Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/06/2023, 14:53 PM

Đoạn trailer của Jujutsu Kaisen mùa 2 khiến tác giả Akutami phải lo lắng cho bộ anime

Dù trailer của Jujutsu Kaisen mùa 2 xuất hiện là điều đáng mừng, tuy nhiên, tác giả Gege lại lo lắng về một điều. Liệu đó là gì? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Trailer mới nhất của anime Jujutsu Kaisen mùa 2 khi được tung ra tại Mappa Stage 2023, nó đã tạo nên một cơn sốt đối với người hâm mộ trên khắp toán cầu. Mùa 2 sắp tới hứa hẹn sẽ có vô số cảnh hành động nổi bật và cốt truyện hoành tráng. Tuy nhiên, sau khi xem qua trailer của mùa 2, thì tác giả của Jujutsu Kaisen là Gege Atakumi lại tỏ ra khá là lo lắng. Liệu điều gì đã xảy ra? Cùng MGN.vn xem tin tức này nhé.

Jujutsu Kaisen

Với tư cách là người tạo ra Jujutsu Kaisen, Gege Akutami đã nhận xét rằng đoạn trailer thứ hai vừa rồi được phát hành tại MAPPA Stage 2023 còn tuyệt vời hơn những gì anh tưởng tượng. Nhưng mặt trái là nó cũng khiến anh phải lo lắng về những người chịu trách nhiệm về khâu sản xuất.

Vì theo như những gì đã được chia sẻ bởi phía đội ngũ sản xuất thì mùa 2 này của Jujutsu Kaisen sẽ chủ yếu đưa người  hâm mộ đến 2 arc là Cửu Tướng Đồ và quá khứ của Gojo.  Như ta đã biết thì cả hai phần này đều chứa vô số cảnh hành động và một cốt truyện khổng lồ cần được phối hợp hoàn hảo với hình ảnh với cách kể truyện. Chính vì vậy mà studio có thể sẽ mất phần còn lại của năm nay để làm mùa 2 trong sinh động nhất có thể. Đây là một áp lực và trách nhiệm rất lớn đối với studio MAPPA.

Jujutsu Kaisen

Sự lo lắng của tác giả Gege cũng là một điều dễ hiểu. Vì ở mùa 2 này, sự kỳ vọng của người hâm mộ rất cao. Suy cho cùng thì hai arc này trong manga đã đem lại khá nhiều cảm xúc cho người hâm mộ của bộ truyện. Cũng chính vì vậy mà họ chắc chắn sẽ mong đợi để được thấy hai arc này trong  anime Jujutsu Kaisen mùa 2 từ lâu.

Tuy nhiên, studio Mappa đã luôn nổi tiếng với những sản phẩm chuyển thể tuyệt vời trong ngành công nghiệp anime. Nhưng suy cho cùng thì Gege vẫn là người biết rõ nhất những gì sắp xảy ra trong Jujutsu Kaisen mùa 2. Chính vì vậy mà nếu MAPPA không thể đem đến những gì mà người hâm mộ muốn, thì không chỉ danh tiếng của bộ anime bị ảnh hưởng mà ngay cả studio này cũng sẽ nhận không ít gạch đá từ người hâm mộ của Jujutsu Kaisen.

Jujutsu Kaisen

XEM THÊM: Top 5 bộ anime 'don't hợp' với các meFan yếu tim, Chainsaw Man phải gọi top 1 bằng cụ

Để có thể cập nhật thêm thông tin về anime cũng như manga của Jujutsu Kaisen , các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.