Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/06/2023, 15:18 PM

Đội tuyển nữ Việt Nam chính thức đổ bộ FIFA 23 với nhiều cơn mưa lời khen

Lần đầu tiên xuất hiện trong trò chơi điện tử FIFA 23, các cô gái của ĐT bóng đá nữ Việt Nam sở hữu chỉ số khá ấn tượng chẳng kém đội Ngoại hạng Anh.

Đội tuyển nữ Việt Nam là một trong số 32 đội tuyển tham dự World Cup bóng đá nữ 2023 sắp tới chính vì vậy các cô gái của chúng ta lần đầu tiên đã được đưa vào phiên bản cập nhật mới nhất của FIFA 23. Theo đó, NPH giới thiệu đội bóng của chúng ta là một trong những đội bóng hàng đầu của châu Á với lần đầu tiên dự World Cup.

dt-nu-viet-nam (5)

Đội tuyển nữ Việt Nam chính thức đổ bộ FIFA 23, nhận được cơn mưa lời khen

nhu

Chỉ số của Huỳnh Như

Trong bản cập nhật mới nhất của FIFA 23, có thể thấy Huỳnh Như, Thanh Nhã cùng với các đồng đội đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game FIFA Việt Nam. Các chỉ số kỹ năng của các cô gái Việt Nam được đánh giá tương đương như các ngôi sao Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như có chỉ số tổng quát lên tới 75, đây là mức chỉ số của những cầu thủ nam thuộc loại khá trong trò chơi này. Các chỉ số khác như tốc độ, tốc độ nước rút hay khả năng tăng tốc, nhịp độ chơi bóng của Huỳnh Như cũng đều vô cùng ấn tượng. Đáng chú ý là chỉ số thăng bằng của Huỳnh Như lên tới 85.

dt-nu-viet-nam (3)
thanh-nha

Chỉ số của Thanh Nhã

Trong khi đó Thanh Nhã là cầu thủ vừa ghi bàn vào lưới của ĐT Đức có thông số rất nổi bật về tốc độ tương tự như những bước chạy của cô gái ngoài đời. Chỉ số tăng tốc của nữ tuyển thủ này lên tới 88 và chẳng hề thua kém bất cứ ngôi sao nào của làng bóng đá thế giới cả. Chỉ số chạy nước rút của Thanh Nhã cũng rất ấn tượng với con số 83; tốc độ chạy và nước rút là 85. Trên thực tế Thanh Nhã rất hợp với lối chơi phòng ngự phản công vì vậy người chơi hoàn toàn có thể dùng Thanh Nhã để chơi hiệu quả.

thuy

Chỉ số của Bích Thùy

Thế nhưng Thanh Nhã vẫn chưa phải là cái tên được đánh giá chạy nhanh nhất mà người này là Bích Thùy. Cô sở hữu chỉ số tăng tốc lên tới 93, độ nhanh nhẹn là 87 và chỉ số thăng bằng là 90. Bộ chỉ số này rất hợp với một cầu thủ đá biên thuần túy như Bích Thùy và cô có thể đeo bám được các ngôi sao của đội tuyển Mỹ.

dt-nu-viet-nam (4)

Tuyết Dung - nữ tiền vệ của ĐT Việt Nam sở hữu chỉ số kỹ năng sử dụng 2 chân ở mức tối đa. Còn thủ môn Kim Thanh có mức chỉ số trung bình khá song cô lại tỏ ra vô cùng xuất sắc với nhiều phản xạ xuất thần trên các trận đấu ảo. 

dt-nu-viet-nam (6)

Hoàng Loan xinh xắn trong game

Những cái tên khác như Thái Thị Thảo hay Thuỳ Trang cũng cho thấy được sự bền bỉ khi chơi giữa sân. Hoàng Thị Loan có face in game khá giống ngoài đời thực. Một số cầu thủ nữ Việt Nam có chỉ số ẩn phải kể đến như:

Ngả bàn đèn: Huỳnh Như, Tuyết Dung

Đồng đội (Team Player): Tuyết Dung

Tạt bóng sớm: Thùy Trang, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Vạn.

Tại chế độ World Cup nữ lần này cũng đã phản ánh được thực tế vấn đề của ĐT Việt Nam đó là hàng thủ thấp bé, sự thua thiệt thể hình là điều dễ nhận ra khiến các cô gái của chúng ta dễ thất bại ở các tình huống cố định hoặc đối đầu trực diện. 

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.