Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/04/2023, 02:41 AM

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh hiếm năm 15 tuổi khiến netizen xao xuyến

Cách đây 16 năm, Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng gây sốt với bức ảnh chụp ở trạm xe huyện qua ống kính nhiếp ảnh gia, bây giờ bức ảnh được chia sẻ lại rần rần.

Vừa qua, trang Sina đã đăng tải 2 bức ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba, được chụp vào năm 2007, khi đó cô mới chỉ 15 tuổi. Mỹ nhân Tân Cương khi đó đang ngồi chờ ở trạm xe huyện cùng bạn nhưng vẫn khiến ống kính nhiếp ảnh gia khó rời mắt vì nhan sắc lai Tây quá nổi bật.

nhiet-ba (4)

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh hiếm năm 15 tuổi khiến netizen xao xuyến

Sau 16 năm, bức ảnh này mới được công bố trước công chúng. Nhiếp ảnh gia của đất nước tỷ dân không thể ngờ rằng cô bé được mình chụp cách đây nhiều năm giờ đã là minh tinh nổi tiếng, một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Trung Quốc.

nhiet-ba (3)

Được biết ngay từ khi mới chỉ học cấp 2, Địch Lệ Nhiệt Ba đã sở hữu visual vô cùng nổi bật và thuần khiết, cô gây ấn tượng nhất trong vùng. Khi ấy, nữ diễn viên thường được nhà trường tín nhiệm, giao cho trọng trách trong các hoạt động biểu diễn tập thể của trường. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nhiệt Ba thi vào Học viện Hý kịch Thượng Hải. Sai đó cô bắt đầu có vai diễn đầu tiên từ năm 2011.

nhiet-ba (2)

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Địch Lệ Nhiệt Ba giờ đây đã có chỗ đứng cho mình tại làng giải trí xứ Trung. Vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo của mỹ nhân Tân Cương giúp cô luôn trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí, người đại diện truyền thông cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

nhiet-ba (1)

Nổi lên từ một cô bé ở vùng đất Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại ngày càng được nhiều người yêu thích. Ở tuổi 31, nữ diễn viên ghi dấu ấn đậm nét trong một số tác phẩm nổi tiếng như Trường ca hành, Tam sinh tam thế, Nghìn lẻ một đêm...

Ảnh: Tổng hợp

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.