Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 08:58 AM

Mai Ngô khẳng định bản thân sau thời gian im ắng, bước ra khỏi Rap Việt với sản phẩm 'Phai'

Sau khi tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt, Mai Ngô khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng suốt một thời gian. Tuy nhiên, mới đây, anh chính thức cho ra mắt sản phẩm, đánh dấu màn tái xuất hoành tráng.

Mai Ngô (tên thật là Ngô Mai Gia Huy), anh từng tạo được nhiều dấu ấn khi được 2 HLV Rhymastic và Binz lựa chọn khi xuất hiện tại Rap Việt. Ít người biết, trước khi bắt đầu sự nghiệp với vị trí là rapper, anh lại có xuất thân trong gia đình nhà giáo. Tuy nhiên, vì có một câu chuyện xảy ra khiến cho anh quyết định đổi rap name thành Mai Ngô.

IMG_0753

Mặc dù tạo được những dấu ấn nhất định tại Rap Việt mùa 2 nhưng anh khiến nhiều người bất ngờ khi im hơi lặng tiếng, chưa thật sự có nhiều sản phẩm nổi bật khi bước ra khỏi chương trình. Vì vậy, màn tái xuất hoành tráng này của nam rapper nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đánh dấu sự trở lại của rapper tiềm năng trên thị trường âm nhạc Vpop. 

IMG_2336

Được biết, sản phẩm mới nhất của anh có tên "Phai", là 1 trong 3 ca khúc được chính bản thân sáng tác trong 3 ngày đầu năm mùng 2, mùng 3 và mùng 4 Tết Nguyên đán 2022. Sau sản phẩm này, 2 ca khúc còn lại sẽ được anh cho ra mắt lần lượt vào các tháng tiếp theo. Mặc dù viết nhanh cũng như hoàn thiện sớm nhưng sản phẩm cho thấy được sự đầu tư, chỉn chu về mặt chất lượng, mãn nhãn cả phần nghe và phần nhìn.

IMG_2332

Đặc biệt, khác với ca khúc về nội dung gia đình từng gây "bùng nổ" mạng xã hội trên sân khấu Rap Việt, lần này, Mai Ngô mang đến một bản rap love buồn, day dứt và đầy tiếc nuối. Ngoài ra, nam rapper cũng muốn truyền tải thông điệp của mình trong dự án này.

Mai Ngô bộc bạch: "Tình yêu đôi khi chỉ là khoảnh khắc hoặc là một ánh mắt. Bài hát được viết dựa trên câu chuyện tình của bản thân, là những trải nghiệm, cảm xúc trong từng giai đoạn trong tình yêu. Mình mong rằng các bạn sẽ trân trọng tình yêu, trân trọng người bên cạnh trước khi mọi thứ phai dần, thì chỉ còn lại cảm xúc tiếc nuối".

IMG_0220

Đặc biệt, với sự trở lại lần này, anh cũng dành nhiều tình cảm và mang đếnmột hình ảnh hoàn toàn mới, chỉn chu trong âm nhạc và chất lượng qua từng chi tiết nhỏ nhất. Thêm nữa, điều này được anh đúc kết trong quá trinh học hỏi, phát triển trong âm nhạc.

Anh nhấn mạnh: "Đây là sản phẩm mình dùng để warm up trước khi chính thức trở lại với con đường nghệ thuật. Có thể gọi nó là sản phẩm pre-debut. Đối với Phai, mình dùng chất liệu cảm xúc để hoàn thành nó nên đây có thể không là 1 sản phẩm được đầu tư nhiều về kĩ thuật, chơi chữ,..  nhưng chắc chắn sẽ là một sản phẩm mình dành rất nhiều tình cảm vào. Nên mình quyết định chọn Phai là bài hát đầu tiên ra mắt trong kế hoạch hoạt động sắp tới".

IMG_0219
IMG_0028

Năm 2022 dường như sẽ là một năm "bùng nổ" của Mai Ngô. Không chỉ dự án âm nhạc có tên "Phai" mà từ giờ đến cuối năm, anh sẽ tiếp tục cho ra mắt 2 sản phẩm tiếp theo, chỉ chờ đúng thời điểm sẽ ra mắt đến khán giả. Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng kỳ vọng về sản phẩm mà Mai Ngô mang đến, đánh dấu hành trình của anh trên con đường âm nhạc sau thời gian im ắng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Khó cưỡng trước nhan sắc tựa búp bê của nữ idol được khen đẹp nhất Kpop - Miyeon
Miyeon - nữ idol của (G)-IDLE sở hữu nhan sắc cực phẩm và không ít lần được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Jisoo của BlackPink.
Boruto: Liệu có phải Lisa của BlackPink chính là nguồn cảm hứng để tạo ra nhân vật Eida không?
Xét về vẻ bề ngoài của Eida trong Boruto, thì liệu những nét mặt ấy có phải được tác giả lấy cảm hứng từ thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink không?
'Quậy đục nước' với 'I zì Challenge': Cơ hội 'một bước thành sao' cho gen Z yêu âm nhạc
Mới đây, cuộc thi "I Zì Challenge" đã chính thức ra mắt, hứa hẹn không chỉ là sân chơi mà còn là nơi phát hiện ra các nghệ sĩ tiềm năng cho thị trường Vpop.
'Cơn lốc' từ Đức mang tên Chill mal: 'Đo ni đóng giày' cho bộ phim mang tên Joss
Sau thành công của ca khúc "Quấn lấy nhau", 3 thành viên của Chill mal tiếp tục "chiêu đãi" khán giả bằng ca khúc được "đo ni đóng giày", trở thành OST cho bộ phim "Joss".
Nữ tân binh Mỹ Mỹ kết hợp với Dlow trong MV được biến hóa bởi 'phù thủy' Đinh Hà Uyên Thư
Sau thời gian ấp ủ, nữ tân binh mới toanh của Vpop Mỹ Mỹ chính thức "trình làng" với MV "Say anh" kết hợp với Dlow.
Phản ứng ngược của cư dân mạng trước âm nhạc của Thiều Bảo Trâm: Đến bao giờ mới hết thất tình?
Với những sản phẩm được đưa ra thời gian gần đây, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang lợi dụng ồn ào trong quá khứ để giúp cho các sản phẩm âm nhạc của mình được chú ý.
Chỉ ngồi uống trà, Jennie (BlackPink) lại hứa hẹn tạo trend khi 'gây bão' mạng xã hội
Mặc dù chỉ ngồi im và uống trà nhưng với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Jennie hứa hẹn sẽ tiếp tục làm "khuynh đảo" mạng xã hội xứ Hàn.
Lisa (BlackPink) vén mái 10 tỷ, đọ sắc bên 'cựu công chúa Disney' Anne Hathaway
Mới đây, Lisa tiếp tục khiến cõi mạng "dậy sóng" khi khoe sắc vóc đẹp như tượng tạc trong sự kiện của nhãn hàng trang sức xa xỉ do cô làm đại sứ.