lẽ sự chân thành cũng như tính cách gần gũi của Đen Vâu là điều khiến anh luôn được khán giả và đồng nghiệp yêu mến.

Đen Vâu phải nhắn tin xin lỗi một nam ca sĩ vì lí do
Đen Vâu phải nhắn tin xin lỗi một nam ca sĩ vì lí do

Được biết, Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 tại Quảng Ninh. Hiện tại, anh đang là rapper nổi tiếng số 1 Việt Nam với loạt bản hit như Ta Cứ Đi Cùng Nhau, Trốn Tìm, Lối Nhỏ hay Mang Tiền Về Cho Mẹ...

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Khó cưỡng trước nhan sắc tựa búp bê của nữ idol được khen đẹp nhất Kpop - Miyeon
Miyeon - nữ idol của (G)-IDLE sở hữu nhan sắc cực phẩm và không ít lần được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Jisoo của BlackPink.
Boruto: Liệu có phải Lisa của BlackPink chính là nguồn cảm hứng để tạo ra nhân vật Eida không?
Xét về vẻ bề ngoài của Eida trong Boruto, thì liệu những nét mặt ấy có phải được tác giả lấy cảm hứng từ thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink không?
'Quậy đục nước' với 'I zì Challenge': Cơ hội 'một bước thành sao' cho gen Z yêu âm nhạc
Mới đây, cuộc thi "I Zì Challenge" đã chính thức ra mắt, hứa hẹn không chỉ là sân chơi mà còn là nơi phát hiện ra các nghệ sĩ tiềm năng cho thị trường Vpop.
'Cơn lốc' từ Đức mang tên Chill mal: 'Đo ni đóng giày' cho bộ phim mang tên Joss
Sau thành công của ca khúc "Quấn lấy nhau", 3 thành viên của Chill mal tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc được "đo ni đóng giày", trở thành OST cho bộ phim "Joss".
Nữ tân binh Mỹ Mỹ kết hợp với Dlow trong MV được biến hóa bởi 'phù thủy' Đinh Hà Uyên Thư
Sau thời gian ấp ủ, nữ tân binh mới toanh của Vpop Mỹ Mỹ chính thức "trình làng" với MV "Say anh" kết hợp với Dlow.
Mai Ngô khẳng định bản thân sau thời gian im ắng, bước ra khỏi Rap Việt với sản phẩm 'Phai'
Sau khi tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt, Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng suốt một thời gian. Tuy nhiên, mới đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn tái xuất hoành tráng.
Phản ứng ngược của cư dân mạng trước âm nhạc của Thiều Bảo Trâm: Đến bao giờ mới hết thất tình?
Với những sản phẩm được đưa ra thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang lợi dụng ồn ào trong quá khứ để giúp cho các sản phẩm âm nhạc của mình được chú ý.
Chỉ ngồi uống trà, Jennie (BlackPink) lại hứa hẹn tạo trend khi 'gây bão' mạng xã hội
Mặc dù chỉ ngồi im và uống trà nhưng với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" mạng xã hội xứ Hàn.
Lisa (BlackPink) vén mái 10 tỷ, đọ sắc bên 'cựu công chúa Disney' Anne Hathaway
Mới đây, Lisa tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe sắc vóc đẹp như tượng tạc trong sự kiện của nhãn hàng trang sức xa xỉ do cô làm đại sứ.