Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/11/2022, 10:07 AM

Điểm danh loạt nàng dâu làng game: Người giỏi kinh doanh, người tài sắc vẹn toàn

MC Minh Nghi, Xoài Non, MC Phương Thảo... đều là những nàng dâu làng game nổi đình nổi đám, được fan ngưỡng mộ vì vừa xinh lại học giỏi.

Hot girl Xoài Non

Nói đến nàng dâu làng game tài sắc vẹn toàn chắc chắn khó ai có thể vượt qua được Xoài Non. Từ khi trở thành vợ của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis, Xoài Non ngày càng thăng hạng nhan sắc và cho thấy tài năng kinh doanh của mình.

xoai-non

Còn nhớ hồi cưới, Xoài Non là cô dâu diện 3 chiếc váy cưới đắt đỏ, trị giá lên đến 28 tỷ đồng. Và tất nhiên tiền nào của nấy, chiếc nào cũng xinh và làm nổi bật lên vẻ đẹp công chúa của hot girl này. Điểm nhấn của chiếc váy đắt nhất là 6 viên kim cương, mỗi viên nặng tới 20 cara. Khi chiếc váy xuất hiện ai nấy đều phải choáng ngợp.

MC Minh Nghi

Cùng làm trong lĩnh vực game như chồng, MC Minh Nghi là cô con dâu khá đặc biệt. Nữ MC của game LMHT: Tốc Chiến đã có dịp cho fan thấy được sự xinh đẹp, tỏa sáng của mình trong ngày trọng đại. Khác với những đám cưới khác, cặp đôi này lại chọn cho mình các khối mỹ thuật phản quang và màu sắc rực rỡ làm chủ đề chính thay vì hoa tươi như nhiều hôn lễ khác.

minh-nghi

Minh Nghi chọn chiếc váy cưới màu trắng, cô nàng cũng rất tinh tế khi chuẩn bị 3 chiếc váy để phù hợp với từng giai đoạn trong đám cưới. Trong không gian tiệc cưới phản quang lạ mắt, Minh Nghi tỏa sáng với nhan sắc xinh xắn, trong trẻo.

Streamer Thảo Nari

Tháng 5 vừa qua, streamer Thảo Nari đã chính thức thông báo tin vui tới người hâm mộ. Cô đã tổ chức đám cưới sang trọng và ấm cúng trang trí chủ đạo bằng ánh sáng lung linh, hoa tươi rực rỡ. Thảo Nari xuất hiện như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích, khoác trên mình bộ váy lên tới nửa tỷ đồng.

thao-nari

Được biết chiếc váy này do đích thân ông xã của nữ streamer lựa chọn và bí mật may tặng cho vợ. Anh muốn vợ là người xinh đẹp và hạnh phúc nhất trong ngày cưới. Hiện tại Thảo Nari đã là mẹ một con nhưng nhan sắc vẫn vô cùng ngọt ngào, trong trẻo không kém các mỹ nhân xứ kim chi.

MC Phương Thảo

Trong làng game Liên Quân Mobile, Phương Thảo là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của fan bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng chất giọng ấn tượng mỗi khi dẫn chương trình. Chồng của Phương Thảo cũng là một người làm trong ngành nên cả hai có sự đồng cảm và san sẻ công việc cho nhau.

phuong-thao

Đám cưới của cặp đôi không tổ chức lớn nhưng rất đầm ấm với sự tham gia của hai bên gia đình, bạn bè thân thiết. Cô dâu vốn đã xinh nay trong bộ váy cưới còn tỏa sáng nhan sắc hơn nữa. Cặp đôi đến thời điểm này vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son bao người mơ ước.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.